5 ไอดอลที่ได้ชื่อว่าเป็น ‘เศรษฐีอสังหาริมทรัพย์’
2020-01-24 16:18:17
Advertisement
คลิก!!!

 

รายชื่อของไอดอลคนดังที่เป็นที่รู้จักกันในฐานะนักลงทุนผู้ชาญฉลาด

 

1. ยุนอา (YoonA) SNSD: เจ้าของตึกมูลค่า 1 หมื่นล้านวอนในเขตชองดัม

ยุนอาเป็นเจ้าของตึกมูลค่า 1 หมื่นล้านวอนที่ตั้งอยู่ในเขตชองดัม, กังนัม เมืองโซล จากผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ นี่เป็นพื้นที่การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในระดับท็อปที่สามารถขายออกได้ทันทีที่ปล่อยขาย ยุนอาไม่เพียงแค่มีผลงานอย่างต่อเนื่องในวงเท่านั้นแต่ยังขยายอาชีพของเธอมาในด้านการแสดงและมีผลงานซีรีส์และภาพยนตร์มากมายอีกด้วย นอกจากทำงานในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปและนักแสดงแล้ว ตอนนี้ยุนอายังเป็นเจ้าของตึกใหญ่อีกด้วย

 

2. แทยัง (Taeyang) Bigbang: มูลค่าอสังหาริมทรัพย์ของเขาก็อยู่ในระดับที่ ‘Big Bang’ เช่นกัน

ก่อนหน้านี้แทยังได้ซื้อตึกมูลค่า 775 พันล้านวอนใกล้กับโรงพยาบาลในมหาวิทยาลัยซูนชอนฮยัง (Soonchunhyang University Hospital) ในเขตฮันนัม, ยงซาน เมืองโซล ก่อนที่ยุนอาจะซื้อตึกของเธอ ตึกของแทยังนับว่าเป็นตึกที่มีมูลค่าสูงที่สุดที่ถูกซื้อโดยไอดอล นอกจากนี้แล้วยังเป็นที่รู้กันอีกด้วยว่าตึกดังกล่าวมีผลกำไรจากค่าเช่าที่สูงมากด้วยจำนวนชั้นถึง 8 ชั้นของตึกซึ่งเป็นชั้นใต้ดิน 1 ชั้นและชั้นด้านบนอีก 7 ชั้น

 

3. ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) อดีตสมาชิก KARA: ความแตกต่างของกำไรที่เพิ่มขึ้นก็ ‘Jumping’ ด้วย

ฮันซึงยอนซื้อตึกที่ตั้งอยู่ในเขตชองดัม, กังนัม เมืองโซล มูลค่า 4.55 พันล้านวอน ซึ่งหลังจากนั้น นักร้อง-นักแต่งเพลงสาวก็ทำให้มูลค่าของตึกที่เธอเป็นเจ้าของอยู่เพิ่มขึ้นเป็น 6.7 พันล้านวอนจากการปรับปรุงตึก ซึ่งบรรดาตัวแทนจากฝั่งธุรกิจเห็นตรงกันว่าวิธีการลงทุนของฮันซึงยอนเป็นตัวอย่างของการร่ำรวยด้วยอสังหาริมทรัพย์เลย

4. คยูฮยอน (Kyuhyun) Super Junior: ไม่เพียงแค่ซื้ออสังหาริมทรัพย์เท่านั้น แต่เขายังทำธุรกิจเกสต์เฮาส์ด้วย

คยูฮยอนและพ่อของเขาซื้อตึกที่มี 6 ชั้นกับชั้นใต้ดิน 1 ชั้นในเขตมยองดง เมืองโซลและเปิดเป็นเกสต์เฮาส์ ซึ่งนับว่าเป็นวิธีการลงทุนที่ดีที่สุดเมื่อใช้ประโยชน์จากการมีชื่อเสียงในวงการในสถานที่ที่มีชาวต่างชาติมากมายมาเยือนอย่างมยองดง

5. ชานยอล (Chanyeol) EXO: “เจ้าของอสังหาริมทรัพย์” คนใหม่ของวงการไอดอล

ล่าสุดในรายการ “Radio Star” (ทางช่อง MBC) ที่เขาได้ไปออกรายการร่วมกับสมาชิก EXO ชานยอลเล่าว่า “ผมทำเงินจากการลงทุนมากกว่าจากงานส่วนตัวอีกครับ” และบอกว่าตอนนี้เขาเป็นเจ้าของตึกแล้ว เขาเล่าต่อว่า “แล้วผมก็ขยันเก็บเงินด้วยครับ” ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดเผยด้วยว่าไอดอลหนุ่มเพิ่งใช้เงินครั้งใหญ่ในการซื้อคอมพิวเตอร์ให้กับสมาชิกในวงทุกคนเพื่อทำให้ทุกคนติดเกมเหมือนเขาอีกด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X