มินฮวาน (Minhwan) FTISLAND ดุแลยูลฮี (Yulhee) เป็นอย่างดีตอนที่เธอเข้าโรงพยาบาลในขณะที่ตั้งท้องลูกแฝด
2020-01-30 12:49:22
Advertisement
คลิก!!!

 

มินฮวาน (Minhwan) FTISLAND ทำหน้าที่สามีที่ดีต่อยูลฮี (Yulhee) ภรรยาของเขาและทำหน้าที่พ่อที่ทุ่มเทต่อลูกแฝดของพวกเขาได้เป็นอย่างดี

ในตอนที่ออกอากาศในวันที่ 29 มกราคมของรายการ “Mr. House Husband” มินฮวานและยูลฮีไปที่คลินิกสูตินรีเวชเพื่อไปตรวจร่างกายตามปกติ

ตอนนี้ยูลฮีตั้งท้องลูกแฝดได้ 34 สัปดาห์แล้ว และเธอบ่นเรื่องที่เธอรู้สึกตึงๆ ในท้อง คุณหมอจึงเตือนเธอเรื่องความเสี่ยงในการคลอดก่อนกำหนดและตรวจเช็คร่างกายเธอเป็นเวลา 30 นาที หลังจากนั้นคุณหมอจึงบอกพวกเขาว่าเธอสังเกตเห็นการหดตัวของมดลูกที่เล็กน้อยแต่คงที่และแนะนำให้ยูลฮีเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเพื่อพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

เมื่อเธอแอดมิทและเข้าห้องพักในโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว มินฮวานก็ปลอบยูลฮีและคอยดูตอนที่พยาบาลเข้ามาวัดอุณหภูมิร่างกายและวัดความดันของเธอ พยาบาลบอกเธอถึงการเปลี่ยนแปลงและความรู้สึกเจ็บที่เธออาจได้เจอในการตั้งครรภ์และเน้นย้ำว่าเธอต้องได้รับการนอนพักผ่อน

มินฮวานจึงบอกยูลฮีว่าเขาจะกลับบ้านเพื่อไปเอาของใช้ที่จำเป็นให้และกลับมาพร้อมกับของมากมาย เช่น หมอนยาวที่ได้รับเป็นของขวัญมาจากพ่อของเธอ, แปรงหวีผมสีชมพูอันโปรดของเธอ, ถุงเท้าหนาสำหรับใส่นอนและคอมพิวเตอร์โน้ตบุคไว้ให้ตอนที่เธอไม่มีอะไรทำ

ยูลฮียิ้มแย้มและชมความใส่ใจของสามีของเธอ มินฮวานจึงอุ่นใจเธอด้วยการบอกว่า “บอกผมนะถ้าอยากได้อะไร”

แต่ทันใดนั้นความขี้ลืมของเขาก็ปรากฏให้เห็นทันทีเมื่อพวกเขานึกขึ้นได้ว่าเขาลืมเอายาสีฟัน, แปรงสีฟัน, ของใช้ในห้องน้ำและน้ำดื่มมา มินฮวานจึงรีบออกไปซื้อของเหล่านี้ที่ร้านขายของทันที แต่เมื่อกลับมาก็เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าลืมซื้อแก้วน้ำอีก

หลังจากไปกลับร้านขายของอยู่หลายรอบ มินฮวานก็เตรียมของใช้ที่จำเป็นให้ยูลฮีได้สำเร็จ

ในที่สุดมินฮวานก็มีโอกาสได้นั่งพักและพูดคุยกับภรรยาของเขา เขาถามว่าแฝดทั้งสองคนโอเคใช่ไหม และยูลฮีอธิบายว่า “ลูกคนที่อยู่ด้านบนโอเค แต่ลูกคนที่อยู่ด้านล่างตัวค่อนข้างเล็กนิดหน่อยค่ะ” เขาจึงถามว่านั่นเป็นเพราะลูกคนที่อยู่ด้านล่างถูกเบียดหรือเปล่า ยูลฮีตอบว่า “ใช่ค่ะ หมอบอกแบบนั้น พวกเขาบอกว่าแฝดคนที่สองอ้วนกว่าและตัวใหญ่กว่านิดหน่อยค่ะ”

มินฮวานจึงพูดว่า “ผมแค่อยากให้พวกเขาแข็งแรงดีตอนที่พวกเขาเกิด” และยูลฮีบอกว่า “หมอบอกว่าพวกเขาโตขึ้นเยอะมากจากเดือนที่แล้วค่ะ”

จากนั้นยูลฮีก็เล่าให้มินฮวานฟังถึงการเปลี่ยนแปลงที่เธอรู้สึกได้ในร่างกายของเธอและอธิบายว่าเธอรู้สึกเหมือนมีอะไรติดอยู่ในอุ้งเชิงกรานของเธอ เมื่อได้ยินแบบนั้น มินฮวานก็ถามเธอว่าอยากให้นวดให้ไหมและลุกขึ้นไปนวดขาและเท้าของเธอทันที เธอแสดงท่าทีเหมือนรู้สึกว่าเลือดของเธอไหลเวียนดีขึ้นและพักผ่อนต่อ

โดยรายการ “Mr. House Husband” ออกอากาศเป็นประจำทุกวันพุธเวลา 20:55 น. ตามเวลาเกาหลี

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X