เซฮุน (Sehun) EXO ทำให้ซูโฮ (Suho) ซาบซึ้งเมื่อเขาตอบว่าทุกคนมีความหมายต่อเขามากแค่ไหน
2020-01-29 09:23:52
Advertisement
คลิก!!!

 

EXO อยู่ด้วยกันมาเกือบ 10 ปีแล้วหากนับจากแค่วันเดบิวต์เท่านั้น ด้วยเรื่องราวมากมายระหว่างพวกเขา พวกเขาจะมาบอกเล่าถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในตอนนั้นกับตอนนี้

เมื่อน้องเล็กเซฮุน (Sehun) ตอบจากใจว่าวงเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง ลีดเดอร์ซูโฮ (Suho) ก็เริ่มอารมณ์อ่อนไหวเล็กน้อย ครั้งนี้จึงเป็นคราวของน้องเล็กที่ต้องปลอบซูโฮบ้างแล้ว

เซฮุนอธิบายความคิดของเขาโดยบอกว่าเขาใส่ใจสมาชิกในวงมากขึ้นและเริ่มชอบพวกเขามากขึ้นกว่าที่เคย คำตอบตรงๆ ทำให้ทุกคนอึ้ง และเซฮุนก็อธิบายต่อว่าจริงๆ เขาหมายความว่ายังไง

ในตอนแรก เขาไม่ได้ตระหนักถึง “ความสำคัญและความหมายของเมมเบอร์” ในชีวิตของเขา แต่หลังจากโปรโมทด้วยกันและได้อยู่กับเมมเบอร์บ่อยๆ ก็ทำให้เขามองเห็นว่าแท้จริงแล้วเมมเบอร์มีคุณค่ากับเขามากแค่ไหน “ผมรู้สึกขอบคุณมากต่อเมมเบอร์แต่ละคน และผมรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณต่อเมมเบอร์ทุกคนมากครับ”

หลังจากคำตอบนั้น เซฮุนก็บอกอีกว่าในที่สุดเขาก็มาถึงจุดที่เขามองเมมเบอร์ทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของเขาอย่างแท้จริง และทันทีที่เซฮุนพูดคำตอบนั้น มันก็เป็นเหมือนคำพูดพิเศษสำหรับซูโฮเลย

คำตอบที่มีความหมายและจริงใจได้เข้าไปประทับในใจของซูโฮ เขาเริ่มเหมือนจะสะอื้นหลังจากได้ยินคำพูดนั้น และตาของเขาก็เริ่มดูเหมือนจะกำลังกลั้นน้ำตาเอาไว้

และเมื่อเซฮุนสังเกตได้ว่าซูโฮกำลังซาบซึ้งและพยายามควบคุมมันเอาไว้ เขาก็ปลอบพี่ชายของเขาด้วยการพยายามทำให้บรรยากาศสนุกสนานขึ้นด้วยการบอกว่า “อย่าร้องไห้ครับ”

หลังจากใช้เวลานานหลายปีในการอยู่ด้วยกันมา การแสดงออกความรู้สึกต่อกันอาจเป็นสิ่งที่พวกเขาลืมนึกถึงไป แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว มันก็จะมีความหมายมากยิ่งขึ้น ชมเซฮุนเปิดใจให้กับซูโฮและสมาชิกทุกคนฟังได้ที่:

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X