กงยู, ยูแจซอก และคังฮานึล ครองอันดับคนดังที่คนอยากเจอในการรวมตัวครอบครัวในผลการสำรวจเรื่องปีใหม่จีน
2020-01-28 09:55:36
Advertisement
คลิก!!!

 

กงยู (Gong Yoo), คังฮานึล (Kang Ha Neul) และยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ครองใจทุกคนอย่างต่อเนื่อง!

ล่าสุด dataSpring Korea ได้จัดทำการสำรวจตั้งแต่วันที่ 13 – 17 มกราคม ด้วยผู้เข้าร่วมการสำรวจจำนวน 31,000 ที่มีอายุอย่างน้อย 14 ปีเกี่ยวกับคนดังที่พวกเขาอยากเจอในการรวมตัวครอบครัวในวันปีใหม่จีน ซึ่งนักแสดงกงยูคว้าอันดับ 1 ไปครองในการสำรวจครั้งนี้

หลังจากเดบิวต์ กงยูก็ได้รับชื่อเสียงมากมาย โดยเฉพาะจากบทบาทในซีรีส์เรื่อง “Coffee Prince” ทางช่อง MBC และเรื่อง “Goblin” ทางช่อง tvN นอกจากนี้แล้ว เขายังแสดงความสามารถการแสดงในภาพยนตร์มากมาย เช่น “Finding Mr. Destiny”, “Silenced”, “The Suspect”, “A Man and a Woman”, “Train to Busan”, “The Age of Shadows” และ “Kim Ji Young, Born 1982”

อันดับสองจากผลการสำรวจตกเป็นของยูแจซอก พิธีกรคนดังเพิ่งได้รับรางวัลแดซังจากงาน 2019 SBS Entertainment Awards และได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่จากงาน 2019 MBC Entertainment Awards ในฐานะยูซานซึล (ชื่อที่ยูแจซอกใช้ในการเดบิวต์เป็นนักร้องเพลงทร็อท) ในขณะที่โปรโมทในฐานะนักร้องเพลงทร็อท ยูซานซึลให้กับรายการ “How Do You Play?” ทางช่อง MBC ยูแจซอกก็ได้รับรางวัลนักร้องหน้าใหม่เป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวต์มา 29 ปี

ส่วนผู้ที่ตามกงยูและยูแจซอกมาเป็นอันดับ 3 ได้แก่คังฮานึล ผู้ที่เพิ่งมีผลงานซีรีส์เรื่องดัง “When the Camellia Blooms” ทางช่อง KBS 2TV ไป อันดับที่ 4 ได้แก่พัคนาแร (Park Na Rae) ที่เพิ่งได้รับรางวัลแดซังจากงาน 2019 MBC Entertainment Awards ทางด้านไอยู (IU) ได้อันดับที่ 5 ในผลการสำรวจด้วยคะแนน 11.9% อันดับที่ 6 เป็นนักแสดง “อื่นๆ” และตามมาด้วยจองแฮอิน (Jung Hae In) ด้วยคะแนน 7% ส่วนซนเยจิน (Son Ye Jin) และฮยอนบิน (Hyun Bin) จากซีรีส์เรื่อง “Crash Landing on You” ก็ติดอันดับในผลการสำรวจด้วยคะแนน 4.2% และ 4.1% ตามลำดับ และตามมาด้วยอีฮโยริ (Lee Hyori) ที่คะแนน 3.9%

dataSpring มีสมาชิกประมาณ 3 ล้านคนในทีมทำการสำรวจออนไลน์จากประเทศในเอเชีย 11 ประเทศ ได้แก่ เกาหลี, จีน, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ไทย, มาเลเซียและฟิลิปปินส์ ซึ่งจำนวนสมาชิกในเกาหลีมีประมาณ 300,000 คน โดยสมาชิกสามารถสะสมคะแนนได้จากการตอบแบบสอบถามการสำรวจต่างๆ และใช้คะแนนนั้นในการบริจาคให้กับ Good Neighbors ได้

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X