EXO-L นานาชาติร่วมมือกันเพื่อสกัดกั้นความพยายามที่จะให้เฉิน (Chen) ออกจากวง EXO
2020-01-18 15:18:51
Advertisement
Pyramid Game

 

แฟนๆ นานาชาติกำลังร่วมมือกันเพื่อแสดงการสนับสนุนต่อเฉิน

แฟนๆ นานาชาติกำลังร่วมมือกันเพื่อแสดงการสนับสนุนต่อเฉิน (Chen) EXO และกำลังกระตุ้นให้ SM Entertainment ปกป้องวงเอาไว้ด้วยเช่นกัน

จากการร้องเรียนที่ต้องการให้เฉินออกจากวงเนื่องจากข่าวการแต่งงานและการตั้งท้องของแฟนสาว กลุ่ม EXO Global แฟนคลับนานาชาติกลุ่มใหญ่ของ EXO ได้ประกาศแถลงการณ์เพื่อแสดงความสนับสนุนต่อเฉินดังนี้

“พวกเรา EXO-L นานาชาติที่รวมตัวกันและสร้างผลกำไรให้กับ EXO ในแง่ของการส่งออกจากการเป็นสมาชิกแฟนคลับ ขอปฏิเสธความพยายามใดๆ ที่จะให้สมาชิก EXO ในปัจจุบันออกจากวง” - EXO Global

พวกเขาปฏิเสธความพยายาม, การแถลงการณ์หรือบุคคลใดๆ ที่เรียกร้องให้เฉินออกจากวงอย่างไม่เป็นธรรมและยืนยันว่าการแถลงการณ์ดังกล่าวไม่ได้เป็นตัวแทนของแฟนส่วนมากของ EXO แต่อย่างใด

“การแถลงการณ์ที่มีออกมาหรือบุคคลใดๆ ที่เรียกร้องให้สมาชิกในวง ซึ่งในกรณีนี้คือคิมจงแด/เฉิน ให้ออกจากวงอย่างไม่เป็นธรรมจากการตัดสินใจส่วนตัวที่ไม่ควรส่งผลกระทบต่อการอุทิศตนของเขาในฐานะศิลปินไม่ได้เป็นตัวแทนของแฟนส่วนมากของ EXO ซึ่งกระจายตัวออกไปนอกเหนือขอบเขตภายในประเทศแต่อย่างใด” - EXO Global

พวกเขาลิสต์วิธีส่วนหนึ่งที่แฟนๆ นานาชาติได้สร้างผลกระทบต่อ EXO มาตลอดหลายปีในขณะที่กระตุ้นให้ SM Entertainment พิจารณาทุกมุมมองของความคิดเห็นของแฟนๆ และปกป้องวงเอาไว้

“แฟนๆ ต่างชาติได้ให้ความสนับสนุนอย่างมากมายต่อการขายอัลบั้มของ EXO ต่อปีจนกระทั่งนำไปสู่ยอดขายหลักล้านที่เป็นที่ยอมรับได้ เช่นเดียวกับรายได้ที่มากที่สุดในแง่ของการทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศและรายได้ที่แบ่งส่วนกันระหว่างสมาชิกแต่ละคนภายในวง...

เราขอกระตุ้นให้ SM Entertainment พิจารณาทุกมุมมองของความรู้สึกของแฟนๆ และตระหนักถึงแรงสนับสนุนด้านบวกทั้งหมดที่มีค่ามากกว่าความไม่พอใจที่ปะทุออกมาจากกลุ่มๆ หนึ่ง

ในฐานะกลุ่มแฟนคลับ EXO Global จะสนับสนุนการเป็นส่วนหนึ่งของการต่อต้านการเรียกร้องอันมิชอบด้วยกฏหมายเพื่อให้สมาชิกออกจากวงและเราขอกระตุ้นให้เพื่อนๆ แฟนคลับทั่วโลกมาแสดงจุดยืนให้เป็นที่รับรู้ด้วยเช่นกัน” - EXO Global

หลังจากคำแถลงการณ์ดังกล่าวของ EXO Global แฟนๆ นานาชาติชาว EXO-L และกลุ่มแฟนคลับต่างๆ ของ EXO-L ต่างรวมกันเป็นหนึ่งเพื่อแสดงการสนับสนุนต่อเฉิน หนึ่งในวิธีที่พวกเขาแสดงออกถึงการสนับสนุนก็คือการเทรนด์แฮชแท็ก #FaithInCHEN และ #SM_PROTECT_EXO9 ซึ่งทั้ง 2 แฮชแท็กจะเริ่มเทรนด์ทั่วโลกในวันที่ 17 มกราคม 

