สถานที่ถ่ายทำในซีรีส์เรื่อง “Crash Landing On You” ที่สวิสเซอร์แลนด์และที่อื่นๆ ที่ทุกคนอยากรู้
2020-01-28 15:50:50
Advertisement
คลิก!!!

 

ผู้ชมมากมายของซีรีส์เรื่อง “Crash Landing On You” ต่างอยากรู้สถานที่ในการถ่ายทำซีรีส์เรื่องดังกล่าวที่บอกเล่าความโรแมนติกของเจ้าหน้าที่พิเศษในเกาหลีเหนือ (ฮยอนบิน - HyunBin) กับทายาทแชบอลแห่งเกาหลีใต้ (ซนเยจิน – Son Yejin)

เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในเกาหลีเหนือ, โซล (เกาหลีใต้), สวิสเซอร์แลนด์ และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ซีรีส์เรื่องนี้ได้ถ่ายทำในเกาหลีเหนือหรือไม่นั้น แน่นอนว่าไม่ใช่ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะถ่ายทำซีรีส์ในเกาหลีเหนือ แล้วฉากเหล่านี้ถ่ายทำที่ไหนกัน? 

นี่คือการรวบรวมสถานที่ถ่ายทำที่เรารู้ในซีรีส์เรื่องนี้

1. สวิสเซอร์แลนด์

หนึ่งในฉากที่สวยงามที่สุดของซีรีส์เรื่องนี้ที่ถ่ายทำในสวิสเซอร์แลนด์นั้นถูกถ่ายทำที่ Iseltwald – หมู่บ้านที่อยู่ข้างๆ แม่น้ำ Brienz

หมู่บ้านนี้ตั้งอยู่ใจกลางประเทศ ซึ่งสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ดังนี้

และฉากบางฉากก็ถูกถ่ายทำที่เมืองท่องเที่ยว Interlaken และยอดเขา Jungfrau ซึ่งทั้งสองสถานที่นั้นก็อยู่ไม่ไกลจากแม่น้ำ Brienz เลย

ซึ่งทีมงานก็มีการถ่ายทำในเมือง Bern และ Zurich ด้วยเช่นกัน

2. มองโกเลีย

ส่วนหนึ่งของซีรีส์ถูกถ่ายทำใน Ulaanbaatar ในมองโกเลียและสถานที่อื่นๆ ในประเทศซึ่งยังไม่มีข้อมูลออกมาว่าคือที่ไหนบ้าง

ฉากที่ซนเยจินและฮยอนบินขึ้นรถไฟไปที่พยงยางในเกาหลีเหนือจริงๆ แล้วถูกถ่ายทำที่มองโกเลีย ซึ่งในฉากที่ทั้งคู่มาถึงสถานีรถไฟพยงยางนั้นก็คือสถานีรถไฟ Ulaanbaatar นั่นเอง

3. เกาหลี

ในเรื่อง ซนเยจินร่อนเครื่องร่อนมาถึงเขตปลอดทหารของเกาหลีที่ตั้งอยู่ชายแดนระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ ซึ่งจริงๆ แล้วฉากนี้ถูกถ่ายทำที่เกาะเชจูที่เป็นสถานที่ดังสำหรับนักท่องเที่ยว สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ดังนี้

โดยยังมีการถ่ายทำที่เมืองโซล, เกาะ Binae และที่อื่นๆ อีกมากมาย

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X