ทำความรู้จัก “มาดงซอก” ดาราดังจาก Train To Busan กับบทพิสูจน์ฝีมือครั้งใหม่ใน “ASHFALL นรกล้างเมือง”
2020-01-09 18:41:09
Advertisement
Pyramid Game

 

1. เกิดมาเพื่อสู้ มาดงซอกมักจะได้รับบทบาทที่เน้นการใช้กำลัง บทแอคชั่นดุเดือด ซึ่งนั้นทำให้เค้าได้เผชิญหน้าต่อสู้มาหมดแล้วทั้ง แก๊งมาเฟีย เหล่านักกล้าม ฝูงซอมบี้ หรือแม้กระทั่งยมฑูต

2. นักบู๊ทั้งในจอและนอกจอ ก่อนที่เขาจะมาเป็นนักแสดงสายบู๊ระห่ำอย่างที่เห็น มาดงซอกเคยเป็นเคยเป็นครูสอนศิลปะป้องกันตัวอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาก่อนจะมาเข้าวงการบันเทิง จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงต่อสู้ได้สมจริงอย่างน่าเหลือเชื่อจนเป็นขวัญใจของเหล่าแฟนๆ หนังแอ็คชั่น

3.  ซูเปอร์สตาร์ข้อยกเว้นของวงการบันเทิงเกาหลี เมื่อพูดถึงภาพลักษณ์ของดาราเกาหลีที่เราเห็นในวงการบันเทิง เรามักจะนึกถึงความสมบูรณ์แบบที่ไม่ว่าจะเป็น ผิวขาวฉ่ำวาว รูปร่างเพรียวบาง หน้าหวานๆ แต่มาดงซอก ชายผู้มีกล้าใหญ่ๆ กับหุ่นบึกบึนของเขาถือเป็นดาราที่มีความแตกต่างจากภาพลักษณ์ของดาราเกาหลีอย่างสิ้นเชิง 

4. หนุ่มหน้าโหดแต่โรแมนติก แฟนของมาดงซอกเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าถึงแม้ในหนัง มาดงซอกจะแสดงแต่บทบู๊ระห่ำและดูเป็นคนชอบใช้กำลังแต่จริงๆ เขาเป็นคนที่โรแมนติกและเข้าถึงง่ายเป็นกันเองมาก แถมมาดงซอกยังมีมุมโรแมนติกและชอบเรียกแฟนตัวเองว่า “เบบี้” อีกด้วย

5. บทบาทครั้งสำคัญ จากผลงานที่ผ่านมา ชายหนุ่มร่างใหญ่ กล้ามโต มาดงซอกจะได้รับแต่บทบาทที่ใช้พละกำลัง แสดงความสามารถทางการต่อสู้แทบตลอด แต่ครั้งนี้ในภาพยนตร์เรื่อง “Ashfall นรกล้างเมือง” เขาจะมารับบทเป็นชายหนุ่มนักธรณีวิทยาอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลีผู้เชี่ยวชาญด้านแผ่นดินไหว ซึ่งมีบุคลิกเป็นคนคิดเยอะ เป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ต้องใช้สมองในการทำงานเป็นอย่างมาก ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของเขาเลยทีเดียว 

“Ashfall นรกล้างเมือง” ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ทุ่มทุนสร้างสูงสุดของเกาหลีในปี 2019 ผลงานจากสองผู้กำกับแถวหน้า คิม บยองซู และ อี ฮเยจุน ที่เล่าถึงมหันตภัยภูเขาไฟเพ็กตูที่สูงที่สุดในเกาหลีเกิดปะทุและเกิดวิบัติไปทั้งกรุงโซลและกรุงเปียงยาง งานนี้บงแร (มา ดงซอก) ผู้เชี่ยวชาญด้านแผ่นดินไหวจะต้องหาวิธีรับมือกับเหตุภัยพิบัติครั้งนี้แม้โอกาสจะริบหรี่เพียงใด ร่วมกับทีมอินชาง (ฮา จองอู) เจ้าหน้าที่เก็บกู้ระเบิดของกองทัพบกเกาหลีที่ต้องก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าทีมและต้องร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ชาวเกาหลีเหนือ ยุนเปียง (อี บยองฮอน) เพื่อจะหยุดภูเขาไฟระเบิดครั้งนี้ให้ได้ ทุกคนต้องร่วมมือกันก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป 

แฟนหนังเมืองไทยเตรียมตัวรอพิสูจน์ความตื่นตาระทึกใจสุดยิ่งใหญ่ใน  “ASHFALL นรกล้างเมือง” การันตีโดยทีมสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์ Dexter Studios ผู้อยู่เบื้องหลังฉากสุดตระการตาใน Along With The Gods ทั้งสองภาค : 9 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

**ขอขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม : TANGREN CULTURAL FILM GROUP

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X