ชเวจีอู (Choi Ji Woo) จะมาปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่อง “Crash Landing On You”
2020-01-20 09:37:26
Advertisement
คลิก!!!

 

ชเวจีอู (Choi Ji Woo) จะมาเป็นนักแสดงรับเชิญพิเศษใน “Crash Landing On You”!

ในวันที่ 19 มกราคม แหล่งข่าวจากซีรีส์เรื่อง “Crash Landing On You” ยืนยันว่า “ด้วยการปรากฏตัวสุดพิเศษของเธอ ชเวจีอูจะเริ่มถ่ายทำเร็วๆ นี้ โปรดติดตามเพื่อรอดูว่าชเวจีอูจะมารับบทอะไร” 

“Crash Landing On You” เป็นเรื่องราวของหญิงสาวฐานะดีชื่อยุนเซริ (รับบทโดยซนเยจิน - Son Ye Jin) ที่ต้องลงจอดเครื่องร่อนฉุกเฉินในเกาหลีเหนือ ซึ่งเธอได้พบกับรีจองฮยอก (รับบทโดยฮยอนบิน - Hyunbin) นายทหารระดับสูงในกองทัพ

และในซีรีส์เรื่องนี้ก็มียูซูบิน (Yoo Soo Bin) รับบทคิมจูมุก ทหารใต้บังคับบัญชาผู้ซื่อสัตย์ของรีจองฮยอก ในฐานะผู้ชื่นชอบซี่รีส์ คิมจูมุกพูดอยู่เสมอว่าเขาเป็นแฟนคลับของชเวจีอูจากบทบาทในเรื่อง “Stairway to heaven” ของเธอ

ชเวจีอูเดบิวต์เข้าวงการในปี 1994 และมีผลงานซีรีส์ยอดฮิตมากมาย เช่น “Winter Sonata”, “The Suspicious Housemaid”, “Temptation”, “Twenty Again,” “Woman With a Suitcase” และอื่นๆ อีกมากมาย

โดยในเดือนมีนาคม 2018 เธอได้เข้าพิธีวิวาห์แบบเป็นส่วนตัวกับสามีนอกวงการ และในวันที่ 23 ธันวาคม YG Entertainment ก็ได้ยืนยันเรียบร้อยแล้วว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกคนแรก

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X