EXO-L นานาชาติยังได้แบ่งปันแบบฟอร์มเพื่อเตรียมคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการซึ่งจะประกาศออกมาในนามความร่วมมือกับกลุ่มแฟนคลับเกาหลีหลายกลุ่มที่สนับสนุนเฉินเช่นกันและอยากให้สมาชิกทุกคนรวมตัวอยู่ด้วยกัน

โดยที่ผ่านมาเฉินเพิ่งได้ประกาศว่าเขาจะแต่งงานกับแฟนสาวที่ตั้งท้องได้ 7 เดือนแล้ว ในขณะที่แฟนๆ ชาวเกาหลีหลายกลุ่มไม่พอใจข่าวที่กะทันหันและ “ยืดเยื้อเวลา” ของเฉิน EXO-L ทั่วโลกก็แสดงความรักและความสนับสนุนต่อเฉินอย่างต่อเนื่องและแสดงความยินดีกับไปกับข่าวของเขา

อ่านคำแถลงการณ์ฉบับเต็ม:

พวกเรา EXO-L นานาชาติที่รวมตัวกันและสร้างผลกำไรให้กับ EXO ในแง่ของการส่งออกจากการเป็นสมาชิกแฟนคลับ ขอปฏิเสธความพยายามใดๆ ที่จะให้สมาชิก EXO ปัจจุบันออกจากวง

การแถลงการณ์ที่มีออกมาหรือบุคคลใดๆ ที่เรียกร้องให้สมาชิกในวง ซึ่งในกรณีนี้คือคิมจงแด/เฉิน ให้ออกจากวงอย่างไม่เป็นธรรมจากการตัดสินใจส่วนตัวที่ไม่ควรส่งผลกระทบต่อการอุทิศของเขาในฐานะศิลปินไม่ได้เป็นตัวแทนของแฟนส่วนมากของ EXO ซึ่งกระจายตัวออกไปนอกเหนือขอบเขตภายในประเทศแต่อย่างใด

แฟนๆ ต่างชาติได้ให้ความสนับสนุนอย่างมากมายต่อการขายอัลบั้มของ EXO ต่อปีจนกระทั่งนำไปสู่ยอดขายหลักล้านที่เป็นที่ยอมรับได้ เช่นเดียวกับรายได้ที่มากที่สุดในแง่ของการทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศและรายได้ที่แบ่งส่วนกันระหว่างสมาชิกแต่ละคนภายในวง

นี่ยังไม่รวมถึงสมาชิก EXO 2 คนจาก 9 คนที่ประสบความสำเร็จครั้งสำคัญเป็นอย่างมากและเป็นที่ยอมรับในแง่ของยอดขายและควรกล่าวได้ว่านั่นคืออิทธิพลที่แฟนๆ ต่างชาติมีต่อ EXO ซึ่งพวกเขาได้รับโอกาสที่ก้าวข้ามข้อจำกัดภายในประเทศออกมา

EXO เป็นวงระดับโลกที่ไม่ควรถูกยึดติดอยู่กับค่านิยมล้าสมัยที่ทำร้ายคุณค่าและความสุขของบุคคล

แฟนๆ ต่างชาติมั่นใจว่าพื้นฐานที่เข้มแข็งของการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องต่อสมาชิกทุกคนใน EXO จะไม่ส่งผลต่อความเสียหายระยะยาวในด้านผลกำไร

เราขอกระตุ้นให้ SM Entertainment พิจารณาทุกมุมมองของความรู้สึกของแฟนๆ และตระหนักถึงแรงสนับสนุนด้านบวกทั้งหมดที่มีค่ามากกว่าความไม่พอใจที่ปะทุออกมาจากกลุ่มๆ หนึ่ง

ในฐานะกลุ่มแฟนคลับ EXO Global จะสนับสนุนการเป็นส่วนหนึ่งของการต่อต้านการเรียกร้องอันมิชอบด้วยกฏหมายเพื่อให้สมาชิกออกจากวงและเราขอกระตุ้นให้แฟนๆ ร่วมกลุ่มแฟนคลับทั่วโลกมาแสดงจุดยืนให้เป็นที่รับรู้ด้วย

ขอบคุณ

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X