World Of Idol ผงาดความเป็นที่สุดของ “วงไอดอลไทย” กว่าร้อยชีวิต!! ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020
2020-01-23 22:46:06
Advertisement
คลิก!!!

 

ถือเป็นปราฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่อีกงานหนึ่งของเมืองไทย ที่พร้อมจะสร้างความสุข ความสนุก และความทรงจำดีๆ ให้กับแฟนๆ ทั่วประเทศ เมื่อบรรดา วงไอดอลไทย กว่าร้อยชีวิต จะรวมตัว รวมใจกันเป็นเป็นหนึ่งเดียว World Of Idol ในคอนเซ็ปท์ TOGETHER, WE ARE ONE.. รวมกันคือหนึ่งเดียว มหกรรมคนรักญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและแถบเอเชีย JAPAN EXPO THAILAND 2020 อีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ได้รวบรวมสุดยอดความเป็นญี่ปุ่นในงานตลอด 3 วันเต็ม!!! 

JAPAN EXPO THAILAND 2020 จัดโดย บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด ภายใต้การดำเนินการของ คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ร่วมมือกับผู้สนับสนุนหลัก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) , บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa), บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด, โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ และเหล่าบรรดาพันธมิตรภาครัฐและเอกชนอีกเพียบ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 – อาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

กิจกรรมภายในงาน นอกเหนือความครบครันทั้ง 17 โซน ทั้งอาหาร การท่องเที่ยว การศึกษา ศิลปวัฒนธรรม อะนิเมะ ฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ที่จัดหนัก จัดเต็ม เพื่อ JAPAN LOVER โดยเฉพาะแล้ว ความโดดเด่นในงานนี้ยังได้รวบรวมความเป็นที่สุดของวงไอดอลไทยกว่าร้อยชีวิต World Of  Idol ที่จะมารวมตัวกัน สร้างความสุข ความสนุกแบบครบรสและไร้ขีดจำกัดในงานครั้งนี้ด้วย 

 WORLD OF IDOL ที่คุณๆ จะได้ชมได้ฟังกับเพลงเพราะๆ ในมินิคอนเสิร์ตแล้ว ยังมีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมที่จะทำให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดสุด EXCLUSIVE ได้ถ่ายรูป ได้เซลฟี่ และจับจองของที่ระลึกแบบพรีเมี่ยมจากมือของเหล่าไอดอลที่คุณชื่นชอบและประทับใจแบบไม่รู้ลืม!!!

พบกับโซนสุดพิเศษศิลปิน IDOL แถวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น SBFIVE&SUPERBOY, DAISY DAISY. Somei Yoshino 51,FEVER, SIAMDREAM, CAN NAYIKA, The Glass Girl, Secret12, AKIRAKURO, Zenkiri, Honey toast Cm café, Daifuku, FMA Cm, Zenretsukiri Tokutenkai, Shining Stars, SUMOMO ที่คุณๆ จะสามารถใกล้ชิดแบบ Exclusive Meet & Greet กับทุกวงได้ ตลอดสามวัน ที่โซน Eden3

DAISY DAISY (เดซี่ เดซี่) วงไอดอลคาแรคเตอร์น่ารักสดใส แนวดนตรีสไตล์ Asian Pop ภายใต้สังกัด Merry Go Sound เหล่าเมมเบอร์เปรียบเสมือนดอกเดซี่ ซึ่งมีความน่ารัก อ่อนละมุน มาพร้อมกับความสดใสและพลังบวก ที่จะทำให้แฟนคลับรู้สึกเพลิดเพลินเหมือนอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้

Somei Yoshino 51วงไอดอลจากภาคเหนือ จ.เชียงใหม่ที่มีความสดใสสวยงาม ดั่งช่วงเวลาซากุระผลิบาน

