พัคชินยัง กำลังจะกลับมามีผลงานภาพยนตร์ให้แฟนๆได้ดูอีกครั้ง หลังห่างหายจากจอยักษ์ไปนานกว่า 7 ปี
2020-01-04 11:00:00
Advertisement
คลิก!!!

 

ในปี 2020 พัคชินยัง (Park Shin Yang) จะกลับมาเดินหน้าทำงานภาพยนตร์อีกครั้ง หลังเขาห่างหายไปจากวงการนี้นานกว่า 7 ปี

ตามที่ตัวแทนของคนในวงการภาพยนตร์ออกมาเปิดเผย พัคชินยัง กำลังเตรียมตัวเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Three Days" ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวลี้ลับ ผลงานของผู้กำกับ ฮยอนมุนซอบ (Hyun Moon Sub) 

ก่อนหน้านี้ในปี 2019 ตัวแทนของ Chungmuro ได้เคยออกมาบอกว่า พัคชินยัง สนใจบทในภาพยนตร์เรื่อง "Three Days" เพราะเขาเป็นแฟนฟิคชั่นเรื่องดังกล่าว ด้วยพล็อตและธีมที่ไม่เหมือนใคร พัคชินยัง จึงได้ตอบตกลงที่จะรับงานภาพยนตร์เรื่องนี้ มีรายงานด้วยว่า "Three Days" กำลังอยู่ในขั้นตอนการระดมความคิดหลายๆอย่าง ก่อนที่จะเปิดกล้องอย่างเป็นทางการ

ดังนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงได้กลายเป็นผลงานการกลับมาของ พัคชินยัง ในรอบ 7 ปี หลังเคยมีผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดคือ "Man on the Edge" ซึ่งเข้าโรงในปี 2013 และหลังจากนั้นเขาก็โฟกัสแค่งานละครจอแก้วกับซีรีส์เรื่อง "My Lawyer, Mr. Jo" เท่านั้น

พัคชินยัง ถือได้ว่าเป็นนักแสดงแนวหน้าที่มีผลงานเด่นๆหลายเรื่องหลายแนวไม่ว่าจะเป็น "The Letter", "A Promise", "Hi! Dharma!", "The Uninvited", "The Big Swindle", "Men On The Edge" ฯลฯ ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ของเขาทำให้หลายคนตั้งตารอคอย

อนึ่ง "Three Days" เป็นผลงานการผลิตของบริษัท IFilm Corporation และจัดจำหน่ายโดย Showbox มีกำหนดการณ์ถ่ายทำในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X