ซอคังจุน เผยเหตุผลที่เขาเลือกร่วมงานกับซีรีส์ “I’ll Go To You When The Weather Is Nice”
2020-01-31 09:21:55
Advertisement
คลิก!!!

 

ซอคังจุน (Seo Kang Joon) กำลังจะมีผลงานซีรีส์ใหม่ ประกบคู่กับนางเอกสาว พัคมินยอง (Park Min Young) เรื่อง “I’ll Go to You When the Weather is Nice” ซึ่งจะลงจอให้ชมกันทางช่อง JTBC เร็วๆนี้ 

ซอคังจุนได้เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาเลือกร่วมงานกับโปรเจคนี้ว่า “[ผมได้อ่านฉบับนิยาย] และคิดว่าเป็นผลงานที่ดีมาก” เขาพูดเพิ่มเติมว่า “การเข้าใจ และ การให้อภัย รวมถึงความรักและการเติบโตที่เกี่ยวข้องกับเมืองที่ชื่อว่า Buk Hyeon เป็นสิ่งที่มีเสน่ห์มาก”

ซอคังจุน จะรับบท อึนซอบ เป็นเจ้าของร้านหนังสือ ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขในเมืองเล็กๆ เขามีความปรารถนาแค่ให้ชีวิตมีความสงบสุข อึนซอบเป็นคนรอบคอบ, คิดถึงคนอื่น และมีจิตใจที่อบอุ่น และสิ่งนี้เองที่ทำให้เขาคว้าหัวใจของ มกแฮวอน (รับบทโดย พัคมินยอง) ได้

บุคลิกของตัวละครตัวนี้ทำให้ซอคังจุนสนใจ “[อึนซอบ] เป็นคนที่ชอบใช้เวลาอยู่กับตัวเอง และไม่คิดมากที่จะทำความรู้จักผู้อื่น แต่ก็รักษาระยะห่างเอาไว้ได้ เป็นบุคลิกที่คล้ายกับเราทุกคนครับ” 

“I’ll Go to You When the Weather is Nice” เล่าเรื่องของ แฮวอน นักเชลโลที่ออกจากกรุงโซลมาใช้ชีวิตในเมืองเล็กๆแห่งหนึ่ง ที่นั่นเธอได้พบกับ อึนซอบ เพื่อนสมัยมัธยม ซึ่งเปิดร้านหนังสืออยู่ในเมือง Buk Hyeon

ซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X