ซีรีส์แนวกฎหมาย Your Honor (Dear Judge) อีกหนึ่งผลงานที่น่ารับชม ของยุนชียุน (Yoon Shi Yoon)
2020-01-02 18:37:11
Advertisement
คลิก!!!

 

ถ้าใครได้ติดตามซีรีส์เรื่อง Psychopath Diary, Bread, Love and Dreams หรือรายการวาไรตี้ 2 Days 1 Night ในซีซั่นก่อนๆ คงถูกใจกับบทบาทของนักแสดงยุนชีฮุน (Yoon Shi Yoon) กันแน่นอน ซึ่งหนุ่มคนนี้ไม่ได้มีแค่ผลงานนี้เท่านั้น แต่ยังมีซีรีส์ที่พิสูจน์บทบาทอย่างเรื่อง Your Honor ที่เราจะนำมารีวิวในวันนี้ด้วย

เรื่องย่อคร่าวๆ เกี่ยวกับ ฝาแฝดฮันคังโฮและฮันซูโฮ รับบทโดย ยุนชียุน ผู้พิพากษาและอาชญากร ผู้ซึ่งเป็นฝาแฝดซึ่งกันและกัน และแล้วแฝดผู้พี่ได้หายตัวไป ทำให้แฝดน้องซึ่งเป็นอาชญากรต้องมารับแทนที่ ซึ่งเรื่องนี้ได้ อียูยอง (Lee Yoo Young) และ พัคบยองอึน (Park Byung Eun) ร่วมแสดงด้วย

#ความคิดเห็นเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้

 ซีรีส์เรื่องนี้ดึงดูดได้เพราะบทบาทของตัวละครที่มีความน่าสนใจ อีกอย่างยุนชียุนเค้าได้พิสูจน์ความสามารถในการเล่นเป็น 2 บุคลิกด้วยกัน เพราะต้องเล่นเป็นฝาแฝด มันสนุกตรงที่ตัวละครที่เป็นอาชญากรซึ่งไม่ได้ฉลาด และไม่มีความรู้เรื่องกฎหมาย ใช้ชีวิตอย่างอิสระ ต้องมาทำหน้าที่เป็นผู้พิพากษา ตัดสินคนอื่น มันน่าติดตามและน่าสนใจตรงนี้

#สรุปหลังรับชม

Your Honor เป็นซีรีส์ที่ทั้งสนุกและซีเรียสในเวลาเดียวกัน ไม่ได้เจาะลึกเรื่องเลิฟไลน์มากเกินไป และยังใส่พล็อตรักสามเส้าเข้ามาด้วย อีกอย่างมีบางฉากที่ใส่ความน่าตื่นเต้นที่ทำให้ผู้ชมแทบจะหยุดหายใจ ใครที่กำลังมองหาซีรีส์แนวกฎหมายและฆาตกรไรงี้ด้วย เรื่องนี้ควรเก็บอยู่ในลิสต์

คะแนนรีวิว 9/10

แหล่งที่มา >> https://mayrealm.com/korean-drama-your-honor-review/

สามารถรับชมได้ทางแอปพลิเคชั่น VIU >> https://bit.ly/2FfB4Q1


เรียบเรียงโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X