Netflix ปล่อยน้ำจิ้มตัวอย่าง 3 ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ให้แฟน ๆ เตรียมฟินในเดือนแห่งความรัก
2020-01-23 22:56:34
Advertisement
คลิก!!!

 

เดือนกุมภาพันธ์นี้ ใครที่รู้ตัวว่าเป็นสาวกซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ห้ามพลาด! เพราะ Netflix เตรียมเสิร์ฟ 3 ซีรีส์ฝรั่งและเกาหลีมาให้แฟน ๆ ทั้งสองสาย ได้ Add To My List เก็บไว้ดูกันยาว ๆ ตลอดทั้งเดือนก่อนใคร โดยซีรีส์ทั้ง 3 เรื่องนี้ มีทั้งเรื่องใหม่และภาคต่อของซีรีส์เรื่องฮิตของ Netflix ที่แฟน ๆ กำลังรอคอยการกลับมา จะมีเรื่องไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย

Itaewon Class (ธุรกิจปิดเกมแค้น)

 ซีรีส์เกาหลีที่รีเมคจากเว็บตูน บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาววัยรุ่นหัวรั้น ที่เปิดธุรกิจของตนเองในย่าน Itaewon ของกรุงโซล พัคแซรอย ชายหนุ่มที่ไม่เคยก้มหัวให้ใคร และพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ตนเองต้องการ             โจอีซอ หญิงสาวที่มีไอคิวสูงถึง 162 เธอมีความสามารถในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเรียนหรือกีฬา เป้าหมายในชีวิตของเธอค่อนข้างชัดเจน จนกระทั่งเธอพบกับ ซีอีโอจางแดฮี ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจฟู้ดทรัคที่ชื่อว่า จางกง ไม่มีใครกล้าขัดคำสั่งของซีอีโอจางแดฮียกเว้นพัคแซรอย เรื่องวุ่น ๆ จึงเกิดขึ้น ทำให้เด็ก ๆ ต้องรวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับความอยุติธรรมและผู้ทรงอิทธิพล พวกเขาจะสามารถทำตามความฝัน เปิดธุรกิจของตนเองได้หรือไม่ มาค้นหาคำตอบด้วยกันวันที่ 31 มกราคมนี้

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

 My Holo Love (วุ่นรักโฮโลแกรม)

 

เอาใจคอซีรีส์สายเกากันต่อกับ My Holo Love (วุ่นรักโฮโลแกรม) ที่เล่าเรื่องราวของสามตัวละคร โชยอน (รับบทโดย โกซองฮี จากเรื่อง Suits และ While You Were Sleeping) หญิงสาวที่ไม่ชอบเข้าสังคมเนื่องจากพบว่าตนเองมีภาวะจำหน้าคนไม่ได้ โฮโล และ นันโด (รับบทโดย ยุนฮยอนบิน จากเรื่อง Beautiful Mind และ My Daughter Geum Sa-wal) โฮโลแกรมหนุ่มที่หน้าตาเหมือนกัน แต่แท้จริงแล้วแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง นันโด คือผู้สร้างโฮโลที่เป็นหุ่นยนต์ผู้ช่วยขึ้นมา แต่ขณะที่นันโดแอบมีใจให้กับโซยอน เธอกลับรู้สึกใกล้ชิดกับโฮโลมากกว่า

My Holo Love  เป็นผลงานการกำกับของ อีซังยอบ ที่เคยกำกับซีรีส์ชื่อดังอย่าง Familiar Wife และ Shopaholic Louis และเขียนบทโดยรยูยงแจ มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยโชยอน โฮโล และนันโดกันได้ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

To All The Boys: P.S. I Still Love You (แด่ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก: ตอนนี้ก็ยังรัก)

 หลังจากโด่งดังเป็นพลุแตกในซีซันที่แล้ว ทำให้ Netflix ต้องรีบจัดทำภาคต่อมาให้แฟน ๆ โดยซีซั่นนี้ยังคงเล่าเรื่องราวของลอร่า จีน (รับบทโดย ลาน่า คอนดอร์) และแฟนหนุ่มปีเตอร์ (รับบทโดย โนอาห์ เซนตินีโอ) ที่คบหาดูใจกันสักที หลังจากที่แกล้งทำเป็นคบกัน ลาร่าหันไปพึ่งพาเพื่อน ๆ อย่างคิตตี้และมาร์โก (รับบทโดย แอนนา แคทคาร์ธ และจาเนล พาร์ริช) คริส (รับบทโดย เมเดอแลนด์ อาร์เธอร์) และสตอร์มี่ (รับบทโดย ฮอล์แลนด์ เทย์เลอร์) มากขึ้น เพื่อให้เธอสามารถจัดการกับความรู้สึกที่สับสนของตนเอง ไม่ว่าจะเรื่องความสัมพันธ์ครั้งใหม่ และค้นหาตัวตนที่แท้จริงของเธอ แต่แล้ว เรื่องราววุ่น ๆ ก็เกิดขึ้น เมื่อจอห์น แอมบรอส (รับบทโดย จอร์แดน ฟิชเชอร์) หนุ่มที่เธอเคยส่งจดหมายรักไปให้ดันกลับมาในชีวิตของเธออีกครั้ง ทำให้เธอตั้งคำถามกับตนเองว่า เป็นไปได้ไหมที่ผู้หญิงคนนึงจะรักผู้ชายสองคนในเวลาเดียวกัน?? ร่วมเอาใจช่วยลาร่า และลุ้นว่าเธอจะจัดการชีวิตวุ่น ๆ ของเธออย่างไรในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X