ShiningStars  สังกัด ren entertainment มีสมาชิกทั้งหมด 10 คน concept วงคือ สวนสนุก ชื่อเพลงจะตั้งชื่อเป็น เครื่องเล่นในสวนสนุก รวมทั้งเพลงก็จะมีกลิ่นอายของ jpop , jrock และกลิ่นอายของ t-pop เข้าไปในเนื้อเพลง ปัจจุบันมี ทั้งหมด 3 เพลงด้วยกัน ซึ่งอีก 2 เพลงจะเปิดตัวในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020

Secret12 จากดักแด้สู่ผีเสื้อ จากเทรนนีสู่เมมเบอร์ การเดินทางของผีเสื้อทั้ง 12 ตัวที่พร้อมจะสยายปีกสู่โลกกว้างและอยากให้ทุกคนได้เห็นความสวยงามของปีกผีเสื้อแต่ละตัว

iDOL THAT iS ANTi iDOL คือไอดอลที่ไม่ทำตัวอย่างไอดอล เพราะเราเป็นมนุษย์  แก่นแท้ของ AKIRA-KURØ คือ ไอดอลที่อยู่กับตัวตนที่แท้จริง วงมีแนวเพลงเป็น ALTERNATiVE iDOL

Siam☆Dream วงไอดอลที่มีสมาชิกวงจาก "ประเทศไทย" และ "ประเทศญี่ปุ่น" โดยคอนเซปต์ นำความเป็นไทยผสมผสานกับวัฒนธรรมไอดอลญี่ปุ่น มุ่งสู่ความฝันเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศด้วยความเป็น "ไอดอล"

The Glass Girls โปรเจ็คไอดอลจากเด็กสาว 12 คน ที่มีคอนเซ็ปท์ของความสดใส ประดุจแก้วเปล่า ที่รอให้คุณความรักทุกคนมาเติมเต็ม และใน The Glass Girls : ยูนิต Brown Sugar ผู้คงความสดใสน่ารัก แอบหวานซ่อนความเข้มข้นจนคุณต้องหลงเหมือนน้ำตาลไหม้  

FEVER ไอดอลอินดี้ วงไอดอลที่โดดเด่นด้วยแนวเพลงที่แตกต่างจากป๊อปญี่ปุ่นกระแสหลักทั่วไป กับแนวเพลงซินธ์ป๊อป/ซิตี้ป๊อป หรือเพลงป๊อปที่มีซาวนด์ยุค 80-90 พร้อมภาพลักษณ์วงที่ดูเท่ เข้มแข็ง จุดกระแสเพลงไอดอลที่คนทั่วไปฟังได้ขึ้นมา ทำให้กลุ่มเป้าหมายของ FEVER ไม่ใช่แค่กลุ่มโอตะเท่านั้น แต่ยังเข้าถึงกลุ่มคนทั่วไปอีกด้วย

Wishdom เป็นวงไอดอลที่มีคอนเซ็ปท์ในการนำการศึกษา ความรู้ วิชาการ และจิตอาสา มาเป็นแกนหลักของวง โดยเมมเบอร์ทุกคน จะมีความถนัดและความรู้ในด้านต่างๆ แตกต่างกันไป โดยเมมเบอร์นอกจากจะต้อง Perform เต้น ร้อง และสร้างความบันเทิง ให้กับแฟนคลับแล้ว ยังต้องทำหน้าที่เป็น Content Creator คอยสร้าง Content ต่างๆ อีกด้วย

Saizenkanri Syndicate (อ่านว่า ไซเซนคันริ ซินดีเค็ท) หรือเรียกว่า Saisyn (ไซซิน) เป็นวง ร็อค-ไอดอล จากประเทศไทย มีกําหนดการเดบิวต์เต็มรูปแบบในเดือน เมษายน ปี 2563 เป็นวงไอดอลที่ออกแบบมาเพื่อกลุ่มแฟนคลับไอดอลที่ชื่นชอบดนตรี Rock และ กลุ่มคนฟังเพลงร็อคโดยเฉพาะ Saisyn ต้องการที่จะเป็นตัวแทนของ ชาวร็อค ในโลกของไอดอล และเป็นตัวแทนของศิลปินไอดอลในโลกของเพลงร็อค เมมเบอร์ปัจจุบัน คือ Kaori (คาโอริ) Azusa (อาซูสะ) และ Zeal (ซีล)

 wish23 คือ ความปรารถนาของกลุ่มเด็กสาวที่ไม่ยอมหมดหวัง ที่พร้อมจะติดปีกบินขึ้นไปสู่ท้องฟ้าที่สวยงาม เพื่อทำความฝัน ให้เป็นความจริง

