“คิดถึงมากๆ” จางดงยุน ส่งคลิปทักทายแฟนคลับชาวไทย ยืนยันเจอกัน 1 กุมภาพันธ์ปีหน้าแน่นอน
2019-12-27 13:15:14
Advertisement
คลิก!!!

 

จางดงยุน (Jang Dong Yoon) หรือพระเอกหน้าหวาน “นกดู”  จากซีรีย์เกาหลีสุดฮอต The Tale of Nokdu เอาใจแฟน ๆ ชาวไทย  เตรียมมาใกล้ชิดให้หายคิดถึงในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย  2020 JANG DONG YOON FAN MEETING [FIRST MOMENT] IN BANGKOK วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563  ที่อัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ โชว์ ดีซี จัดโดย บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด แถมยังส่งคลิปทักทายด้วยประโยคสุดอ้อน “คิดถึงมาก ๆ”  ก่อนเจอกันในเดือนแห่งความรักปีหน้าอีกด้วย

จางดงยุน (Jang Dong Yoon)” นักแสดงดาวรุ่งแดนกิมจิที่กำลังมาแรงจากบท “จอนนกดู” พระเอกซีรีย์ย้อนยุคแนวโรแมนติคคอมเมดี้ The Tale of Nokdu  ที่หนุ่มหล่องานดีคนนี้ต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิงเพื่อสืบความลับ ทันทีที่ซีรีย์ออนแอร์ “จางดงยุน” ได้รับเสียงชื่นชมเรื่องการแสดงที่พัฒนาขึ้นอย่างก้าวกระโดดจนกลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งในขณะนี้  หลังจากซีรีย์จบลง “จางดงยุน” ได้จัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศเกาหลีใต้เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อว่า “FIRST MOMENT’ ได้รับความรักและการสนับสนุนมากมาน จนทำให้บัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงในทันที  นอกจากนี้ “จางดงยุน” ยังต้องการที่จะไปพบปะกับแฟน ๆ ของเขาทั่วเอเชีย จึงเริ่มประกาศแฟนมีตติ้งทัวร์ โดยที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นของขวัญในเดือนแห่งความรักให้กับแฟน ๆ ชาวไทย

2020 JANG DONG YOON FAN MEETING [FIRST MOMENT] IN BANGKOK  เปิดจำหน่ายบัตรแล้วทาง www.doconcert-ticket.com การันตีความอบอุ่นและใกล้ชิดด้วยการมอบไฮทัชทุกที่นั่ง! และสิทธิพิเศษอื่น ๆ ตามราคาบัตร นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ อีกมากมายในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ด้วย  ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/doconcert  ทวิตเตอร์ @doconcert  หรือแฮชแทค   #JangDongYooninBKK

Download Link https://drive.google.com/file/d/1LcBgk-SiiRSSl3O88iRJtd-tqDvF9reE/view?usp=sharing 

Youtube Link 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X