วันซ์ชาวญี่ปุ่นรู้สึกผิดมาก เมื่อคิดได้ว่าการตามทไวซ์โดยไม่คิดถึงความเป็นส่วนตัวนั้นก็ไม่ต่างกับซาแซง
2020-01-21 08:54:54
Advertisement
คลิก!!!

 

วันซ์ (ONCE) ชาวญี่ปุ่นรู้สึกผิดมาก ที่เข้าใกล้ ทไวซ์ (TWICE) มากจนเกินไป ตอนที่สมาชิกบางคนของวงเดินทางมาที่ญี่ปุ่น

ผู้ใช้บัญชี @sanatranslator ได้แปลข้อความจากภาษาญี่ปุ่น เป็น อังกฤษ ทำให้เราสามารถเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น

วันซ์ ชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งซึ่งใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @Queen_jihyo1102 เล่าว่าเธอได้ดูทไวซ์จากในรายการ Idol Star Athletics Championships และชอบพวกเธอมาก และหลังจากได้ข่าวว่า นายอน (Nayeon), ซานะ (Sana) และ โมโมะ (Momo) อยู่ที่สนามบินคันไซเพื่อรอเดินทางกลับเกาหลี เธอและเพื่อนๆก็ตรงไปที่สนามบินนานาชาติคันไซ

วันซ์คนดังกล่าวเล่าว่าพวกเธอรู้สึกเกรงใจตั้งแต่ก่อนถึงสนามบินแล้ว เพราะสมาชิกทไวซ์ไม่ได้อยู่ในตารางงานขณะนั้น วันซ์ไม่ควรจะเข้าไปยุ่งเวลาส่วนตัว ทำให้พวกเธอเปลี่ยนแผน ยิ่งเห็นวันซ์คนอื่นที่มีกล้องเตรียมไว้แล้วยิ่งรู้สึกว่าไม่สมควร ตอนนั้นวันซ์คนดังกล่าวคิดว่า “โห เหมือนที่เคยเห็นบ่อยๆที่เกาหลีเลย” วันซ์ที่โพสข้อความลองเดินไปที่คาเฟ่ซึ่งคิดว่าสมาชิกในวงอาจอยู่ที่นั่น แต่พวกเธอก็เจอแฟนคลับคนอื่นๆมุงอยู่หน้าร้านเต็มไปหมด

วันซ์กลุ่มนี้ได้เดินขึ้นไปชั้นบน เพียงเพื่อต้องการให้กำลังใจสมาชิกในวงเท่านั้น แต่ตอนนั้นเองที่เหตุการณ์วุ่นวายขึ้น 

พอสมาชิกในวงเดินออกมา แสงแฟรชจากกล้องถ่ายรูปก็รัวจนสับสนไปหมด วันซ์คนดังกล่าวสังเกตสีหน้าของสมาชิกในวง

เธอเล่าว่า สีหน้าของนายอนนั้นนิ่งมาก ในขณะที่โมโมะซ่อนใบหน้าของตัวเองเอาไว้ และมีแฟนคลับจำนวนหนึ่งเข้าใกล้ซานะในแบบที่หน้าของเธอห่างจากกล้องไม่กี่เซนติเมตร หลังจากได้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้วันซ์ชาวญี่ปุ่นคนนี้รู้สึกขยะแขยงในพฤติกรรมของคนเหล่านั้นมาก 

และหลังจากได้เห็นภาพของทไวซ์ที่ยิ้มแย้มกับวันซ์เกาหลีตอนเดินทางกลับไปถึง ก็ทำให้เธอสงสัยว่าทั้งที่สถานการณ์เหมือนกัน แต่ทำไมสมาชิกถึงแสดงออกแตกต่างกัน

วันซ์ญี่ปุ่นคิดหาสาเหตุและพบว่า เพราะพวกเขาไปรบกวนสมาชิกในวงมากเกินไป ทั้งพยายามถ่ายรูปและเดินตามลงบันได เป็นเรื่องที่ไม่สมควรมาก เหมือนพวกเขากลายเป็นซาแซงไปเลย

วันซ์ญี่ปุ่นคนดังกล่าวจึงได้ลบรูปทไวซ์ที่สนามบินและสาบานว่าจะไม่พยายามไปพบทไวซ์อีกถ้าไม่ใช่เวลางานของพวกเธอ พวกเขาคิดได้ว่าการกระทำดังกล่าวไม่เคารพความเป็นส่วนตัวของทไวซ์เลย และแน่นอนว่าวันซ์ญี่ปุ่นจะไม่ทำแบบนั้นอีก

หลังจากข้อความถูกเผยแพร่ออกมา ได้มีคอมเม้นท์ชื่นชมที่วันซ์ญี่ปุ่นคิดได้ รู้ว่าการกระทำของพวกเขานั้นไม่เหมาะสมและเหมือนซาแซง 

“ดีมากที่รู้ตัว ฉันหวังว่าวันซ์ทุกคนจะมีความคิดเป็นผู้ใหญ่เหมือนวันซ์ญี่ปุ่นคนนี้ จริงๆทุกแฟนด้อมแหละที่ควรคิดได้แบบนี้ เราควรจะเคารพความเป็นส่วนตัวของศิลปินตอนที่พวกเขากำลังอยู่ในระหว่างพักผ่อน”

“ถูกต้องแล้ว พวกเขาควรได้ใช้ชีวิตเหมือนคนอื่น ในแบบที่ไม่มีใครคอยตามติด”

“นี่คือวันซ์ที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่”

“ฉันหวังว่าวันซ์คนอื่นจะคิดได้ว่า ชีวิตจริงนั้นต่างจากเวลางาน พวกเธอกลับไปบ้านเพื่อพักผ่อนแต่กลับต้องเจอกับกองทัพกล้อง เวลาที่บอกว่าพวกเธอไปพักผ่อน ฉันไม่อยากเห็นภาพพวกเธอหรอก แค่มีข่าวบอกว่าเธอกลับมาเกาหลีแล้ว แค่นั้นก็โอเค”

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X