จากคำทำนายของหมอดูคนนึง คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และชินมินอา (Shin Min Ah) มีโอกาสที่จะแต่งงานกันในปีหน้า
2020-01-22 13:12:29
Advertisement
Pyramid Game

 

ทั้งคู่เดทกันมาตั้งแต่ปี 2015 แล้ว

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และชินมินอา (Shin Min Ah) ได้คบหาดูใจกันมาเป็นเวลา 5 ปีแล้ว และเคมีของพวกเขาเวลาอยู่ด้วยกันก็เป็นที่รักของแฟนๆ จนหัวข้อเรื่องการแต่งงานของพวกเขากลายเป็นหัวข้อร้อนแรงในโลกออนไลน์เลยทีเดียว

ในอีพีล่าสุดของรายการ Free 19 ทางช่อง tvN ได้มีหมอดูคนหนึ่งพูดถึงความรักของคิมอูบินและชินมินอาว่าพวกเขา “เข้ากันได้ดีมาก”

“ฉันคำนวณได้คะแนนมากกว่า 70 คะแนนเรื่องความเข้ากันได้ของทั้งคู่ค่ะ นั่นเป็นคะแนนที่สูงมากถ้าเทียบกับคะแนนเฉลี่ย เป็นความสัมพันธ์ที่ถ้าคุณเริ่มต้นแล้วก็ยากมากสำหรับคุณที่จะแยกจากกันค่ะ”

จากนั้นหมอดูก็พูดถึงเรื่องการแต่งงานของพวกเขาต่อ

“ชินมินอามีดวงที่จะมีลูกในปีนี้และปีหน้า ซึ่งหมายความว่าเธอมีดวงแต่งงานที่เริ่มตั้งแต่ปีนี้ค่ะ”

เธอยังอธิบายดวงเรื่องการแต่งงานของคิมอูบินว่าเหมือนกันกับของชินมินอาและทำนายว่าทั้งคู่จะแต่งงานกันในปีหน้าอีกด้วย

“ฉันมองเห็นดวงในการได้อยู่กับคนรักของเขาในปีนี้หรือปีหน้าเหมือนกันค่ะ ทั้งสองคนมีดวงที่จะแต่งงานมากที่สุดในปีนี้และปีหน้า เพราะดวงที่ดีที่สุดจะเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาทั้งคู่มีดวงเรื่องการแต่งงานในช่วงเวลาเดียวกันค่ะ”

คิมอูบินและชินมินอาประกาศยืนยันว่าพวกเขาคบหาดูใจกันในปี 2015 หมายความว่านี่ก็เป็นปีที่ 6 แล้วในการคบกันของทั้งคู่ 

ย้อนกลับไปในปี 2017 คิมอูบินได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งและชินมินอาก็อยู่เคียงข้างเขาตลอดการเข้ารับการรักษาและการฟื้นตัว

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X