นักร้องผู้หญิงออกมาบอกเพิ่มอีกคนแล้วว่าคิมกอนโม (Kim Gun Mo) ล่วงละเมิดทางเพศเธอ
2020-01-21 09:14:30
Advertisement
Pyramid Game

 

ผู้หญิงอีกหนึ่งคนได้ออกมากล่าวหาว่าคิมกอนโม (Kim Gun Mo) ล่วงละเมิดทางเพศเธอ ซึ่งเธอมีอาชีพเป็นนักร้อง

ในเดือนธันวาคม 2019 ชาแนล Youtube ช่อง Garo Sero Institute ได้มีการรายงานว่าคิมกอนโมได้ล่วงละเมิดทางเพศกับลูกจ้างของบริษัทให้ความบันเทิงกับผู้ใหญ่ในอดีต ภายหลังทนายคังยงซอก (Kang Yong Suk) จึงได้เป็นตัวแทนของลูกจ้างคนดังกล่าวยื่นฟ้องคิมกอนโม ต่อมาก็ได้มีผู้หญิงคนอื่นๆ ออกมาบอกว่าถูกทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดทางเพศเช่นกัน ซึ่งตำรวจกำลังตรวจสอบคดีที่เกิดขึ้นและเรียกตัวผู้คนเข้ามาสอบถามและค้นหาและจับกุมรถยนต์ของคิมกอนโม โดยคิมกอนโมได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและกำลังฟ้องร้องผู้ที่กล่าวหาเขากลับเช่นกัน

ในวันที่ 19 มกราคม นักร้องหญิง “A” (ไม่ใช่คนเดียวกับผู้เสียหายก่อนหน้านี้ที่กล่าวถึงในข่าวว่า “A” เช่นกัน) ได้อัพโหลดโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียบอกว่าเธอถูกล่วงละเมิดทางเพศจากคิมกอนโมในงานปาร์ตี้ดื่มสังสรรค์

ในโพสต์ “A” กล่าวหาว่าคิมกอนโมพูดกับเธอว่า “จูบระหว่างเพื่อนคืออะไร?” และ “คุณอยู่ตรงหน้าผม แต่ผมจูบคุณไม่ได้ มันเหมือนผมกำลังคุยกับลูกน้องในออฟฟิศเลย” เขายังพูดอีกด้วยว่าเขาจะให้เสื้อแบทแมนของเขากับเธอและบังคับให้เธอใส่มันตรงนี้เลย

“A” ยังได้อัพโหลดเสื้อแบทแมนที่เขาให้เธอและภาพสกรีนชอตข้อความที่เธอส่งไปหาเพื่อนระหว่างอยู่ในงานปาร์ตี้ดื่มสังสรรค์เป็นหลักฐานอีกด้วย ข้อความดังกล่าวประกอบไปด้วย

“ฉันคิดว่าฉันถูกล่วงละเมิดทางเพศ”

“เขาแตะเนื้อต้องตัวฉันตลอด”

“เขาเอาแต่พูดว่าเขาอยากจูบ”

เธอเล่าต่อในโพสต์ของเธอว่า “ฉันคิดว่าจะทิ้งเสื้อพวกนี้ไปหลายครั้งแล้ว แต่ฉันก็เก็บมันเผื่อไว้ พอฉันเห็นข่าวว่าตำรวจกำลังสอบสวนเรื่องนี้ ฉันก็ไปค้นมันออกมาจากในตู้เลย ฉันเคยคิดเป็นร้อยครั้งแล้วเรื่องการออกไปข้างนอกพร้อมติดอุปกรณ์บันทึกภาพเอาไว้ตลอดเวลาเพื่อเก็บหลักฐาน แต่คุณจะใช้ชีวิตอย่างนั้นได้ยังไง? ฉันไม่ได้ต้องการอะไรมาก ฉันอยากให้ผู้คนรอบๆ ตัวฉันปลอดภัยและอยู่ในโลกที่เรื่องที่สมควรได้รับการลงโทษนั้นได้รับการลงโทษ”

โดยในวันที่ 20 มกราคม ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจนครบาลโซลได้จัดงานแถลงข่าวและรายงานความคืบหน้าในคดีว่า “เราได้ทำการสอบถามนายคิมไปในวันที่ 15 มกราคม และเรากำลังวิเคราะห์หลักฐานที่ได้เก็บรวบรวมมา เราได้สอบถามพยานคนอื่นๆ แล้วและจะสอบถามพยานเพิ่มเติมต่อไป”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X