Cm Cafe เป็นค่ายเพลงร้านขนม ที่มียูนิตต่างๆ เป็นเช่นขนมหวานชนิดต่างๆ ที่ส่งความสุขด้วยเสียงเพลง โดยมีวง Honey toast, Daifuku และ Fma Parfait  

Daifuku​ หวานซ่อนเปรี้ยว เมมเบอร์แต่ละคนมีความเปรี้ยวซ่าในแบบตัวเองเสมือนไส้ในขนมไดฟูกุที่ต่างกันแต่อยู่ภายใต้ความเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยทุกคนเริ่มมาจากการเป็น Trainee Cm และเปิดตัวด้วยเพลงประจำค่าย รักหนึ่งคำในรูปแบบของTrainee จากนั้นไดฟูกุก็ปล่อยเพลงพิเศษออกมาสองเพลง คือ ตุ๊กตา​ไล่​ฝน​ กับ รับน้อง​หน่อย​ ซึ่งจะเปิดตัว Single เดบิวต์​ในงานนี้  

Honey Toast น่ารัก สดใส และหวานสุดในสามวงของค่าย เมมเบอร์แต่ละคนถือเป็นรุ่นบุกเบิก Cm Cafe เปิดตัวด้วยเพลงประจำค่าย รักหนึ่งคำ (Original Version)​ จากนั้น Honey​ toast​ ก็ปล่อยเพลงพิเศษช่วงวาเลนไทน์ คือ ฉันชอบเธอ ซึ่งทะยานทะลุ 2 แสนวิว และตามมาด้วย Debut​ Single ชื่อเพลง First Impression จนล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่สอง คือเพลง ทาสแมว ที่ทะลุ 400,000 วิวไปแล้ว 

Fma Parfait เป็นอีกหนึ่งขนมในค่าย Cm Cafe ที่ทำให้ค่ายมีมิติที่หลากหลายขึ้นในแง่ความสามารถ และพลังอันล้นเหลือของเมมเบอร์แต่ละคน วงนี้ก้าวมาจากการคัดเลือกภายในของ Fma Group ที่เป็นวง Cover ระดับแนวหน้า นำมา Debut เป็นไอดอลใน Cm Cafe ด้วยเพลง Your Butterfly​ ล่าสุดได้มีเวอ​ชั่น​ภาษาไทยแล้ว และมีอีก1ซิงเกิลคือเพลง จือดื่อดึดจือ   

 Granita วงกราเวียไอดอลวงแรกในประเทศไทย มาในคอนเซ็ปเซ็กซี่น่ารัก และสดใสในเวลาเดียวกัน เปรียบดังกรานิต้าที่มีรสหวานอมเปรี้ยวจัดใส่แก้วในสีแต่สไตล์ที่ไม่ซ้ำกัน พร้อมหรือยังที่จะรู้สึกกระชุ่มกระชวยไปกับน้ำแข็งไสสไตล์อิตาเลี่ยนกลางหน้าร้อน พบกับสมาชิกทั้ง 4 คนครั้งแรกที่งานนี้

นี่แค่น้ำจิ้มๆ ไปพิสูจน์ความน่ารัก ความสดใส ความเป็นกันเอง และความสนุกสนานแบบไร้ขีดจำกัดกับพวกเธอได้ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 ตลอด 3 วันเต็ม!!! ระหว่างวันศุกร์ที่ 31 มกราคม – วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่  www.japanexpothailand.com และที่ www.facebook.com/japanexpothailand

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X