EXO-L ACE ซื้อโฆษณาเขียนข้อความให้เฉิน (Chen) ออกจากวง แต่สุดท้ายแล้วก็ล้มเหลว
2020-01-29 13:31:34
Advertisement
คลิก!!!

 

ดูเหมือนว่ากลุ่ม EXO-L ACE ควรจะตรวจสอบเรื่องกฎหมายด้วยก่อนที่จะทำการประท้วงในรูปแบบนี้

ถึงแม้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับการถูกหัวเราะเยาะกับการประท้วงเล็กๆ ของพวกเขาที่หน้าตึก SM Coex Artium ไปเมื่อตอนต้นเดือน กลุ่ม EXO-L ที่ไม่พอใจก็ยังพยายามแสดงความต้องการให้เฉิน (Chen) ออกจากวงอีกครั้ง ครั้งนี้พวกเขาซื้อโฆษณาป้ายบิลบอร์ด แต่สุดท้ายแล้วมันก็กลับไม่ได้เป็นไปตามที่พวกเขาวางแผนไว้

ในวันที่ 28 มกราคม มีแฟนๆ สังเกตเห็นอะไรบางอย่างที่ไม่คาดคิดหน้าตึก SM Coex Artium ซึ่งนั่นก็คือรถที่ติดป้ายอิเล็กโทรนิคบิลบอร์ดที่ต้องการบอกให้เฉินออกจากวง EXO

ข้อความในป้ายบิลบอร์ดบอกว่า เฉินกำลังสร้างภาระให้กับวงด้วยข่าวลือและการคาดเดาทางลบที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของ EXO และบนป้ายยังมีการแสดงข้อมูลสถิติต่างๆ ในเกาหลีและจีนที่สนับสนุนข้อความนี้อีกด้วย

มีสถิติหนึ่งบนป้ายบิลบอร์ดอ้างว่า 96% ของแฟนชาวจีนต้องการให้เฉินออกจากวง EXO ซึ่งนั่นเป็นตัวเลขที่ยังไม่ได้มีการพิสูจน์ใดๆ

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าแฟนๆ ที่ซื้อโฆษณาป้ายบิลบอร์ดนั้นจะลืมนึกถึงเรื่องสำคัญเรื่องหนึ่งไป นั่นก็คือเรื่องกฎหมาย ไม่นานหลังจากมีคนพบรถโฆษณาป้ายบิลบอร์ดนั้น แฟนๆ ชาวเกาหลีก็เริ่มรายงานรถคันดังกล่าวในเรื่องจอดรถผิดกฎหมายทันที!

“ฉันเห็นแฟนเกาหลีกำลังรายงานเรื่องรถของแอนตี้แฟนต่อเจ้าหน้าที่เพราะจอดรถผิดกฎหมายแหละ...เยี่ยม”

ป้ายบิลบอร์ดนั้นควรจะอยู่ตรงนั้นไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคม แต่แฟนชาวต่างชาติคนหนึ่งที่อยู่ในเกาหลีได้โพสต์คลิปวิดิโอในไม่กี่ชั่วโมงต่อมาว่ารถคันดังกล่าวไม่อยู่แล้ว

ซึ่งจากที่มีการรายงาน รถคันดังกล่าวยังได้รับอนุญาตให้ขับไปรอบๆ อยู่ แต่หลังจากรอดูอยู่กว่าชั่วโมง แฟนชาวต่างชาติก็บอกว่าไม่เห็นรถคันนั้นผ่านมาเลย หมายความว่าแผนการนี้อาจจะถูกยกเลิกไปแล้วก็ได้

“มีใครรู้บ้างมั้ยว่าเกิดอะไรขึ้นกับรถคันนั้น? เพราะว่าฉันนั่งตรงนี้และมองดูรถผ่านไปมามากกว่า 1 ชั่วโมงแล้ว แต่ก็ไม่เห็นรถคันนั้นเลย ฉันคิดว่ารถคันนั้นอาจจะขับไปรอบๆ และผ่านมาทางนี้แต่ก็ไม่มีเลย”

โดยกลุ่ม EXO-L ACE ผู้จัดการเรื่องป้ายบิลบอร์ดนี้ได้รายงานว่ามีเจ้าหน้าที่หลายคนของ SM Entertainment เห็นป้ายบิลบอร์ดนี้แล้ว และแน่นอนว่าบริษัทก็ยังไม่มีการตอบโต้ใดๆ ต่อความต้องการของพวกเขา ทำให้ดูเหมือนความพยายามของพวกเขาไม่ได้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆ เลย

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X