แดซอง ชี้แจงประเด็นเกี่ยวข้องกับธุรกิจผิดกฎหมายที่เปิดบริการภายในตึกที่เขาเป็นเจ้าของ
2020-01-02 19:48:39
Advertisement
คลิก!!!

 

ตำรวจตัดสินใจไม่แจ้งข้อหาต่อ แดซอง (Daesung) วง บิ๊กแบง (BIGBANG) สืบเนื่องจากการสืบสวนกรณีธุรกิจผิดกฎหมายที่เปิดให้บริการภายในตึกที่เขาเป็นเจ้าของ

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ช่อง Channel A ได้รายงานข่าวว่ามีธรุกิจสถานบันเทิงผู้ใหญ่ผิดกฎหมายเปิดให้บริการในตึกที่แดซองเป็นเจ้าของ ด้านแดซองนั้นได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับธุรกิจผิดกฎหมายดังกล่าว และได้ประกาศว่าจะฟ้องร้องผู้ประกอบการธุรกิจดังกล่าวเช่นกัน

ทางด้านตำรวจสถานทีกังนัม ได้เรียกแดซองไปสอบปากคำในฐานะพยายามและตรวจสอบเอกสารจากซึ่งยึดเป็นของกลางมาได้เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา และได้ประกาศในวันที่ 2 มกราคม 2020 ว่าแดซองหลุดพ้นจากการตกเป็นผู้ต้องสงสัย และไม่ได้แจ้งข้อหาแก่เขาแต่อย่างใด

ระหว่างการสอบปากคำ แดซองบอกว่าเขาไม่รู้เกี่ยวกับธุรกิจผิดกฎหมาย อย่างเช่นการค้าประเวณีที่เกิดขึ้นในตึกนั้น และตำรวจไม่สามารถหาหลักฐานเพื่อแจ้งความผิดต่อเขาได้ 

นอกจากนี้ตำรวจยังสืบสวนเกี่ยวกับการใช้ยาเสพติด และส่งตัวอย่างให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม ผลทั้งหมดออกมากเป็นลบ 

ตำรวจได้ทำการแจ้งข้อหาทำผิดกฎหมายสุขาภิบาลและอาหาร รวมถึงความผิดฐานค้าประเวณีแก่ผู้ต้องหา 56 คน และส่งต่อสำนวนให้กับอัยการในวันที่ 3 มกราคม โดยตำรวจได้เสนอให้มีการฟ้องร้องแต่ไม่มีการควบคุมตัวแต่อย่างใด

ตำรวจจะทำการสืบสวนในเรื่องของการเสียภาษีและธุรกิจผิดกฎหมาย โดยจะขอเอกสารที่เกี่ยวข้องจากสำนักงานบริการท้องถิ่นกังนัม และ สำนักงานภาษีท้องถิ่น 

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X