เบื้องหลังฉากคิสซีน ฮยอนบิน (Hyun Bin) และซนเยจิน (Son Ye Jin) ใน Crash Landing On You
2020-01-14 09:32:40
Advertisement
คลิก!!!

 

tvN ได้ปล่อยวีดีโอเบื้องหลังซีรีส์ Crash Landing on You ล่าสุด

ซึ่งวีดีโอเบื้องหลังได้เผยให้เห็นฉากฮยอนบิน (HyunBin) กำลังฝึกซ้อมเข้าฉากกับมอเตอร์ไซค์  แม้ว่าฉากจะออกมาได้สมบูรณ์แต่เขาดันลืมกลับหันไปมองซนเยจิน (Son Ye Jin) ที่กำลังวิ่งตามหลังเขาอยู่ จนเธอต้องพูดขึ้นมาว่า “ทำไมคุณไม่มองฉันล่ะ?”  ต่อมาทางนักแสดงก็ฝึกฝนฉากต่อไปที่เขากำลังล้มลงหลังบาดเจ็บอย่างหนักและอยู่ในอ้อมแขนของซนเยจิน

ฉากต่อไปเป็นฉากระหว่างคิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) และ ซอจีฮเย (Seo Ji Hye) เธอกำลังปรึกษากับผู้กำกับว่าจะมีวิธีไหนบ้างที่ขอให้คิมจองฮยอนเปิดประตูรถให้

ส่วนฉากต่อไปฮยอนบินเผยให้เห็นด้านความอบอุ่น หลังเขาต้องเล่นกับนักแสดงเด็ก และทำท่าทางตลกๆ ให้ดู เพื่อให้เด็กนั้นผ่อนคลายเล่นไปด้วย เมื่อเขาต้องเข้าฉากกับเปียโนที่ต้องเล่นนั้น ถึงกับบ่นออกมาว่า “นี่มันยากมาก”

สุดท้ายจบลงที่ฉากจูบระหว่างฮยอนบินและซนเยจิน ด้านนอกของโรงพยาบาลซึ่งบรรยากาศตอนนั้นฝนกำลังตกพอดี ซนเยจินจะต้องร้องไห้ในฉากนี้ แต่เธอกลับหัวเราะออกมาก่อน ทำให้ฮยอนบินพูดออกมาว่า “ผมแสดงต่อไม่ได้” หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มจริงจังมากยิ่งขึ้น ทำให้ฉากออกมาเต็มไปด้วยอารมณ์ลึกซึ้ง ซนเยจินพูดในตอนท้ายว่า

“ฉันไม่นึกเลยว่าจะยากขนาดนี้ค่ะ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X