เอ็กโซแอล (EXO-L) เกาหลี เรียกร้องให้มีการถอด เฉิน ออกจากวง EXO
2020-01-15 17:35:35
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากมีข่าวการประกาศแต่งงานของ เฉิน (Chen) วง เอ็กโซ (EXO) ซึ่งระบุว่าตอนนี้แฟนสาวของเขากำลังตั้งครรภ์อยู่ด้วยเช่นกัน ทำให้แฟนคลับหลายคนตกใจ และมีความรู้สึกที่หลากหลายต่อข่าวนี้ ในขณะที่หลายคนต่างยินดีที่จะได้เห็นไอดอลที่ตัวเองรักมีความสุข แต่อีกฝ่ายหนึ่งกับคิดว่าการกระทำของไอดอลหนุ่มถือเป็นการทรยศแฟนคลับ และมีแฟนคลับหลายคนเริ่มโพสภาพถ่ายและหลักฐานลงในโลกออนไลน์ระบุว่าเฉินแอบคบหากับแฟนสาวของเขามาตลอดเวลาที่ผ่านมา

กลุ่มแฟนคลับของเอ็กโซ (EXO) กลุ่มหนึ่งได้มีการโพสข้อความ ‘ขอเรียกร้องให้ถอด เฉิน ออกจากวง EXO’ 

แฟนคลับกลุ่มนี้บอกว่า ช่วงที่เอ็กโซเดบิวต์นั้นแฟนคลับก็ลำบากมากเช่นกัน ทำให้พวกเขาคิดว่าเฉินไม่มีสิทธิจะอยู่ในวงนี้แล้ว “พวกเราผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมามากตอนที่เอ็กโซเพิ่งเดบิวต์ และเราขอสรุปว่า เฉินไม่เหมาะที่จะอยู่ในวงอีกต่อไป เราขอประกาศแบนเฉินจากวงเอ็กโซ”

พวกเขาส่งเรื่องไปที่ SM Entertainment และเรียกร้องให้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับข้อเรียกร้องนี้ “เราจะเริ่มแบนกิจกรรมของเฉินทุกกิจกรรมตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเราจะรอคอยการตอบสนองจาก SM Entertainment”

อ่านข้อความเรียกร้องของกลุ่มแฟนคลับฉบับเต็มได้ข้างล่าง: 

ขอเรียกร้องให้ถอดเฉินออกจากการเป็นสมาชิกวง EXO 

“เราไม่ขอยอมรับการตัดสินใจของเฉิน และเราคิดว่าเขาไม่มีสิทธิที่จะโปรโมทในชื่อของเอ็กโซอีกต่อไป เราขอเรียกร้องให้ถอดเขาออกจากวง ช่วงที่พวกเขาเดบิวต์ เป็นช่วงที่ลำบากมาก และเราช่วยกันปกป้องชื่อนี้มาด้วยกัน เรารู้สึกว่าตอนนี้เฉินไม่เหมาะสมกับวงอีกต่อไป และจะเริ่มแบนกิจกรรมของเขาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เรากำลังรอการตอบสนองอย่างรวดเร็วของ SM Entertainment” – 13 มกราคม 2020 #CHEN_Out

แฟนคลับยังได้สร้างแฟนไซด์ใหม่เพื่อพูดคุยถึงแผนการถอดเฉินออกจากวง

“เว็ปไซด์นี้จัดทำขึ้นเพื่อวางแผนเกี่ยวกับการถอดเฉินออกจากวงเอ็กโซ หลังจากที่เขาได้ตัดสินใจและส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของวง เข้าร่วมเว็ปไซด์ของเรา และแสดงความคิดเห็นของคุณ”

เอ็กโซแอลเกาหลีเข้ามาในเว็ปไซด์ และเริ่มเสนอความคิดเห็นถึงวิธีการที่จะเผยแพร่บทความออกไลน์เกี่ยวกับการถอดชื่อเฉินออกจากวงเอ็กโซ

- เราปล่อยคำแถลงการณ์กันเถอะ

- ฉันว่าแถลงการณ์สำคัญนะ

- ช่วยกันรีทวิตเยอะๆ

- เราควรจะนัดคุยกันเรื่องแถลงการณ์ไหม

- มาช่วยกันดูแถลงการณ์ก่อนจะปล่อยมันออกไปดีกว่า

- เอาอัลบั้มของพวกเขาไปกองหน้าบริษัทเลยดีไหม?

- ไปประท้วงแล้วติดโพสอิทไม่เห็นด้วยที่ตึกบริษัทกันเถอะ

แน่นอนว่างานนี้แฟนอินเตอร์ฯ ไม่เห็นด้วยกับเอ็กโซแอลเกาหลีอย่างมาก พวกเขาพยายามรายงานแฮชแท็กแง่ลบเหล่านี้ และสร้างแฮชแท็กใหม่

@jieunnie21: พวกเธอไม่คู่ควรกับเอ็กโซ ออกไปเลยนะ

@yasmin_ams_16: ความอับอายของด้อม

@imrealpingu: ไปบอกแฟนเกาหลีหน่อยได้ป่ะว่า สนใจเรื่องของตัวเองไปเถอะ อย่ามาทำให้คนอื่นเดือดร้อน! และ อย่ายุ่งกับเฉิน!!!

@waeyoo_jjk: นี่มันแย่มาก ปล่อยให้เขาใช้ชีวิตเถอะ นี่ถ้าคุณอยากให้เขาออกจากวงจริงๆ นั่นหมายถึงคุณไม่แคร์ความรู้สึกของสมาชิกคนอื่นๆเลยนะ

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย   http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X