รู้จัก “เบ ซูจี” ว่าที่สาวเกาหลีสวยที่สุดแห่งปี 2019 มากขึ้นกว่าที่เคย
2019-12-27 09:22:55
Advertisement
คลิก!!!

 

รู้จัก “เบ ซูจี” ว่าที่สาวเกาหลีสวยที่สุดแห่งปี 2019 มากขึ้นกว่าที่เคย

ก่อนเจอเธอในหนังใหม่ล่าสุด “ASHFALL นรกล้างเมือง”


  1. ไม่ชนะรางวัล แต่โดนใจแมวมอง ก่อนเข้าวงการเธอเคยเป็นนางแบบให้กับร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์ และจึงได้มาออดิชั่นในรายการ Mnet Superstar ถึงแม้จะไม่ได้เป็นผู้ชนะ แต่ความสามารถของซูจีได้ไปเตะตาทีมงานของ JYP ทำให้เธอได้เข้ามาเป็นนักร้องฝึกหัด

  1. ผู้หญิง 4 มิติ เพื่อนๆ ซูจีต่างบอกว่าเธอ เป็นผู้หญิง 4 มิติ สนิทได้ยาก คาดเดาซูจีไม่ค่อยได้ ยกตัวอย่างนิสัย เช่น ซูจีเป็นคนขี้อายแต่ก็เป็นคนใจกว้างและทำงานหนักมาก ซูจีชอบสีชมพูเธอจึงแต่งห้องนอนด้วยสีชมพู และชอบฟังเพลงรักเศร้าๆ แต่ไม่ชอบดูหนังเศร้า เธอเคยบอกว่าภาพลักษณ์ของเธอต่างจากในทีวี เพราะจริงๆแล้วเธอเสียงดังและคุยเก่งมาก 




3. ดาราหญิงผู้ทุ่มเท ซูจีเป็นคนที่ทุ่มเทกับการทำงานมาก เธอยอมตัดผมสั้นเป็นครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง While You Were Sleeping (2017) หลังจากไว้ผมยาวมาตลอดตั้งแต่เข้าวงการ และพอมาในซีรีส์เร็วๆ นี้ Vagabond (2019) เธอรับบทเป็นสายลับที่ทำงานอยู่ในโมร็อคโค จึงลงทุนไปเรียนภาษาอาราบิกเพื่อความสมจริงในการแสดง


  1.  ประธานเบสายเปย์  ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง ASHFALL ฮา จองอูนักแสดงร่วมจอได้เล่าว่า ถึงแม้ซูจีจะยังอายุน้อย แต่เวลาเธอมากองถ่ายก็มักจะซื้อน้ำ ขนม อาหาร มาแจกคนในกองอยู่บ่อยๆ จนคนในกองตั้งฉายาให้เธอว่า ‘ประธานเบ’

  1. รักแรกแห่งชาติ ที่มาของฉายารักแรกแห่งชาติได้มาจาก เบ ซูจี แสดงภาพยนตร์เรื่อง Architecture 101 (2012) ซึ่งเธอรับบทเป็นซอยอน รักแรกในวัยเรียนของซึงมิน ที่รับบทโดยอีเจฮุน และเธอได้แสดงบทบาทรักแรกเป็นสาวน้อยวัยใส ไร้เดียงสา ได้อย่างสมบูรณ์แบบจนทำให้คนดูประทับใจและจดจำเธอในบทบาทนั้น เธอจึงได้ฉายา ‘รักแรกแห่งชาติ’ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา


อย่างไรก็ตาม ซูจีเคยบอกว่าคนดูมักยึดติดกับเธอในภาพลักษณ์นั้น เธอจึงอยากรับบทบาทใหม่ๆ เพื่อให้คนดูเห็นเธอในบทบาทที่แตกต่างออกไป ดังนั้นในผลงานล่าสุด “ASHFALL นรกล้างเมือง” เธอจึงมารับบทเป็น “ชเว จียอง” ภรรยาสาวของ ฮา จองอู ที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอด ท่ามกลางความโกลาหลหลังภูเขาไฟเพ็กตูปะทุครั้งวิปโยค

มหันตภัยภูเขาไฟเพ็กตู ปะทุหนึ่งครั้ง วิปโยคทั้งคาบสมุทร แฟนหนังเมืองไทยเตรียมตัวรอพิสูจน์ความตื่นตาระทึกใจสุดยิ่งใหญ่ในหนังมหันตภัยฟอร์มยักษ์แห่งเอเชีย “ASHFALL นรกล้างเมือง” : 9 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

**ขอขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติมจาก : mnet America, www.sbs.co.kr, cosmopolitan

Ashfall นรกล้างเมือง - Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ] : 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X