จะเป็นอย่างไรเมื่อชาวเน็ตเจอ วี (V) วง BTS บนรถไฟใต้ดิน…ขึ้นเทรนด์โซเชียลซิถามได้!
2020-01-13 19:40:00
Advertisement
Pyramid Game

 

รถไฟฟ้าใต้ดินเกาหลีนี่มันดีจริงๆนะเออ! เพราะนอกจากจะทำให้คมนาคมสะดวกแล้ว วันดีคืนดียังได้เจอไอดอลหรือคนดังอีกด้วย…บัตรแพงคอนฯแพงสุดก็ไม่ได้ขนาดนี้นะขอบอก! 

@choi_bts2: มันดีมาก มันดีม๊าก OMG แทฮยองใช้รถไฟใต้ดิน เขามีบัตรรถไฟฟ้าด้วย!!!!!

การที่ได้เห็น วี ใช้รถไฟใต้ดินแบบนี้เป็นสิ่งที่ทุกคนคาดไม่ถึง เพราะความโด่งดังของพวกเขาที่อาจทำให้เกิดความโกลาหลขึ้นมาได้ ถือเป็นความกล้าหาญมากที่ วี  กล้าออกมาใช้ขนส่งสาธารณะแบบนี้ และเขาพิสูจน์แล้วว่า ไอดอล หรือ คนดัง ก็สามารถใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาได้ แค่ทำเอาขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในเกาหลี และติดเทรนด์กว่าอีก 20 ประเทศ มีการค้นหากว่า 170,000 ครั้งบน Weibo และ อันดับ 1 บน Tweeple

@KTH_Facts: คิมแทฮยอง ใช้รถไฟใต้ดินโดยไม่ปิดแมสก์ ขึ้นเทรนด์การค้นหา 20 อันดับแรกบน Weibo แม่จีนก็คือดินแดนของแทแทอีกแห่ง

แค่ขึ้นรถสาธารณะ แต่ วี ทำให้เกิดเรื่องราวให้ต้องชื่นชมอีกเรื่องคือ เขาใช้หมวกที่มาจากการรีไซเคิล และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทุกยอดการซื้อจะถูกส่งกลับไปให้คนทำงานในโรงงาน

 “แทฮยองคือดีงามมาก เขาเคยใส่สร้อยข้อมือที่รายได้จะถูกนำไปช่วยเหลือเด็กและสัตว์ ตอนที่ถ่ายแบบ และสร้อยข้อมืออันนั้นขายหมดเลย มาคราวนี้เขาใส่หมวกที่รายได้จะถูกส่งให้กับพนักงานโรงงานอีก เขารู้นะว่าต้องใช้สื่อยังไงให้มีประโยชน์” - @eviIheir 

ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ วี ใช้ขนส่งสาธารณะ

@myonlyTAEger: Subway กับโบกอม จนมานั่ง Subway ในวันนี้ เขาโตขึ้นอย่างดีจริงๆ

หลายคนคิดว่า วี ขึ้น Subway เพื่อไปดูโปรเจ็ควันเกิดที่แฟนคลับทำให้หรือเปล่านะ

บางคนยังไม่อยากเชื่อว่านี่คือเรื่องจริง

@JL_Kdiamond: ใครจะไปคิดว่าวันหนึ่งจะได้เจอแท นั่งอยู่บนรถไฟใต้ดินสาธารณะทั้งที่ไม่ใส่หมวกและแมสก์ 

แล้วฉันจะมีรถไปทำไม?

ทำไมไม่ไปนั่ง Subway เผื่อจะได้นั่งใกล้ๆแท?

โดยรวมแล้วแฟนคลับพอใจที่ วี สามารถเดินทางโดยขนส่งสาธารณะได้ โดยไม่มีใครเข้าไปรบกวน

@byminhanh: ถ้าคุณรู้จักความเป็นส่วนตัว และรักษาระยะห่างจากแทฮยอง คุณก็จะสามารถเห็นเขาแบบนี้ได้อีก ใกล้มาก แต่เขาก็ยังดูสบายๆ

วี สนุกกับการใช้ชีวิตปกติ แถมยังได้โปรโมทโครงการดีๆเพื่อช่วยเหลือสังคมอีกด้วย

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X