8 เรื่องที่ชาอึนอู วง ASTRO เชี่ยวชาญ
2020-01-31 09:38:02
Advertisement
Pyramid Game

 

เรื่องหล่อคงไม่ต้องพูดถึง สำหรับหนุ่มหล่อ ชาอึนอู (Cha Eunwoo) วง ASTRO ที่กุมหัวใจสาวๆหลายคนเอาไว้ได้อย่างอยู่หมัด แต่นอกจากหน้าตาที่ดีมากของมากแล้ว เขายังมีความสามารถด้านอื่นอีกมากมาย และนี่คือ 8 ความเชี่ยวชาญของผู้ชายหน้าตาดีที่ชื่อว่า ชาอึนอู! 

1. ร้องเพลง

ชาอึนอูมีน้ำเสียงนุ่มฟังสบาย และความสามารถในการร้องเพลงของเขาพัฒนาขึ้นเรื่อยๆในทุกๆคัมแบค

2. การแสดง

อึนอูเดบิวต์ในฐานะนักแสดงในบบทพระรองจากเรื่อง Hit The Top เมื่อปี 2017 และจากนั้นเขาก็ก้าวขึ้นมารับบทนำและได้รับความนิยมอย่างมากมายในเรื่อง My ID is Gangnam Beauty และต่อด้วยเรื่อง  Rookie Historian Goo Hae Ryung ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มไอดอลที่มีงานแสดงออกมาให้เราได้เห็นกันเรื่อยๆเลยล่ะ

3. ผูกมิตรเก่ง

ชาอึนอูมีเพื่อนในวงการบันเทิงหลายคนมาก และถ้ามีเวลาว่างจากตารางงานที่ยุ่งมากของตัวเอง เราก็มักจะได้เห็นเขาออกไปพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆอยู่บ่อยครั้ง

4. เป็นพี่ชายที่น่ารักของน้องๆในวง

ชาอึนอูเป็นพี่ชายที่แสนดีของน้องๆในวง 

5. บาสเกตบอล

ชาอึนอูมักบอกเสมอว่าเขาชอบเล่นบาสเกตบอล! ติดตามฝีมือการเล่นบาสของเขาได้ในรายการ Handsome Tigers

6. เขาเป็นคุณพ่อของเอ็มเจ (MJ)

อึนอูชอบแกล้งทำตัวเป็นคุณพ่อของ เอ็มเจ เพื่อนร่วมวง Astro ถึงแม้เขาจะมีอายุน้อยกว่า เอ็มเจก็ตาม 

7. งานพิธีกร

อึนอูมีงานพิธีกรหลายรายการมาก ทั้ง The Show และ Music Core นอกจากนี้ยังมีงานประกาศรางวัลปลายอย่าง MBC Gayo Daejaejeon ที่เขารับหน้าที่ 2 ปีติดต่อกันน 

8. ทำให้หัวใจหลายคนเต้นแรง

หน้าตาของเขาดีมากซะจนไม่อาจต้านทานได้ ยกตัวอย่าง เวนดี้ (Wendy) วง Red Velvet ที่ต้องร้อง ว้าว! กับหน้าตาที่หล่อเหลาเกินไปของอึนอูตอนที่ต้องเล่นเกมจ้องตากัน

@cosmostro23: เวนดี้ และ อึนอู เล่นเกมจ้องตากัน เธอมองอึนอู และพูดออกมาว่า ‘ว้าว’ เพราะหัวใจเต้นแรง เข้าใจเวนดี้เลยล่ะ เข้าใจเลย

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X