จองกุก วง BTS น้ำตาซึมระหว่างอ่านจดหมายของเขาที่เขียนถึงอาร์มี่
2020-01-30 21:07:56
Advertisement
คลิก!!!

 

วิดีโอที่ จองกุก (Jungkook) วง บีทีเอส (BTS) อ่านจดหมายของเขาจากอัลบั้ม 2020 Winter Package ทำให้หลายคนน้ำตาซึมจากความจริงใจที่เขาถ่ายทอดถึงแฟนคลับ

ระหว่างอ่านจดหมายของตัวเอง จีมิน (Jimin) สังเกตเห็นว่าหูของจองกุกเริ่มแดง ในขณะที่ อาร์เอ็ม (RM) เห็นว่าจองกุกเริ่มร้องไห้ ลีดเดอร์เลยพูดว่า “จดหมายของเขามาจากใจ” ส่วนสมาชิกคนอื่นก็เข้ามาปลอบใจน้องชายคนเล็กของวง

ข้อความในจดหมายของจองกุกมีดังนี้:

ถึงอาร์มี่ ฤดูร้อนได้ผ่านไปแล้ว และฤดูหนาวก็มาถึง ผมเขียนจดหมายจากฟินแลนด์ และตอนนี้ผมก็รู้สึกอ่อนไหว การมาถึงของฤดูหนาวทำให้ผมมีความคิดมากมายตอนที่มองขึ้นไปมองท้องฟ้า แน่นอนว่าเรื่องที่ผมคิดถึงมากที่สุดคือ อาร์มี่ พวกคุณคิดถึงผมมากที่สุดหรือเปล่านะ? ทุกช่วงเวลาที่ผมคิดถึงพวกคุณ มันคือความทรงจำที่มีคุณค่า ดังนั้นผมหวังว่าเวลาที่พวกคุณคิดถึงผม ก็จะเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความทรงจำเช่นกัน! ผมจะทำหน้าที่ของผมให้เต็มที่ที่สุดต่อไป!

จองกุกบอกว่า “อาร์มี่ต้องมีความสุข ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น โอเคไหม?”

หลังจากวิดีโออ่านจดหมายถูกเผยแพร่ออกมา อาร์มี่เกาหลีได้ติดแฮชแท็ก #정무행알, #우리 정구기, #앞울행알, #우리 정국 เพื่อส่งกำลังใจให้กับจองกุก

@JK_Glitters2: เทรนด์ทวิตเตอร์ที่สร้างโดยอาร์มี่เกาหลี 

อันดับ 2 : 정무행알 ( จองกุก, คุณต้องมีความสุขไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น โอเคไหม?)

อันดับ 3 : 우리 정구기 (จองกุกกี้ของพวกเรา)

อันดับ 6 : 앞울행알 (JK ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ไม่ต้องร้องไห้ และมีความสุข โอเคนะ? - กล่าวโดย จีมิน)

อันดับ 7 : 우리 정국 (จองกุกของเรา)

แฟนคลับได้ส่งข้อความ บอกให้จองกุกรู้ว่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อาร์มี่ก็จะยังคงรักเขา

@meeaadx: เราอยู่ไม่ได้โดยปราศจากรอยยิ้มสดใส และ คำพูดจากใจของคุณ คุณสำคัญสำหรับเราเสมอ รักนะจองกุก ความสุขของพวกเราตลอดไป heart   #우정앞울행알 #정무행알 #우리정구기 #우리정국

@naaadmd: ไม่ใช่แค่วันนี้ แต่เป็นทุกวัน เราอยากให้จองกุกกี้ของเรามีความสุข ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เข้าใจไหม? 정무행알 และเราจะอยู่ตรงนี้ เพื่อยืนยันว่าจะทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นให้ได้ เรารักคุณนะ JK heart#정국 #JUNGKOOK #JK @BTS_twt

@littlestar__97: จองกุก, ความสบายใจของพวกเรา ฉันหวังว่าคุณจะมีความสุขมากๆ ที่ช่วยเติมเต็มทุกช่วงชีวิตของคุณ คุณสมควรมีความสุข ฉันหมายถึงความสุขที่แท้จริง ความสุขที่ทำให้หัวใจของคุณอบอุ่น มีความสุขนะ ที่รักของฉัน #정무행알

@imbusyvk: จอนจองกุก ฉันขอให้คุณได้รับความรักและมีความสุขตลอดไป heart

 #우정앞울행알 #정무행알 #우리정구기 #우리정국  

เรารักคุณนะ มักเน่ทองคำของอาร์มี่!

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X