พัคแฮจิน (Park Hae Jin) และโนกวางชิค (Noh Kwang Sik) แข่งกันเพื่อเป็นหนึ่งในซีรีส์เรื่องใหม่ “Forest”
2020-01-22 18:41:52
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์ใหม่เรื่อง “Forest” ได้ปล่อยภาพนิ่งของพัคแฮจิน (Park Hae Jin) และโนกวางชิค (Noh Kwang Sik) ออกมาแล้ว!

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มผู้มีทุกอย่างแต่ไร้หัวใจกับหญิงสาวคนหนึ่งที่สูญเสียทุกอย่างยกเว้นหัวใจของเธอ เรื่องราวความรักของพวกเขาหลังจากได้พบกันในป่าลึกลับและความพยายามที่จะเปิดเผยความลับเบื้องหลังของป่าและของตัวพวกเขาเอง

พัคแฮจินรับบทคังซานฮยอก ผู้เชี่ยวชาญระดับสูงของบริษัทการลงทุนที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้เป้าหมายในชีวิตของเขาประสบความสำเร็จ นั่นก็คือการได้รับเงินจำนวน 1 ล้านล้านวอนเป็นทรัพย์สินส่วนบุคคล ด้านโนกวางชิครับบทชเวชางผู้เติบโตมาอย่างร่ำรวยและไม่มีปัญหาทางด้านการเงินจากทรัพย์สินของพ่อ แต่เขากลับต่อต้านความต้องการของพ่อเพื่อที่จะไปทำตามความฝันของตัวเองในการเป็นสมาชิกทีมช่วยเหลือฉุกเฉิน ทั้งสองคนแสดงให้เห็นถึงเคมีที่น่าสนใจซึ่งพวกเขามักจะแข่งขันกันอยู่เสมอว่าใครจะเก่งกว่ากันเมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาเจอกัน

ในภาพนิ่งที่ปล่อยออกมาล่าสุด คังซานฮยอกและชเวชางกำลังจ้องกันด้วยสายตาแข่งขันตอนที่พวกเขาเจอกันครั้งแรกที่ป่ามีรยอง เพื่อที่จะจับภาพที่กว้างขึ้นของป่าด้วยกล้องของเขา คังซานฮยอกจึงเหยียบขึ้นไปบนต้นไม้ที่ตายแล้ว แต่จู่ๆ ชเวชางก็ปรากฏตัวขึ้นและบังวิวของเขาไปหมด ทั้งสองคนจึงใช้ความพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะแย่งตำแหน่งยืนที่สูงกว่าอีกคนด้วยการสู้กันด้วยศักดิ์ศรีอย่างเต็มที่

การถ่ายทำฉากดังกล่าวเกิดขึ้นที่เขตพยองชางของจังหวัดกังวอน และนักแสดงหนุ่มทั้งสองก็ใช้การด้นสดอย่างมีไหวพริบทำให้บรรยากาศในกองถ่ายมีชีวิตชีวาขึ้นตามเคมีของตัวละครของทั้งคู่ พวกเขาอินไปกับบทบาทเมื่อการถ่ายทำเริ่มต้นขึ้น และทันทีที่พัคแฮจินและโนกวางชิคถ่ายทำเสร็จ ทีมงานทั้งกองถ่ายก็ระเบิดเสียงหัวเราะออกมากับเคมีตลกๆ ของตัวละครทั้งสองทันที

ทีมงานผู้ผลิตเล่าว่า “เคมีความซึนเดเระ (ทำตัวเย็นชาภายนอก แต่เนื้อในแล้วเป็นคนอบอุ่น) ของพัคแฮจินและโนกวางชิคจะเป็นหนึ่งในเรื่องที่น่าสนใจและน่าติดตามดู ช่วยให้ความสนใจกับเรื่อง ‘Forest’ กันเยอะๆ ด้วยนะครับ ซีรีส์จะออกอากาศตอนแรกในอีก 7 วัน มาติดตามกันว่าใครจะเป็นผู้ชนะในการเจอกันครั้งแรกด้วยนะครับ”

ซีรีส์ประจำวันพุธ - พฤหัสบดีเรื่อง “Forest” ทางช่อง KBS 2TV จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 มกราคม เวลา 22.00 น. ต่อจากเรื่อง “Woman of 9.9 Billion”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X