ด่วน! ต้นสังกัดยืนยันข่าวเดท คิมฮีชอล Super Junior และ โมโมะ TWICE คบหากันจริง
2020-01-02 07:05:25
Advertisement
คลิก!!!

 

ในที่สุดก็ยืนยันแล้วว่า คิมฮีชอล Super Junior และ โมโมะ วง TWICE กำลังคบหากันอยู่

แหล่งข่าวจากสื่อต่างๆที่เกาหลีได้ลงข่าวช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา อันเนื่องจากทีมข่าวได้ตรวจสอบแล้ว พวกเขาเสนอรายงานข่าวพิเศษว่า คิมฮีชอลและ โมโมะกำลังออกเดทกันอยู่จริง

แหล่งข่าวได้เคยรายงานข่าว คิมฮีชอลและ โมโมะ กำลังคบหากันอยู่ เมื่อ สิงหาคม 2019 ที่ผ่านมา แต่ในเวลานั้นต้นสังกัดของทั้งคู่ทั้ง SJ Label และ JYP ต่างปฏิเสธข่าวการเดทในเวลานั้น

JYP ปฏฺิเสธข่าวลือ โมโมะ วง TWICE เดทกับ คิมฮีชอล วง SuperJunior 2 ปีแล้ว ด้าน SM ขอตรวจสอบข่าวก่อน

 

สื่อเกาหลีเขียนบอกว่า 

ทั้งสองคนกำลังพัฒนาความรักด้วยกันแม้ว่าตารางงานจะยุ่งมากๆ พูดได้เลยว่า แม้เส้นทางในวงการบันเทิงจะยากลำบากและมีเหตุการณ์เกิดขึ้นหลายๆอย่าง แต่พวกเขาทั้งคู่ก็ได้รับการสนับสนุนจากหลายๆคน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เกิดจากความใกล้ชิด ความเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องในวงการ แต่ในตอนนี้พวกเขาเป็นคู่รักกันแล้ว

แหล่งข่าวระบุว่าพวกเขารู้จักกันและกันหลังจากได้เข้าร่วมในรายการด้วยกันเมื่อปี 2017

เมือคืนของวันที่ 1 ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของ คิมฮีชอลและ โมโมะ คือ SJ Label และ JYP ได้ออกมายืนยันข่าวนี้กับสื่อเกาหลี อีเดลี่ว่า หลังความสัมพันธ์ที่พวกเขาคบกันแบบรุ่นพี่รุ่นน้อง ในตอนนี้ทั้งคู่กำลังออกเดทกันอยู่จริง

ขอแสดงความยินดีคู่รักคู่ใหม่แห่งวงการบันเทิงเกาหลีต้นปี 2020 นี้

ที่มา (1)

ช่วงเวลาน่ารักๆของทั้งคู่

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X