นักแสดงจากเรื่อง “Itaewon Class” พูดคุยถึงเหตุผลที่มาแสดงในเรื่องนี้, คำสัญญาหากได้เรทติ้งดีและอื่นๆ อีกมากมาย
2020-01-31 09:45:08
Advertisement
คลิก!!!

 

ในวันที่ 30 มกราคม ซีรีส์เรื่องใหม่ “Itaewon Class” ที่ใกล้จะออกอากาศทางงช่อง  JTBC ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นพร้อมนักแสดง พัคซอจุน (Park Seo Joon), คิมดามี (Kim Da Mi), ยูแจมยอง (Yoo Jae Myung) และควอนนารา (Kwon Nara) ร่วมด้วยผู้กำกับคิมซองยุน (Kim Sung Yoon) และผู้เขียนบทโจกวางจิน (Jo Kwang Jin)

“Itaewon Class” สร้างมาจากเว็บตูนเรื่องดังที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มคนหนุ่มสาวที่มารวมตัวกันจากความดื้อรั้นและความมุ่งมั่นของพวกเขาในการไล่ตามความฝันของตัวเองในอิแทวอน

พัคซอจุนรับบทพัคแซรอย ผู้ก่อตั้งร้านอาหารที่ชื่อว่าดันบัม และคิมดามีรับบทโจอีซอ คนดังในโซเชียลมีเดียที่ถูกเรียกว่าเป็น “พวกต่อต้านสังคมที่มี IQ สูง” ที่กลายมาเป็นผู้จัดการของร้านดันบัม ยูแจมยองรับบทจางแดฮี ประธานของกลุ่มธุรกิจอาหารรายใหญ่ที่ชื่อว่าจังกา ผู้ที่มีความเป็นศัตรูอยู่ลึกๆ กับพัคแซรอย ควอนนารารับบทโอซูอา ผู้ที่เป็นรักแรกของพัคแซรอยที่ไปเข้าร่วมกับฝ่ายจังกา

พัคซอจุนเริ่มด้วยการพูดว่า “ตัวซีรีส์เรื่องนี้ไม่แตกต่างจากต้นฉบับเลย เพราะต้นฉบับในเว็บตูนก็ได้รับความนิยมมากอยู่แล้ว ผมคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้ก็จะมีเรื่องราวที่เพิ่มความน่าสนใจขึ้นเล็กน้อยครับ”

ส่วนสาเหตุที่เขารับเล่นบทในเรื่องนี้ เขาบอกว่า “เหตุผลที่ผมสนใจซีรีส์เรื่องนี้เพราะคำอธิบายของตัวละครมันน่าสนใจมากจนผมอยากจะแสดงมันครับ ผมต้องทำงานหนักเพื่อแสดงออกมาให้ได้อย่างละเอียดครับ”

คิมดามีก็พูดถึงสาเหตุที่รับเล่นในซีรีส์เรื่องนี้เช่นกัน เธอบอกว่า “ตอนที่ฉันเห็นเว็บตูนเรื่องนี้ครั้งแรก ฉันก็อ่านมันเป็นเวลา 3 ชั่วโมงเลยค่ะ นั่นคือความน่าสนุกและความน่าสนใจของมันค่ะ”

เธอเล่าต่อว่า “ฉันรู้สึกเหมือนฉันไม่เคยเห็นตัวละครแบบโจอีซอมาก่อนเลยค่ะ ฉันเลยคิดว่ามันคงสนุกที่ได้เล่นบทของเธอ ตอนที่ฉันได้เจอกับผู้กำกับ เขาแนะนำให้ฉันทำโจอีซอออกมาในแบบของตัวเอง ฉันเลยตัดสินใจร่วมแสดงในเรื่องนี้ค่ะ”

ควอนนาราพูดถึงความพยายามของเธอในการแสดงบทโอซูอาในซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ไม่ค่อยมีเรื่องราวเกี่ยวกับโอซูอามากนักในเว็บตูนค่ะ แต่เนื้อเรื่องในซีรีส์นั้นออกมาเป็นอย่างดีเลย ฉันพยายามที่จะแสดงออกถึงความเป็นวัยรุ่นที่สดใหม่กับพัคแซรอยและการเปลี่ยนแปลงของตัวละครของฉันที่เกิดขึ้นเพราะความยากลำบากในวัยเด็กค่ะ”

ด้วยความเป็นห่วงกับบทบาทที่เป็นศัตรูกันในซีรีส์ ยูแจมยองบอกว่า “ทุกครั้งที่ผมมีผลงาน ผมจะเตรียมการแสดงโดยไม่คิดว่ามันเป็นบทตัวร้ายครับ ทุกคนมีเหตุผลและความเชื่อมั่นของตัวเองเสมอ และผมแสดงออกมาด้วยความคิดที่ว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวชีวิตของคนๆ นั้นครับ”

ยูแจมยองต้องแต่งหน้าแบบพิเศษเพื่อทำให้เขาดูแก่ขึ้น เขาบอกว่า “ส่วนตัวแล้วผมไม่คิดแบบนั้น แต่หลายๆ คนคิดว่าผมแก่กว่าอายุจริงของผมครับ ดังนั้นมันจึงเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ของผมเลยที่จะเล่นบทของคนแก่ครับ ผมพยายามที่จะแสดงอย่างเป็นธรรมชาติแทนที่จะเลียนแบบบทบาทนั้นในขณะที่แต่งหน้าเป็นคนแก่ครับ ผิวของผมถูกทำร้ายจากการแต่งหน้าแบบพิเศษเยอะเลย ดังนั้นผมคิดว่าผมจะมีริ้วรอยเพิ่มขึ้นเยอะเลยหลังจบผลงานเรื่องนี้ครับ”

ในเรื่องความเข้ากันของนักแสดงกับตัวละคร โจกวางจินตอบว่าเข้ากันได้ถึง 120% ทีเดียว เขาอธิบายว่า “ในจุดๆ นึง นักแสดงตีความหมายของตัวละครและเป็นหนึ่งเดียวไปกับตัวละครนั้น และพอผมเห็นแบบนั้น ผมร้องไห้เลยครับ นี่คือ 120% ครับ ผมพอใจมาก”

สุดท้ายนี้ พัคซอจุนเล่าความคิดที่เขามีเรื่องคำสัญญาเกี่ยวกับเรทติ้งว่า “เราทำร้านอาหารข้างทางชื่อว่าดันบัม ดังนั้นถ้าเรทติ้งประสบความสำเร็จไปถึงเลข 2 หลัก ผมอยากจะแนะนำให้เราทำอีเว้นท์แบบนั้นครับ มันคงจะดีถ้าได้ใช้เวลาร่วมกับผู้ชม ถ้าเรทติ้งพุ่งไปถึงเลข 2 หลัก พวกเราอยากจะเจอกับผู้ชมที่ร้านอาหารข้างทางครับ”

ซีรีส์เรื่อง “Itaewon Class” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 31 มกราคม เวลา 10:50 น. ตามเวลาเกาหลี

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X