ครั้งหนึ่ง ชาอึนอู เคยเสียน้ำตาและกล่าวขอโทษแฟนๆ...เพราะปัญหาเรื่องผิวหน้าของเขา
2020-01-20 09:46:09
Advertisement
Pyramid Game

 

อย่าร้องไห้!

ในระหว่างคอนเสิร์ต  2nd Astroad ของหนุ่มๆ ASTRO ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ปี 2018 ชาอึนอู (Cha Eunwoo) ได้กล่าวขอโทษแฟนๆ โดยตอนนั้นเขาอธิบายว่า เขารู้สึกเครียดเนื่องจากปัญหาภายในของบริษัทต้นสังกัด

“พูดตามตรงนะครับ ในตอนนั้น เมเนเจอร์และผู้บริหารหลายต่อหลายคนที่ผมเคยทำงานด้วยมาหลายปี ต่างก็พากันลาออกจากบริษัท มันเป็นอะไรที่ยากจริงๆครับ... แม้ว่ามันจะเป็นข่าวที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งผมจะต้องอดทนต่อภาระนั้นด้วยตัวของผมเอง แต่ตอนนี้ผมมีความสุขแล้วครับ” — ชาอึนอู

ต่อมาเขาก็น้ำตาไหล เมื่อกำลังพยายามขอโทษแฟนๆ เกี่ยวกับปัญหาเรื่องผิวพรรณของตัวเอง

“ผมเผชิญกับเรื่องที่ยากลำบากทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งทำให้ผมมีวันที่ยากลำบากเยอะมากครับ กับเรื่องผิวพรรณของผมด้วยเช่นกัน... ในฐานะที่เป็นคนในวงการ การดูแลผิวคือ... อืม... ผมรู้สึกเสียใจและต้องขอโทษด้วยครับ” — ชาอึนอู

ก่อนหน้านั้น มีการเขียนข่าวคอมเม้นท์เรื่องผิวของเขาที่ดูแย่ลง และในฐานะคนดังที่เคยมีผิวเนียนใส ชาวเน็ตต่างพากันคอมเม้นท์เกี่ยวกับใบหน้าของเขาว่า “เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ”

แม้ว่าชาอึนอูจะรู้สึกเสียใจต่อแฟนๆ แต่แฟนๆของเขาก็เห็นพ้องเป็นเสียงเดียวกันว่า มันไม่ใช่เรื่องที่เขาต้องขอโทษเลย แถมแฟนๆยังช่วยกันให้กำลังใจชาอึนอูด้วยการตะโกนพร้อมกันว่า “นั่นโอเค”  “ทำดีที่สุดแล้ว” และ อย่าร้องไห้”

ต้องขอบคุณแฟนๆที่ให้กำลังใจชาอึนอู จนเขากลับมาสดใสได้ ขณะเดียวกันชาอึนอูก็ขอบคุณแฟนๆที่เดินทางมาร่วมงานและใช้เวลาอยู่ด้วยกันกับ ASTRO!

“แม้ว่าจะมีเรื่องราวหลายอย่างเกิดขึ้น แต่ผมก็ดีใจที่ผมสามารถจัดคอนเสิร์ตกับทุกๆคนในช่วงสิ้นปีแบบนี้ได้ครับ”— ชาอึนอู

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X