ศิลปินที่อัพเกรดวิชวลของพวกเขาหลังจากการลดน้ำหนัก
2020-01-28 08:56:27
Advertisement
คลิก!!!

 

จากนักร้อง-นักแต่งเพลงดาน่า (Dana), นักร้องและพิธีกรรายการทีวียูแจฮวาน (Yoo Jae Hwan) ไปจนถึงชินดง (Shindong) แห่ง Super Junior ทุกคนล้วนมีวิชวลที่ดูดีหลังจากการลดน้ำหนักอย่างต่อเนื่อง

ในวันที่ 27 มกราคม ชินดงประกาศว่าเขาลดน้ำหนักได้อย่างสำเร็จไปกว่า 30 กก. ซึ่งในตอนท้ายปี 2019 น้ำหนักของนักร้องหนุ่มอยู่ที่ 116 กก. แต่จากการไดเอทอย่างมั่นคง เขาสามารถลดน้ำหนักไปได้กว่า 30 กก.

จากที่มีการรายงาน ชินดงได้ลองหลากหลายวิธีในการไดเอท ในตอนที่ไปออกรายการ "Please Take Care of My Refrigerator" ทางช่อง JTBC เขายังเปิดเผยความลับในการไดเอทของเขาอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม เขาล้มเหลวในการลดน้ำหนักเนื่องจากโยโย่เอฟเฟ็คต์และได้รับชื่อเล่นว่า “โยโย่ชินดง”

แต่ในครั้งนี้ เขาลดน้ำหนักไปกว่า 30 กก.ในเวลา 3 เดือนเท่านั้นจากการได้รับความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ และหลังจากลดน้ำหนักไปกว่า 30 กก. วิชวลของเขาก็เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเปรียบเทียบกับก่อนหน้านี้ เขาดึงดูดทุกสายตาด้วยรูปร่างที่สง่างามและสันกรามของเขา ชินดงยังบอกด้วยว่าเป้าหมายของเขาคือการมีน้ำหนัก 75 กก.

ชินดงเริ่มน้ำหนักเพิ่มขึ้นอีกครั้งหลังจากการไดเอท แต่ครั้งนี้เขาตัดสินใจที่จะได้เอทจนถึงที่สุด และในวันที่ 27 มกราคม ชินดงก็ได้อัพโหลดโพสต์ในโซเชียลส่วนตัวของเขาว่า “ผมทำได้แล้ว! ผมทำได้แล้ว! เป็นเพราะการอดอาหารทำให้ผมน้ำหนักขึ้นอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ผมยังกินข้าว 3 มื้อต่อวัน ดังนั้นผมเลยไม่กลัวว่าน้ำหนักจะขึ้นอีกครั้งแล้ว”

ในเวลาเดียวกัน ชินดงยังบอกด้วยว่าหลังจากได้น้ำหนักตัวที่เขาต้องการ เขาจะพยายามอย่างหนักเพื่อดูแลร่างกายของเขาเพื่อหลักเลี่ยงโยโย่เอฟเฟ็คต์แบบที่โนยองมิน (Noh Yoo Min) เจอ

นอกจากชินดงแล้ว ในปี 2019 ยังมีศิลปินอย่างยูแจฮวาน, ดาน่าและคังนัม (Kangnam) ที่ประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักและลดได้ถึง 20-30 กก. ยูแจฮวานนั้นมีรูปร่างใหม่หลังจากเขาลดน้ำหนักไป 32 กก. เขาเปลี่ยนไปมากจนถึงขนาดที่หากทุกคนเห็นเขาแล้วคงจะสงสัยว่าเขาเป็นคนเดียวกันกับตอนก่อนลดน้ำหนักหรือไม่

ซึ่งก่อนลดน้ำหนักเขาก็มีออร่าความน่ารักอยู่แล้ว แต่หลังจากการลดน้ำหนัก เขาดึงดูดสายตาด้วยลุคที่เฉียบคม โดยหลังจากการเปลี่ยนแปลงเรื่องน้ำหนักที่ทันทีทันใด ยูแจฮวานก็มีผลงานต่อในรายการวาไรตี้โชว์และโปรโมทในฐานะนักร้องอย่างต่อเนื่อง

ในปี 2019 ดาน่าเซอร์ไพรส์ทุกคนเมื่อเธอปรากฏตัวให้ทุกคนเห็นด้วยภาพลักษณ์ที่น่าแปลกใจหลังเธอน้ำหนักขึ้น เนื่องจากความเครียดและความซึมเศร้าหลังเลิกรากับแฟนหนุ่มที่เธอคบหาดูใจอย่างเปิดเผย น้ำหนักของดาน่าจึงเพิ่มขึ้นถึง 30 กก.เป็น 82 กก.

หลังจากลดน้ำหนักไปถึง 20 กก. จากความพยายามอย่างทุ่มเทในระยะเวลา 6 เดือน ดาน่าก็ลดน้ำหนักเพิ่มไปอีก 7 กก. และกลับมาด้วยรูปร่างที่เหมือนกับตอนที่เธอทำงานกับ The Grace และถ่ายแบบแฟชั่นในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

ส่วนคังนัม ถึงแม้จะน้ำหนักขึ้น 18 กก. หลังจากเดทกับอีซังฮวา นักกีฬาสเก็ตทีมชาติได้ 6 เดือนเท่านั้น คังนัมก็เผยวิชวลสุดหล่อหลังจากลดน้ำหนักไปได้ 15 กก. ก่อนจะเข้าพิธีแต่งงาน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X