Crash Landing on You ทำลายสถิติใหม่เรตติ้งพุ่งสูงขึ้นอีกในตอนล่าสุด
2020-02-03 12:59:25
Advertisement
Pyramid Game

 

Crash Landing on You ทางช่อง tvN และ Queen: Love and War ทางช่อง TV Chosun เรตติ้งยังคงแรงต่อเนื่อง ไม่มีทีท่าจะตกต่ำลงเลย

เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2563 เรตติ้งผู้เข้าชมซีรีส์ทั้งสองเรื่องยังคงเดินหน้าสร้างสถิติใหม่ที่สูงขึ้นเรื่อยๆ อ้างอิงจาก นีลเซนเกาหลี ในตอนล่าสุดของ Crash Landing on You ค่าเฉลี่ย เรตติ้งทั่วประเทศ 15.9 % ในช่วงที่สูงสุดทำได้ถึง 17.4 % สร้างสถิติใหม่ให้กับซีรีส์เรื่องนี้ด้วยความเป็นซีรีส์สุดฮิตอย่างแท้จริง

ไม่เพียงแค่นั้น Crash Landing on You ที่ได้อันดับ 1 ในช่วงเวลาที่ละครออกฉายพร้อมกัน ยังคงเป็นอันดับหนึ่งในแง่ของผู้ชมทุกช่วงวัยที่รับชม ตั้งแต่อายุ 20 ถึง 49 ปี คะแนนเรตติ้งโดยรวมคือ 11.8% และช่วงที่สูงสุด 12.8% ทั้งนี้ละครยังคงได้รับความนิยมเป็นพิเศษ เมื่อเทียบเฉพาะกลุ่มผู้ชมที่เป็นผู้หญิงที่มีอายุ 40 - 49 ปี มีคะแนนเรตติ้งสูงถึง 24.8 %

 

ขณะที่ Queen: Love and War ที่สร้างเรตติ้งผู้เข้าชมได้สูงขึ้น คะแนนเฉลี่ยที่ 4.6 % และทำจุดสูงสุดที่ 5.0 %

เพียงเรื่องเดียวที่เรตติ้งสูงกว่า Crash Landing on You คือ Beautiful Love Wonderful Life ทาง KBS2 แต่อยู่คนละช่วงเวลาฉาย 2ตอนล่าสุด ได้เรตติ้งไปถึง 23.9 % และ 28.0%

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X