แชยอง (Chaeyoung) Twice เตือนสตอล์คเกอร์ที่ตามนายอน (Nayeon) หลังเขาปล่อยเบอร์โทรศัพท์ของเธอ
2020-01-27 15:24:37
Advertisement
คลิก!!!

 

ตั้งแต่ปี 2019 มาจนถึง 2020 นายอน (Nayeon) Twice ต้องเจอกับสตอล์คเกอร์ที่อ้างว่าเธอเป็นแฟนสาวของเขา

และล่าสุดสตอล์คเกอร์รายนี้ ซึ่งเป็นผู้ใช้งานทวิตเตอร์ @YoshTG ก็ปล่อยเบอร์โทรศัพท์ของแชยอง (Chaeyoung) ออกมาในทวิตแต่ได้มีการลบออกไปแล้ว ซึ่งเขาบอกว่าเขากำลังกระตุ้นชาวเน็ตให้ช่วยเขากล่อมแชยองและนายอนให้มาฟังเขา

ซึ่งหลังจากนั้นในวันที่ 25 มกราคม แชยองได้โพสต์ข้อความยาวในอินสตาแกรมถึงเรื่องที่ข้อมูลส่วนตัวหลุดออกไปและเตือนให้สตอล์คเกอร์รายนี้หยุดระรานและละเมิดความเป็นส่วนตัวของสมาชิกในวง

“ฉันเคยหวังว่าฉันจะไม่ต้องพูดอะไร แต่ฉันไม่สามารถรอให้คุณหยุดได้อีกต่อไปแล้ว ฉันถึงขีดจำกัดของฉันแล้วค่ะ

เลข 11 หลักนั้นไม่จำเป็นต้องมีความหมายอะไรเลย แต่เมื่อคนที่ไม่คำถึงถึงคนอื่นและไม่เคารพคนอื่นโพสต์มันในโลกออนไลน์ โทรศัพท์ของฉันก็โดนกระหน่ำโทรเข้าและมีข้อความเข้าเต็มไปหมด ฉันไม่จำเป็นต้องทำแบบนี้แต่ฉันก็ต้องมาทำ และเรื่องนี้ก็สร้างปัญหาให้สมาชิกในวงที่ฉันรัก, สตาฟของบริษัท, และไอดอลคนอื่นๆ ด้วยเช่นเดียวกัน

ขอให้คุณคิดถึงการกระทำเหล่านี้ ที่คุณเรียกว่าความรักและความสนใจ ว่ามันกลายเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกคนเหน็ดเหนื่อย, ประสาทเสีย และไม่มีความสุข และกรุณาหยุดเปรียบเทียบวิธีการแสดงออกของคุณที่คิดว่ามันสำคัญกับการแสดงออกของแฟนคลับตัวจริงที่พวกเขาแสดงความสนใจ, ความสนับสนุนและความรักด้วยวิธีที่ถูกต้องและไม่ทำร้ายใครเถอะค่ะ

ฉันไม่ใช่คนที่หวั่นไหวง่ายๆ กับเรื่องแบบนี้ ฉันไม่ได้ระบายมันออกมาด้วยความโกรธ แต่ฉันกำลังบอกให้คุณรู้อย่างชัดเจนว่าสิ่งที่คุณทำมันผิด คุณควรมีความละอายใจค่ะ” – แชยอง

โชคร้ายที่คำเตือนหนักแน่นของแชยองไม่ได้เปลี่ยนแปลงสถานการณ์เลย ในการโต้ตอบกับคำพูดของแชยอง สตอล์คเกอร์รายดังกล่าวได้ออกมาทวิตคำพูดแก้ต่างว่าเขาโพสต์เบอร์โทรศัพท์ของเธอก็เพื่อให้ “คนที่สนับสนุนเธอ” สามารถติดต่อเธอได้

แฟนๆ ชาววันซ์ต่างหมดความอดทนกับสตอล์คเกอร์รายนี้เมื่อเขากำลังโอดครวญว่าเขาตกเป็นเหยื่อ

โดย JYP Entertainment ระบุว่ากำลังดำเนินการทางกฎหมายกับสตอลค์เกอร์รายนี้เพื่อปกป้องสมาชิกในวงจากการระรานต่อไป

ซึ่งถึงแม้ปัจจุบัน Twice จะกำลังได้รับการปกป้องจากตำรวจแล้ว แต่ถ้าหากคุณมีข้อมูลใดเกี่ยวกับสตอล์คเกอร์รายนี้ที่จะสามารถช่วยปกป้องเมมเบอร์ได้ กรุณาติดต่อ JYP Entertainment ได้ที่ [email protected]

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X