4 โมเม้นท์ยืนยันความ 4 มิติของ สมาชิกแบล็คพิงค์ ที่ชื่อว่า คิมจีซู
2020-01-27 09:05:43
Advertisement
Pyramid Game

 

จีซู (Jisoo) พี่ใหญ่ของวง แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ถือเป็นไอดอลอีกคนในวงการเคป็อปที่ได้รับการยอมรับว่ามีหน้าตาที่ดีมาก 

หลังจากภาพเปิดตัวในฐานะสมาชิกวงแบล็คพิงค์ หลายคนคิดภาพบุคลิกจีซูว่าคงเป็นผู้หญิงสวยๆ หรือไม่ก็น่ารักชิคๆ แต่ทว่า...เมื่อได้เริ่มรู้จัก ภาพที่หลายคนมองจีซูก็เริ่มเปลี่ยนไป เป็นยัยพี่ที่มีบุคลิก 4 มิติ จนหลายครั้งยากจะเข้าถึง ลองไปดูกันดีกว่าว่าพฤติกรรมแปลกๆของจีซูมีอะไรกันบ้าง

1. เห็นขวดน้ำเป็นไม่ได้

สำหรับในงานประกาศรางวัล หลายคนคงคิดว่าบรรยากาศในงานต้องดูเป็นทางการ มีความตึงเครียดเล็กน้อย แต่ว่าจีซูไม่ได้มีความรู้สึกนั้นเลย ดูได้จากการนำขวดน้ำมาวางเล่น เริ่มจากบนโต๊ะ และเริ่มลามมาบนไหล่ แบบในภาพ...

2. มักเน่ปลอม

ระหว่างแบล็คพิงค์ช่วยกันทำคิมบับ ยังมีสมาชิกอีกคนหนึ่งที่คงคิดว่าแค่ 3 คนก็สามารถทำคิมบับได้สบายๆอยู่แล้ว จีซูเลยหันไปเต้นแทน เอิ่ม...พี่เป็นพี่ใหญ่ไม่ใช่เหรอคะ?

นอกจากจะเต้นโชว์แล้ว จีซูยังแอบกินวัตถุดิบที่ใช่ทำอาหาร และยังเสนอให้เพิ่มของแปลกๆลงไปในอาหารที่ทำด้วย

3. กินได้ทุกอย่าง...แต่ว่า...ไม่กินบางอย่าง

จีซู เคยตอบคำถามในรายการ Weekly Idol เรื่องอาหารที่เธอชอบกินว่า เธอเป็นคนไม่เลือกกิน

แต่หลังจากนั้น เมื่อพิธีกรเอ่ยชื่ออาหารที่คนไม่ค่อยนิยมกินกิน จีซูก็ตอบว่าเธอไม่กินเมนูนั้นด้วย...จากนั้นเธอก็บอกว่า “ฉันกินทุกอย่างนะคะ อย่างเช่น ข้าวและข้าว” ...ช่วยส่งพจนานุกรมจากยานแม่มาแปลให้หน่อยเถอะค่ะ!

4. ล้อเลียนเจนนี่

จีซูเลียนแบบท่าทางของเจนนี่ตอนที่เธอหั่นหัวหอม ถึงแม้คลิปนี้จะตั้งแต่ช่วงก่อนเดบิวต์ แต่จีซูก็ไม่ปล่อยให้เจนนี่ลืมเรื่องนี้ง่ายๆหรอกนะ

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X