แทยอน และฮีชอล พูดถึงการต่อสู้กับความยากลำบาก, ความเหน็ดเหนื่อย, การเดท และเรื่องอื่นๆ ในรายการ 'Petionista Taengoo'
2020-01-28 19:54:21
Advertisement
คลิก!!!

 

ในตอนที่ออกอากาศในวันที่ 28 มกราคมของรายการ 'Petionista Taengoo' ของแทยอน (Taeyeon) แห่ง Girls' Generation เธอได้มาเจอกับเพื่อนที่ดีและรุ่นพี่ในวงการของเธอ นั่นก็คือฮีชอล (Heechul) แห่ง Super Junior นั่นเอง สัตว์เลี้ยงของทั้งสองคน – เจโร่ของแทยอนและคีบกของฮีชอลก็ยังได้มาเจอกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ทั้งสองคนทำเหมือนกับว่ากำลังคุยเปิดใจกันและไม่ได้มีกล้องและทีมงานมากมายรายล้อมพวกเขาอยู่ แทยอนและฮีชอลตัดสินใจเปิดใจพูดคุยเรื่องราวของกันและกัน ถึงการทำงานที่ต้องพบเจออุปสรรคในชีวิตตอนนี้ของพวกเขา แทยอนเล่าว่า

 

“ฉันกำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากค่ะ ฉันกำลังมีช่วงที่ยากลำบากจริงๆ ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะต้องการเวลาพัก แต่ปีที่แล้ว ฉันคิดว่าฉันต้องการหยุดพักเป็นครั้งแรกค่ะ ฉันต้องการเวลาในการเติมพลัง แต่ว่าตารางงานก็แน่นขึ้นเรื่อยๆ และมันยากสำหรับฉันมากเลย หน้าที่ของบริษัทก็คือดึงศักยภาพที่ซ่อนเอาไว้ของฉันออกมา และพวกเขาก็เลยอยากให้ฉัน ‘ลองทำนู่น ลองทำนี่’ และพวกเขาก็แนะนำสิ่งใหม่ๆ ให้ฉันอยู่ตลอด แต่พอฉันเก็บเอาทุกสิ่งทุกอย่างมาอัดรวมกัน ในตอนท้ายแล้วมันแทบจะระเบิดออกมาเลยค่ะ ฉันคิดว่ามันชีวิตมันอัดแน่นเกินไปสำหรับฉันในตอนนี้ค่ะ”

แทยอนบอกอีกด้วยว่าถึงแม้จะเหนื่อยจากตารางงานที่อัดแน่นของเธอ เธอก็ยังทำมันต่อไปเนื่องจากความรู้สึกในการรับผิดชอบต่อทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวเธอรวมถึงแฟนๆ ของเธอด้วย

ฮีชอลก็เปิดใจเรื่องของตัวเองเกี่ยวกับข่าวเดทกับโมโมะ (Momo) Twice ด้วยเช่นกัน อย่างแรกฮีชอลพูดถึงการคาดเดาต่างๆ ในโลกออนไลน์ว่าทั้งสองคนคบกันมานานแค่ไหนแล้ว เขาเล่าว่า

“พวกเขาบอกว่ามันมากกว่า 3 ปีแล้วก็นู่นนี่นั่น แต่ย้อนกลับไปตอนนั้นแล้ว ผมยังไม่รู้จักเธอเลย...ผมรู้สึกขอโทษต่อแฟนๆ ของทั้งสองฝ่ายเลย แต่โชคดีที่หลายๆ คนยินดีไปกับเรา และมันทำให้ผมคิดว่า ในปีที่ 15 ของการทำงานในอาชีพผู้ให้ความบันเทิง ผมเดาว่าผมไม่ได้ใช้ชีวิตมาแย่ขนาดนั้น”

หลังจากนั้น ฮีชอลก็ย้ำกับแทยอนว่า

 

“ตอนที่เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ทุกคนและแฟนๆ ต่างตกใจและเจ็บปวดกับข่าว แต่ก็ยังมาบอกผมว่า ‘อปป้า คุณไม่เคยมีข่าวเสียหายเลยมาจนถึงตอนนี้ ดังนั้นมันโอเคค่ะ ขอบคุณนะคะ เราจะสนับสนุนคุณเสมอค่ะ’ แต่การให้กำลังใจแบบนั้นทำให้ผมรู้สึกผิดยิ่งกว่าเดิมครับ ผมได้รับฟีดแบคเหมือนเธอ (โมโมะ วงทไวซ์)มากในเรื่องการที่เราได้รับความรักและความสนใจมากมายจากหลายๆ คนและมันยากสำหรับผมที่จะเก็บมันไว้ทั้งหมดครับ”

ในตอนท้าย ฮีชอลเล่าว่าเขากำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมปล่อยอัลบั้มโซโล่ แต่สุดท้ายแล้วก็ตัดสินใจหยุดทำ เขาบอกว่าชื่ออัลบั้มและชื่อของเพลงไตเติ้ลคือ "Flower Petal" ซึ่งเป็นเพลงที่ “ดอกไม้” เป็นตัวแทนของฮีชอลและ “กลีบ” เป็นตัวแทนของแฟนๆ แทยอนจึงถามว่า

“คุณเลิกทำอัลบั้มเพราะอาจจะมีบางคนตีความความหมายไปในแบบผิดๆ หรอ?”

และฮีชอลตอบว่า

“เธอเข้าใจถูกต้องเลย ผมแค่อยากหลีกเลี่ยงอะไรก็ตามที่อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิด...ผมบอกบริษัทไปว่า ‘ผมจะทำโซโล่อัลบั้มตอนอื่นแล้วกัน’”

ชมคลิปเต็มของรายการ 'Petionista Taengoo':

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X