อีอีคยอง ทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยการบอกว่า เขามีความเกี่ยวข้องกับ Red Velvet!
2020-01-26 15:00:13
Advertisement
คลิก!!!

 

ในวันที่ 25 มกราคม จองจุนโฮ (Jung Joon Ho) และ อีอีคยอง (Lee Yi Kyung) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Amazing Saturday – Do Re Mi Market”

ในการแข่งขันรอบแรก พิธีกรได้บอกให้สมาชิกและแขกรับเชิญในรายการว่า เพลงแรกจะเป็นเพลงของสาวๆ Red Velvet และเขายังได้แชร์ด้วยว่าสมาชิกในรายการเคยประสบความสำเร็จในการระบุเนื้อร้องของเพลง “Ice Cream Cake” และ “Zimzalabim” ของ Red Velvet มาแล้ว ซึ่งต้องขอบคุณ ฮเยริ (Hyeri) Girl’s Day

ต่อมา จู่ๆ อีอีคยอง ก็พูดขึ้นมาว่า เขามีความเกี่ยวข้องกับ Red Velvet โดยเขาอธิบายว่า “อพาร์ตเม้นท์ที่ผมอาศัยอยู่ในตอนนี้เคยเป็นหอพักของ Red Velvet มาก่อนครับ”

พิธีกรได้ยินแบบนั้น ก็พูดขำๆว่า “เพื่อให้จดจำเนื้อเพลงได้ พวกเธอจะต้องเขียนเนื้อติดเอาไว้ที่ผนังห้องแน่เลย”

และเมื่อจองจุนโฮถามอีอีคยองว่า เขารู้จักเพลงไหนของ Red Velvet บ้างหรือเปล่า อีอีคยองก็ตอบว่า “ผมรู้จักเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเธอครับ (Psycho)” และเพลงดังกล่าวก็ถูกเอามาใช้แข่งในรอบแรก

อีอีคยองเสริมขึ้นมาว่า “ผมไปยิมก่อนที่ผมจะมาออกรายการในวันนี้ และผมก็ได้ดูเนื้อเพลง (Psycho) มาเรียบร้อยแล้วครับ” ซึ่งทำให้พิธีกรแสดงออกด้วยความสิ้นหวังขณะที่สมาชิกคนอื่นๆในรายการปรบมือแสดงความยินดี

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X