5 นักแสดงชายที่ทุ่มสุดตัวเพื่อฉากจูบที่สมบูรณ์แบบของพวกเขา!
2020-01-25 16:50:39
Advertisement
Pyramid Game

 

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ฉากจูบเป็นฉากที่ละครเกือบทุกเรื่องจะต้องมี และแน่นอนว่ามันเป็นฉากที่แฟนละครต่างคาดหวังเอาไว้สูง เพราะมันมักจะเป็นฉากที่มีไว้ให้คู่พระนางใช้ยอมรับเรื่องความรู้สึกที่มีให้แก่กัน ดังนั้นเหล่านักแสดงจึงต้องเตรียมพร้อมอย่างดี เพื่อให้ฉากดังกล่าวทำออกมาได้ดีที่สุด และเข้าถึงอารมณ์มากที่สุด! 

และด้านล่างนี้เป็น 5 นักแสดงชายที่ทุ่มสุดตัวเพื่อฉากจูบที่สมบูรณ์แบบของพวกเขา!

1. คังฮานึล (Kang Ha Neul)

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Kang Ha Neul,gif,Kiss"

ในตอนหนึ่งของรายการ Happy Together เขาเผยว่า เขามีเคล็ดลับที่ใช้ก่อนที่จะเข้าฉากจูบ และนั่นก็คือการเคี้ยวหมากฝรั่งเพื่อลมหายใจหอมสดชื่น!

2. พัคโบกอม (Park Bo Gum)

ย้อนกลับไปกับการเข้าฉาบจูบในละครเรื่อง Reply 1988 พัคโบกอมได้แชร์ว่า เขาเตรียมพร้อมตัวเองด้วยการแปรงฟันซ้ำไปมาและดื่มน้ำเยอะๆเพื่อให้ลมหายใจหอมสดชื่น

3. โจจองซอก (Jo Jung Suk)

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Jo Jung Suk,gif,Kiss"

หนุ่มคนนี้เคยคอมเม้นท์ในรายการวิทยุว่า เช่นเดียวกับพัคโบกอม เขาจะแปรงฟันก่อนที่จะเข้าฉากดังกล่าวเพื่อให้ตัวเองทำออกมาได้ดีที่สุด

4. ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok)

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Yoo Yeon Seok,gif,Kiss"

ในรายการ Happy Together ยูยอนซอกเคยเผยเคล็ดลับเกี่ยวกับฉากจูบกับนักแสดงสาว ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) โดยเขาเตรียมไวน์ไว้ขวดหนึ่งเพื่อให้อารมณ์อ่อนลง และนั่นก็ทำให้บรรยากาศโรแมนติกมากยิ่งขึ้นจนทำให้ฉากดังกล่าวประสบความสำเร็จ!

5. อิมวอนฮี (Im Won Hee)

เขาเผยในตอนหนึ่งของรายการ My Little Old Boy ว่า ตัวเองได้ไปทำทรีทเม้นท์ช่องปากเพื่อฉากจูบโดยเฉพาะ ไม่มีใครรู้ดีที่สุดเท่ากับหมอว่ามั้ย?

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X