The Gangster, The Cop, The Devil รวมพลคนสีเทาๆ กับหนังที่ได้รับให้ฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์
2020-01-08 10:33:34
Advertisement
คลิก!!!

 

นอกจากหนังเรื่อง Parasite ของเกาหลีที่ได้รับเข้าไปฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์แล้ว ก็ยังมีอีกเรื่องที่เพิ่งฉายไปหมาดๆ เมื่อปี 2019 กับหนัง The Gangster, The Cop, The Devil หนังชื่อย้าวยาว กับเนื้อหาเทาๆ ที่ทำคนดูลุ้นจนตัวโก่ง

เรื่องราวแบ่งออกเป็นคนสามกลุ่มด้วยกัน กลุ่มมาเฟีย กลุ่มตำรวจและฆาตกรต่อเนื่อง เกี่ยวกับฆาตกรต่อเนื่อง คังคยองโฮ รับบทโดย คิมซองกยู ( Kim Song Kyu) ผลงานล่าสุดซีรีส์ Kingdom ดันเผลอไปฆ่ามาเฟียย่านซอนัน รับบทโดย มาดงซอก (Ma Dong Suk) แต่มาเฟียไม่ตายจนทำให้เค้าต้องร่วมมือกับตำรวจอย่าง จองแทซอก รับบทโดย คิมมูยุล (Kim Moo Yul) เพื่อตามล่าหาฆาตกร

 เสน่ห์ของเรื่องคงเป็นนักแสดงที่มาช่วยให้เพิ่มความน่าดู ทั้งมาดงซอกในบทมาเฟียก็โหดนิ่งๆ ได้ใจ ส่วนฆาตกรต่อเนื่องอย่างคิมซองกยู ก็เล่นได้จิตมาก และคิมมูยุลก็เล่นในมาดตำรวจบ้าระห่ำ พล็อตออกแนวแมวไล่จับหนู ไล่ล่าตามกันทั้งเรื่อง ไม่ได้ซับซ้อนดูยากอย่างที่คิด มันมีความหนังเกาหลีบวกหนังฮ่องกงประมาณนั้น

และตัวละครทุกตัวไม่ได้เป็นคนดีทั้งหมด มาเฟียแน่นอนอยู่แล้วว่าต้องมีเอี่ยวคดีไม่ดี ตำรวจก็ต่างรับสินบน และสุดท้ายฆาตกรที่มีความเลวเต็มขั้น 

ถ้าใครคอซีรีส์ฆาตกรรมอาจจะแตกเสียงว่าชอบหรือไม่ชอบไปเลยก็ได้ เพราะเรื่องนี้ไม่ได้มาแนวแบบเรื่อง The Chaser หรือ memories of murders เพราะตัวหนังออกแนวบู๊ผสมฆาตกรรมเล็กน้อยให้น่าระทึกขวัญเท่านั้น

สามารถรับชม The Gangster, The Cop, The Devil ได้ทาง Viu >> https://bit.ly/2QwXtis

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X