3 นักแสดงสาวที่จะเหมาะกับ จางกียง (Jang KiYong) และอีซูฮยอก (Lee SooHyuk) อย่างเพอร์เฟคในซีรีส์เรื่อง “Born Again”
2020-01-23 07:42:50
Advertisement
Pyramid Game

 

จางกียง (Jang KiYong) และอีซูฮยอก (Lee SooHyuk) นั้นอยู่ในขั้นตอนพูดคุยเจรจาเรื่องการรับบทในซีรีส์เรื่อง “Born Again” พวกเขายังไม่ได้ยืนยันว่าจะรับบทบาทในซีรีส์เรื่องนี้ แต่เราก็อดสงสัยไม่ได้ว่าใครกันที่จะมารับบทนักแสดงนำหญิง ซีรีส์เรื่องนี้มีให้ทั้งความโรแมนติกและความน่าตื่นเต้นระทึกขวัญมากมาย ส่วนตัวเลือกนักแสดงหญิงนั้นยังไม่มีการประกาศยืนยันใดๆ ออกมา

ซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศในเดือนเมษายนทางช่อง KBS โดยเป็นเรื่องราวความรักของนักสืบ, แฟนสาวของนักสืบและฆาตกรต่อเนื่องที่หลงรักแฟนสาวของนักสืบ ซึ่งจะมีช่วงเวลา 2 ช่วงเวลาเกิดขึ้นในเรื่อง นั่นคือช่วงเวลาแรกที่ตัวละครทั้ง 3 คนพบกันครั้งแรกในปี 1986 และเจอกับโชคชะตาที่พลิกผัน ช่วงเวลาที่สองก็คือ 32 ปีต่อมาที่พวกเขาได้มาเกิดใหม่และพบกันอีกครั้งในปี 2020 ความตายของพวกเขาไม่ใช่จุดจบแต่เป็นประตูที่เปิดเรื่องราวใหม่ๆ สำหรับพวกเขา ปี 2020 จึงเป็นครั้งที่ 2 ที่พวกเขาได้มาเชื่อมโยงกันและพบกับโชคชะตาที่เล่นตลกกับพวกเขาอีกครั้ง

ตัวละครในเรื่องมีดังนี้:

จางกียงในบทนักสืบชาฮยอนบินในปี 1986 และอัยการคิมซูฮยอกในปี 2020

อีซูฮยอกในบทฆาตกรต่อเนื่องในปี 1986 และนักศึกษาแพทย์ชอนจงบอมในปี 2020

บทนักแสดงนำหญิงจะเป็นคนรักของนักสืบและเป็นรักข้างเดียวของฆาตกรต่อเนื่องในปี 1987  ส่วนในปี 2020 เธอคือนักโบราณคดีกระดูก

และนี่คือ 3 นักแสดงหญิงที่เราคิดว่าน่าจะเหมาะกับบทดังกล่าวและเข้ากันได้ดีกับนักแสดงหนุ่มทั้งสอง

1. อีซองคยอง (Lee SungKyung)

ทั้งจางกียงและอีซูฮยอกต่างก็เป็นนายแบบที่หันมาเป็นนักแสดง อีซองคยองก็เช่นเดียวกัน เธอมีผลงานการแสดงก่อนหน้านี้ในเรื่อง “Cheese in the Trap” (ปี 2016), “Doctors” (ปี 2016), “Weightlifting Fairy Kim BokJoo” (ปี 2017) และอื่นๆ อีกมากมาย

นักแสดงสาวน่าจะมีเคมีที่เพอร์เฟคกับสองนักแสดงหนุ่มและมีการแสดงที่น่าจดจำ แต่อย่างไรก็ตาม ตารางงานของอีซองคยองอาจจะไม่ว่างสำหรับซีรีส์เรื่องนี้เนื่องจากปัจจุบันเธอกำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง “Dr. Romantic. 2” ที่จะออกอากาศจนถึงตอนจบในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์

2. ชินเซคยอง (Shin SeKyung)

ชินเซคยองจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับบทนักแสดงนำหญิง โดยก่อนหน้านี้เธอมีผลงานการแสดงเรื่อง “Six Flying Dragons” (ปี 2015), “The Bride of Habaek” (ปี 2017), “Black Knight: The Man Who Guards Me” (ปี 2017) และ “Rookie Historian Goo HaeRyung” (ปี 2019)

นักแสดงสาวยังไม่มีแพลนซีรีส์เรื่องใดในปี 2020 และบทนักโบราณคดีกระดูกจะเหมาะกับเธออย่างสมบูรณ์แบบเลย

3. ชินฮเยซอน (Shin Hyesun)

ชินฮเยซอนเป็นนักแสดงสาวดาวรุ่งที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษในปี 2019 จากการแสดงที่สมบูรณ์แบบของเธอ โดยก่อนหน้านี้เธอมีผลงานในซีรีส์เรื่อง “Still 17” (ปี 2018), “Hymn of Death” (ปี 2018),  “Angel’s Last Mission: Love” (ปี 2019) และอื่นๆ อีกมากมาย 

นักแสดงสาวยังไม่มีแพลนซีรีส์ในปี 2020 ซึ่งบทนี้ดูเหมือนจะต้องแสดงออกถึงอารมณ์ที่หลากหลายและอ่อนไหว เช่น ความกลัว, ความรัก, ความโศกเศร้า, ความตื่นเต้นและอีกมากมายในขณะที่ก็ต้องดูเป็นมืออาชีพในหน้าที่นักโบราณคดีกระดูก ไม่ต้องสงสัยเลยว่าชินฮเยซอนจะสามารถรับมือกับการแสดงอารมณ์เหล่านี้ได้เป็นอย่างดีแน่

แล้วคุณล่ะ คิดว่าใครที่เหมาะจะมารับบทนางเอกในเรื่องนี้กันบ้าง?

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X