กงฮโยจิน พูดถึงเรื่องที่เธอแสดงความคิดเห็นไว้ใต้โพสของแฟนคลับที่โพสผลงานเก่าของเธอ
2020-01-23 17:41:37
Advertisement
คลิก!!!

 

กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ได้ออกมาอธิบายเรื่องที่เธอไปโพสแสดงความคิดเห็นไว้ใต้รูปของแฟนคลับในอินตาแกรม ซึ่งทำให้หลายคนให้ความสนใจเมื่อไม่นานมานี้

เมื่อวันที่ 22 มกราคม โลกออนไลน์ได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องคอมเม้นท์ของกงฮโยจินที่ไปโพสไว้ใต้รูปของแฟนคลับในอินสตาแกรม โพสดังกล่าวเป็นวิดีโอคลิปจากซีรีส์ Sang Doo! Let’s Go to School เมื่อปี 2003 ของกงฮโยจิน นักแสดงสาวได้คอมเม้นท์ไว้ใต้คลิปว่า

“ได้โปรด หยุดโพสวิดีโอซีรีส์เก่าๆของฉันไดไหมคะ? ขอร้องล่ะ”

และแฟนคลับได้มาตอบว่า

“ได้ซินักแสดงกง ฉันจะทำนะ ขอบคุณ”

 

 

ภาพคอมเม้นท์ของกงฮโยจินในโพสนั้นถูกนำไปพูดคุยในโลกออนไลน์เป็นวงกว้าง และคนเริ่มพูดคุยกันว่าการที่เธอไปบอกแฟนคลับให้หยุดโพสแบบนั้นเป็นเรื่องที่เหมาะสมหรือไม่

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้กงฮโยจินออกมาอธิบายในวันที่ 23 มกราคม เธอได้โพสเพลง “อย่าโกรธเคืองกันเลย” (แปลตามชื่อเพลง) ของศิลปิน Solid พร้อมข้อความว่า:

“ฉันไม่ได้มีเจตนาไม่ดีที่คอมเม้นท์แบบนั้น ขอโทษเจ้าของแอคเคาท์และอีกหลายคนที่ทำให้รู้สึกแย่นะคะ

สำหรับฉันแล้ว ทุกโปรเจคที่ฉันทำ และทุกคนที่ชื่นชอบในผลงานของฉัน คือสิ่งที่มีค่ามากที่สุด 

ฉันแค่อาย ที่เมื่อนานมาแล้วนั้น ฉันยังขาดทักษะการแสดงที่ดีอยู่

ฉันหวังว่าจะไม่มีการเข้าใจผิดเกิดขึ้น อย่าโกรธเคืองกันเลยนะคะ”

 


 

หลังจากกงฮโยจินโพสข้อความดังกล่าว เจ้าของบัญชีอินสตาแกรมก็ได้มาคอมเม้นท์ไว้ในโพสของนักแสดงสาว ว่า:

“ถึงนักแสดงกงที่ฉันรัก

ก่อนอื่นเลยฉันขอโทษนะ ที่ทำให้คุณตกเป็นเป้าสนใจเพราะการโพสของฉันและกลายเป็นเรื่องลุกลามแบบนี้ ซึ่งเราไม่มีใครต้องการให้เป็นแบบนี้เลย ฉันรู้สึกผิดและเสียใจมากแค่คิดว่าเรื่องนี้อาจทำให้คุณเจ็บปวด

ฉันเข้าใจคอมเม้นท์ของคุณ และไม่ได้เข้าใจผิดอะไรเลย มันทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสนับสนุนคุณในอนาคตในแบบที่คุณชอบได้อย่างไร ที่ฉันหยุดโพสไปเพราะว่าไม่อยากให้เกิดเรื่องเข้าใจผิดซึ่งฉันไม่ได้ตั้งใจขึ้นอีก

ฉันคิดว่ามีบางอย่างที่แฟนคลับคนอื่นอาจจะเข้าใจผิด ฉันเลยอยากจะบอกว่า ฉันเป็นแฟนคลับเธอมานานแล้ว และฉันจะคอยเชียร์กงฮโยจินต่อไป จนกว่าเธอจะได้รับรางวัลแดซังในวันครบรอบเดบิวต์ 40 ปีของเธอ ก็อีก 20 ปีต่อจากนี้หน่ะแหละ

ท้ายสุดนี้ ฉันอยากขอโทษที่ทำให้เกิดความขัดแย้งขึ้นจากโพสของฉัน และทำให้กงฮโยจินและแฟนคลับคนอื่นเป็นกังวล ขอบคุณที่อ่านคอมเม้นท์ยาวๆของฉันจนจบ”

ทีมา (1)

ข้อมูลจาก http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X