แฟนๆ ชาว EXO-L ไม่พอใจเจ้าหน้าที่สนามบินที่ปล่อยข้อมูลส่วนตัวในพาสปอร์ตของชานยอล (Chanyeol) EXO ออกมา
2020-01-12 09:57:27
Advertisement
คลิก!!!

 

ตอนนี้ EXO-L ทั่วโลกกำลังไม่พอใจเป็นอย่างมากที่มีแฟนๆ รุมเซฮุน (Sehun) และชานยอล (Chanyeol) เป็นจำนวนมากที่สนามบิเวียดนาม

พวกเขาได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ ที่รออยู่อย่างเป็นระเบียบเมื่อมาถึงที่สนามบิน มีรายงานมาว่าพวกเขาจะออกทาง VIP  ก็ได้แต่ทั้งสองคนไม่ไปและเลือกมาออกทางธรรมดาแทนเพื่อมาทักทาย EXO-L ที่รออยู่

ซาแซงแฟนเป็นคนเริ่มแตะตัวและผลักพวกเขา ความโกลาหลจึงเริ่มขึ้น

และเหตุการณ์ก็ยิ่งแย่ไปกว่าเดิมเมื่อข้อมูลในพาสปอร์ตของชานยอลหลุดออกมาสู่โลกออนไลน์

แหล่งข้อมูลคือเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองที่ได้ใกล้ชิดกับไอดอลทั้งสอง เธอถ่ายรูปพาสปอร์ตและส่งเข้าไปในกรุ๊ปแชทของเธอ ข้อมูลนั้นจึงเริ่มเผยแพร่ในโลกออนไลน์

ในคลิปวิดิโอที่ถูกถ่ายมาก็แสดงให้เห็นสีหน้าของชานยอลที่กำลังไม่พอใจในขณะที่เขาหาพาสปอร์ตของเขา

EXO-L ต่างไม่พอใจการกระทำของเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก

“เซฮุนกับชานยอลถูกรุมที่สนามบินเวียดนาม และตอนนี้เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง (มีคนบอกว่าเธอเป็น exo-l) ก็ปล่อยข้อมูลพาสปอร์ตของพวกเขาออกมาอย่างผิดกฎหมาย อย่างแรกเลยนะ เธอเป็นแฟนคลับจริงหรอ? อย่างที่สองคือนี่มันไม่เหมาะสมมาก คุณควรถูกไล่ออกและโดนจับ”

“สิ่งที่ชานยอลกับเซฮุนอยากทำก็คือมีความสุขไปกับพวกคุณในงานวันพรุ่งนี้ แล้วพวกคุณจะไปรุมพวกเขาในสนามบินเพื่ออะไร??????? และไปจับเนื้อตัวพวกเขาโดยที่พวกเขาไม่ยินยอมอีก?????? และยังมีคนแอบถ่ายรูปพาสปอร์ตของเขามาอีก โคตรโรคจิตเลย”

แฟนๆ บอกว่าเอกสารข้อมูลที่สำคัญขนาดนั้นควรได้รับความปลอดภัยมากที่สุด

“เลิกแชร์รูปพาสปอร์ตของไอดอลซักที ฉันหวังว่าคุณจะให้ความร่วมมือไม่ว่าจะเป็นไอดอลคนไหนก็ตามนะ คุณควรหยุดแชร์มันได้แล้ว! บางคนก็ละเมิดความเป็นส่วนตัวของพวกเขาอีก ชีวิตของไอดอลคือการเป็นบุคคลสาธารณะ แต่ข้อมูลบางอย่างของไอดอลก็เป็นข้อมูลส่วนตัวนะ”

และแฟนๆ ยังพูดถึงเรื่องที่มีการพูดกันว่าพวกเขารับพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ต้องมาปกป้องไอดอลโดยบอกว่าไม่จำเป็นต้องได้รับการฝึกมาอีกด้วย

“แย่ที่สุด! นี่มันแย่ที่สุด! ได้โปรดพาชานยอลกับเซฮุนกลับเกาหลีให้เร็วที่สุดเถอะ พวกเขาคิดอะไรกันอยู่เนี่ย?!?!?!?!?!? ฉันต้องนอน แต่ฉันเป็นห่วงพวกเขามาก”

EXO-L ต่างหวังว่า SM Entertainment จะใส่ใจและให้การดูแลความปลอดภัยกับศิลปินเพิ่มขึ้นมากกว่านี้

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X