โซลาร์ วง MAMAMOO เล่าว่าทำไมถึงไม่ไปออดิชั่นกับ SM ทั้งที่เธอตระเวนออดิชั่นไปแทบจะทุกค่าย
2020-01-18 20:10:20
Advertisement
คลิก!!!

 

โซลาร์ (Solar) วง MAMAMOO เล่าเรื่องช่วงก่อนเดบิวต์ของเธอ ในรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook ตอนล่าสุด 

พิธีกร ยูฮียอล (Yoo Hee Yeol) ได้ถามโซลาร์ในรายการเมื่อวันที่ 17 มกราคมว่า เธอมาเป็นนักร้องได้อย่างไร ลีดเดอร์ของมามามู เล่าว่า “โอกาสค่ะ คือฉันกำลังร้องเพลงอยู่ในอีเว้นท์หนึ่งริมถนน และมีคนที่ทำงานในวงการเพลงอยู่ที่นั่นพอดี คนคนนั้นติดต่อฉัน และบอกว่า ‘คุณควรลองเป็นนักร้องนะ’”

“ตอนนั้นฉันไม่คิดว่าจะเป็นนักร้องหรอกค่ะ” โซลาร์เล่าต่อ “ฉันเลยไม่สนใจข้อเสนอ ตอนนั้นฉันอยากเป็นแอร์โฮสเตสค่ะ และฉันก็เตรียมตัวอยู่แล้วด้วย แต่ว่าหยุดคิดเรื่องการร้องเพลงไม่ได้เลยหลังจากนั้น เพราะว่าฉันก็รักการร้องเพลงค่ะ ฉันคิดหลายตลบมากว่าฉันควรลองพยายามดูไหม และในที่สุดฉันก็ตัดสินใจ ‘ลองทำมันเถอะ’”

 “ตอนนั้นฉันเลยไปออดิชั่นหลายที่มากค่ะ” โซลาร์บอก “ฉันว่าฉันออดิชั่นไป 50 ครั้งได้นะคะ แต่ว่าไม่ผ่านเลย”

ยูฮียอลถามต่อ “ได้ยินมาว่าคุณไปออดิชั่นกับแทบทุกต้นสังกัดยกเว้น SM ทำไมล่ะครับ?”

โซลาร์ตอบพร้อมหัวเราะ “เพราะว่าหน้าตาของฉันค่ะ ฉันตัดสินใจยอมแพ้ด้วยตัวเอง” ยูฮียอลขัดอย่างไม่เห็นด้วย “คุณพูดอะไรครับเนี่ย?” ก่อนจะถามต่อว่า “คือคุณจะบอกว่า คุณไม่ไปออดิชั่นที่ SM เพราะคิดไว้แล้วว่ายังไงคุณก็ไม่ผ่านเหรอ?”

“ใช่แล้วค่ะ” โซลาร์ตอบ “ฉันรู้ดีค่ะ ฉันไม่ผ่านหรอก ฉันเลยคิดว่า ‘อย่าพยายามทำอะไรให้หัวใจตัวเองเจ็บปวดเลย’ ฉันเลยตัดสินใจไปออดิชั่นที่อื่นแทนค่ะ”

จากนั้นโซลาร์ได้โชว์พลังเสียงในเพลงโคฟเวอร์ I Will Always Love You ของ Whitney Houston เป็นเพลงที่เธอใช้ออดิชั่นแทบทุกที่ก่อนจะได้เซ็นสัญญากับ RBW

รับชมวิดีโอได้ข้างล่างนี้เลย:

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X