เพนกวินซุปตาร์ ‘เพ็งซู’ (Pengsoo) กับการพบปะไอดอล K-Pop ของเขา
2020-01-21 11:38:53
Advertisement
คลิก!!!

 

ปี 2019 ถือว่าเป็นปีของเพ็งซู (Pengsoo) เลยก็ว่าได้เพราะความนิยมของเพนกวินยักษ์ตัวนี้นั้นเกินจินตนาการและความคาดหมายไปไกลแล้ว ด้วยความโด่งดังแบบถล่มทลายและได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นในหลายๆ ที่ การจะได้เจอกับเพ็งซูนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย ซึ่งคนดังที่โชคดีได้เจอกับเพ็งซูมีดังนี้

  • BTS X เพ็งซู

เพ็งซูเคยบอกอยู่ครั้งนึงว่า BTS เป็นต้นแบบของเขา และในที่สุดความฝันของเพนกวินตัวนี้ก็ได้รับการเติมเต็ม เพ็งซูมีโอกาสได้เจอกับ BTS ในงาน "34th Golden Disc Awards" และสมาชิก BTS ต่างก็แสดงความเอ็นดูความเป็น “แฟนบอย” ด้วยการจับปีกของเพนกวินตัวนี้เอาไว้

  • Twice X เพ็งซู 

Twice ก็ได้เจอกับเพ็งซูเช่นกัน และพวกเธอก็ได้แสดงให้เห็นถึงความเอ็นดูอันอบอุ่นด้วยการกอดเพ็งซูและยิ้มอย่างสดใส สาวๆ ยังถ่ายรูปกับเพ็งซูด้วยเมื่อเจ้ามาสคอตไปปรากฏตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ในงาน "34th Golden Disc Awards" 

  • ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun) X เพ็งซู

หนุ่มหล่อฮวังมินฮยอนจาก Nu'est ก็มีโอกาสได้พบกับเพ็งซูเช่นกัน ตอนที่เขาได้เจอเจ้าเพนกวินตัวนี้ ฮวังมินฮยอนถ่ายรูปคู่เอาไว้ด้วยรอยยิ้มสดใส และเพ็งซูก็กางปีกออกต้อนรับมินฮยอนในขณะที่ยืนข้างๆ กัน

  • ยูซานซึล (Yoo San Seul) X เพ็งซู

แม้กระทั่งยูซานซึล นักร้องผู้อบอุ่นบรรยากาศในครึ่งปีหลังของปี 2019 ก็เป็นหนึ่งในคนดังที่ได้เจอกับเพ็งซู โดยในงานแถลงข่าวของเขา เขาได้แสดงความรักที่อบอุ่นต่อเจ้าเพนกวินด้วยการบอกว่าเขาอยากเจอเพ็งซู และความฝันของเขาก็เป็นจริงเมื่อทั้งคู่ได้มาเจอกันที่งาน "2019 MBC Entertainment Awards" ซึ่งการพบกันระหว่างยูซานซึลและเพ็งซูก็กลายเป็นประเด็นร้อนแรงเลยทีเดียว

  • ซูจี (Suzy) X เพ็งซู

นักแสดงสาวซูจีจากภาพยนตร์เรื่อง "Ashfall" ก็ได้พบกับเพ็งซูเช่นกัน เพื่อที่จะโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง "Ashfall" เจ้าเพนกวินจึงแต่งตัวเป็นเจ้าหน้าที่และไปปรากฏตัวที่พรมแดงของการฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ “รักแรกแห่งชาติ” ได้แสดงความเอ็นดูต่อเพ็งซูเมื่อเธออัพโหลดรูปที่ถ่ายกับเพ็งซูและเขียนแคปชั่นว่า “น่ารักมากเลย ขอบคุณสำหรับทูน่ากระป๋องนะคะ เจ้าหน้าที่เพ็งซู” โดยในภาพดังกล่าว ซูจีมองไปที่เพงซูด้วยความสุข

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X