บทสัมภาษณ์ของ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน นักแสดงนำจากซีรีส์ Crash Landing On You
2020-02-08 09:02:34
Advertisement
Pyramid Game

 

Crash Landing On You เล่าเรื่องของยุนเซรี (รับบทโดย ซนเยจิน (Son Ye Jin)) หญิงสาวผู้ร่ำรวย จากประเทศเกาหลีใต้ ที่เกิดอุบัติเหตุ จนต้องตกลงไปในเขตเกาหลีเหนือ ที่นั่น เธอได้เจอกับ รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน (Hyun Bin)) เขาคอยช่วยเหลือเธอตลอด จนเกิดเป็นเรื่อวราวความรักระหว่างสาวเกาหลีใต้ และ หนุ่มเกาหลีเหนือ 

นิตยสาร Cosmopolitan ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน 

และนี่คือบทสัมภาษณ์สั้นๆจาก 2 นักแสดงนำของซีรีส์สุดฮิตที่ครองใจสหายหลายคนในเวลานี้!

ซนเยจินพูดถึงตัวละครของเธอในเรื่อง Crash Landing On You และ Something In The Rain

 “เซรีแตกต่างโดยสิ้นเชิงกับตัวละครที่ฉันแสดงในเรื่องก่อนหน้าค่ะ ตัวละครยุนจินอา เป็นผู้หญิงทั่วไปในวัย 30 ของเกาหลี ในขณะที่ยุนเซรีค่อนข้างจะไม่ค่อยได้พบในชีวิตจริงค่ะ เธอมาจากตระกูลร่ำรวย เป็นกลุ่มคนแค่ 0.001% ของประเทศเท่านั้น ไม่ใช่คนที่คุณจะเห็นได้ตามท้องถนน เธอมีบุคลิกเป็นเอกลักษณ์ เหมือนหลุดมาจากนิยายเลยค่ะ ชีวิตใจอดีตของเธอก็น่าสนใจ แล้วก็มีบุคลิกที่หลากหลาย เพราะฉะนั้นเวลาฉันแสดงตัวละครตัวนี้ ก็จะแตกต่างออกไปจากตัวละครอื่นค่ะ ทั้ง 2 ตัวละครแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นบุคลิก การพูด หรืออื่นๆ จริงๆบทนี้ค่อนข้างใหม่สำหรับฉันเลยนะคะ ตอนถ่ายทำฉันสนุกมากเลย”

ผู้ชมมักจะได้เห็นซนเยจิน ในบทของหญิงสาวธรรมดาที่พบเจอได้ในชีวิตประจำวัน แต่สำหรับบทยุนเซรีที่แตกต่างออกไปนั้น ทำให้เธอเผยเสน่ห์อีกด้านหนึ่งที่น่ารักมาก จนหลายฉากอดอมยิ้มไปกับความเยอะสิ่ง สวยและรวยมากของเธอไม่ได้ 

การเตรียมตัวเพื่อรับบททหารเกาหลีเหนือของฮยอนบิน 

 “อย่างแรกเลยคือต้องดูฉลาด ไม่ใช่ว่าเพราะเขาเป็นทหารเกาหลีเหนือนะครับ แต่เพราะเขาต้องปกป้องใครบางคน ผมเลยรู้สึกว่าต้องแสดงออกมาให้ตัวละครมีความน่าเชื่อถือ พึ่งพาได้ ผมเลยเล่นกล้ามเพิ่มนิดหน่อย นอกจากนี้ยังมีเรื่องภาษาที่ถือว่าสำคัญเลย ผมเลยไปเรียนเรื่องการออกเสียงมาประมาณ 2-3 เดือน สำหรับเรื่องที่ท้าทาย ผมรู้สึกว่าไม่มีอะไรยากเกินไปนะครับ ผมแค่พยายามตามบทที่เขียนออกมาได้ดีอยู่แล้ว ผมไม่ค่อยรู้สึกกดดันเท่าไหร่ ผมรู้สึกสนุกเวลาถ่ายทำครับ”

ฮยอนบินเคยรับบททำหารเกาหลีเหนือมาก่อนในเรื่อง Confidential Assignment และหนึ่งเหตุผลที่ผู้กำกับอี เลือกเขา เพราะประทับใจในการพูดสำเนียงเกาหลีเหนือในผลงานก่อนหน้าของเขานี่เอง 

พูดถึงฉากที่ประทับใจที่สุดในซีรีส์หน่อย

ฮยอนบิน : “ฉากที่ถ่ายที่มองโกเลียครับ ผมไม่อยากพูดมาก เดี๋ยวจะสปอยล์ แต่ว่าครูสอนสำเนียงเกาหลีเหนือของเราจะอยู่ด้วยกันตอนที่ถ่ายทำที่มองโกเลียครับ เขาบอกว่าเราพูดเกาหลีเหนือได้ดีมาก ผมเลยคิดว่าตัวเองทำได้ดี แล้วก็ฉากเวลาที่เซรีและจองฮยอกอยู่ด้วยกันที่นั่น มันออกมาน่าประทับใจมากครับ ผมเลยเลือกให้เป็นฉากในความทรงจำของผม”

ซนเยจิน : “ฉันชอบอารมณ์ในฉากที่ถ่ายที่มองโกเลียค่ะ แล้วก็ฉากตอนที่ต้องไปอาศัยอยู่ในบ้านทหารแล้วต้องปิดบังตัวเอง การได้พบกับชาวบ้านและเริ่มรู้จักสนิทสนมกันเป็นอะไรที่สนุกมาก แล้วก็เป็นฉากที่ฉันเฝ้าดูเลยค่ะ ฉันว่าผู้ชมก็คงจะมีความสุขเวลาดูฉากเหล่านั้นเช่นกัน”

 

ที่มา  https://www.cosmo.ph

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X