Hyde, Jekyll, Me รักของเราสามคน แต่จริงๆ เรามีกันแค่ 2 คนนะ?
2020-01-26 10:28:06
Advertisement
คลิก!!!

 

เรื่องของโรคหลายบุคลิก ในทางซีรีส์เกาหลีเองก็ได้หยิบยกเรื่องนี้มาทำเป็นซีรีส์หลายเรื่อง ตั้งแต่ Kill me Heal Me แนวเครียดๆ แต่แอบปนฮาๆ มากกว่า จนมาถึงเรื่อง Hyde, Jekyll, Me ที่นำเอาเรื่องราวของรักสามเส้าเข้ามาแทรก แถมยังได้นักแสดงอย่างฮยอนบินและฮันจีมิน

#นำเรื่องของโรคDIDเป็นตัวเดินเรื่องหลัก

เรื่องนี้ต้องยกความดีความชอบให้ฮยอนบิน ซึ่งต้องเล่นเป็นคน 2 บุคลิกด้วยกัน นั่นคือโรบินและซอจิน โรบินผู้ซึ่งทำอะไรก็ได้ตามใจตนเอง กับซอจินที่เหมือนคนเก็บอารมณ์อยู่ตลอดเวลา ฮยอนบินเองได้แสดงออก 2 บทนี้ได้ชัดเจน จนทางคนดูเองต้องถึงกับตั้ง # ว่า #ทีมโรบิน และ #ทีมซอจิน

#เสน่ห์ของเรื่องนี้

เหมือนเรามีทั้งพระเอกและพระรองในเรื่องที่หน้าตาเหมือนกันอ่ะ โรบินก็แสนดี ซอจินก็แสนดี ถ้าเราเป็นนางเอกก็ไม่รู้จะเลือกใคร ในเรื่องมีความโรแมนติกสูง เวลานางเอกเจออันตรายก็จะมีพระเอกเข้ามาช่วยเสมอ เป็นซีรีส์ที่ดูง่ายๆ ไม่ยาก แม้เรตติ้งจะไม่ได้ดีงามมากนัก แต่ความน่ารักกุ๊กกิ๊ของคู่พระนางเอง ทำให้ดูแล้วก็ไม่ได้รู้สึกเสียเวลาสักเท่าไหร่

ยิ่งช่วงนี้ Crash Landing On You งดฉายก็ย้อนกลับไปดูความดีงามของฮยอนบินผ่านเรื่องนี้ได้เลย

และตอนนี้ Viu เองก็เอาฉายครบทุกตอนแล้วด้วย ทุกคนสามารถกดเข้าไปดูผ่านลิงก์นี้ได้เลยนะ >> http://bit.ly/2Rbehf2

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X