รีวิว Terius Behind Me เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองกับลูกสมุนเด็กๆของเค้า
2020-01-07 09:13:57
Advertisement
Pyramid Game

 

ตามเก็บซีรีส์ของนักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง โซจีซบ คงต้องมีลิสต์เรื่อง Terius Behind Me อยู่ในใจกันบ้างล่ะ กับซีรีส์แนวแอคชั่นที่ผสมกับความคอเมดี้เล็กน้อย ดูเพลินๆ ไม่เครียดเท่าไหร่

ถ้าใครเคยดูหนังเรื่อง Bourne แนวนักสืบหน่วยข่าวกรองซึ่งถูกหักหลังจากองค์กรของเขาเอง เรื่อง Terius Behind Me ก็คล้ายๆ กันเลย เพราะเกี่ยวกับหน่วยข่าวกรองซึ่งถูกหักหลังและต้องกลายมาเป็นคนดูแลเด็กๆ ในบ้านของหญิงสาวคนหนึ่ง

โซจีซบ รับบทเป็น คิมบอน หรือ Terius, จอนอินซอน (Jun In Sun) รับบทเป็น โกแอริน, โซโฮจุน (So Ho Jun) รับบทเป็น จินยองแท และ อิมเซมี (Im Se Mi) รับบทเป็น ยูจียอน รวมถึงคนอื่นๆ ด้วย ในเรื่องนี้มีทั้งความสนุกและน่าดึงดูดชวนดู ถ้าสังเกตดีๆ มีบทบาทร่วมอย่าง คังกียอง (Kang Ki Young) จากเรื่อง What is Wrong Secretary Kim แสดงเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งร่วมแสดงด้วย

ส่วนเนื้อหาเป็นพล็อตแนวน่าตื่นเต้นและแฝงความคอเมดี้ มันเป็นจินตนาการที่ว่าสายลับนักฆ่าจะกลายเป็นพี่เลี้ยงเด็กได้หรือไม่ และตัวละครในเรื่องดัรทำหน้าที่เด็กได้ดีซะด้วย อีกทั้งพวกเพื่อนบ้าน แม่บ้านทั้งหลายก็คอยสร้างเสียงหัวเราะ และเนื้อหาหลักคิมบอนยังต้องหาฆาตกรที่ฆ่าแฟนสาวของเขาในอดีต และยังเกี่ยวกับคดีที่องค์กรติดสินบนกับรัฐบาล รวมถึงสามีของโกแอริน ที่ถูกฆาตกรรมเพราะดันไปเป็นพยานในคดี จนคิมบอนต้องคอยช่วยเหลือ

โซจีซบเป็นตัวละครหลักชูโรงเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ ในตอนแรกนึกว่าจะออกแนวแอ็คชั่นบู๊ระห่ำแต่ไม่เลย หลายเป็นซีรีส์สายคอเมดี้ ที่สร้างเสียงหัวเราะและความสุขได้ทันที

ที่มา >> https://mayrealm.com

รับชมได้ทางแอปพลิเคชั่น Viu >> https://bit.ly/2SWo7Tt

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X