อัยการตัดสินใจไม่ส่งฟ้องจองกุก วง BTS ในกรณีเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุรถยนต์
2020-01-23 18:45:01
Advertisement
คลิก!!!

 

สำนักข่าว The Fact ได้รายงานเมื่อวันที่ 23 มกราคม ว่าอัยการตัดสินใจไม่ยื่นฟ้องจองกุก (Jungkook) วง บีทีเอส (BTS) ในกรณีเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุทางรถยนต์

จากรายงานข่าวเผยว่า สำนักงานอัยการโซลตะวันตกได้ตัดสินใจไม่ยื่นฟ้องจองกุก ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกแจ้งข้อหากระทำผิดกฎหมายการจราจร

ทางอัยการไม่ได้ออกมาชี้แจงเหตุผลในการตัดสินใจดังกล่าว ด้านแหล่งข่าวเพียงบอกว่า “เราตัดสินใจไม่ยื่นฟ้องเขาตามการตัดสินใจของคณะกรรมการอัยการพลเรือน

คณะกรรมการอัยการพลเรือน จัดตั้งขึ้นในทุกสำนักงานอัยการ และเปิดโอกาสให้ประชาชนปกติเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการเพื่อให้ร่วมพิจารณาคดีและตัดสินใจโดยใช้วิธีการลงคะแนนเสียง

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019 จองกุกได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุเล็กน้อย เป็นการชนกับรถแทกซี่ในหมู่บ้านย่านฮันนัม จังหวัดยงซาน ซึ่งในเหตุการณ์นั้น มีการยืนยันว่าจองกุกได้ทำผิดกฎจราจร ด้าน Big Hit Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่าจองกุกได้ทำการไกล่เกลี่ยกับทางคนขับแท็กซี่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และในเดือนธันวาคม 2019 คดีของจองกุกได้ถูกส่งต่อให้กับอัยการเพื่อพิจารณาการยื่นฟ้องร้อง

สรุปภาพรวมของเหตุการณ์อุบัติเหตุทางรถยนต์ของจองกุก (Jungkook) BTS

ทีมา (1)

ข้อมูลจาก http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X