ชวนคุยหลังจบ 1 : ซีรีส์ VIP ชีวิตคู่รักที่ต้องหย่าร้างกันมันก็เรียลแบบนี้หล่ะ!?
2019-12-26 17:41:09
Advertisement
คลิก!!!

 

จบไปแล้วสำหรับซีรีส์ที่สร้างกระแสฮือฮา ที่ทำให้เหล่าบรรดาคนดูต้องรุมสาปเมียน้อยกับ VIP ซึ่งตอนนี้ตัวซีรีส์เองก็จบด้วยเรตติ้งพุ่งกระฉูด เพราะได้สองดาราระดับคุณภาพอย่างจางนารา (Jang Nara) และอีซังยุน (Lee Sang Yoon) จนมีเสียงแตกออกมาเป็น 2 เสียงค่ะบ้างว่าชอบตอนจบแบบนี้แหล่ะดี กับบางคนที่บอกว่าตอนจบไม่สะใจเลย แล้วคุณล่ะชอบตอนจบแบบไหน วันนี้เราจะมาแยกเป็น 2 ประเด็นหลักๆ ที่ได้จากซีรีส์เรื่องนี้กัน

****ระวังสปอยล์ฉากสำคัญ

#ประเด็นการทำงานและหยิบยกเรื่องของ #MeToo

นอกจากประเด็นเรื่องรักๆ แล้ว เรื่องนี้ยังโฟกัสถึงการทำงานของเหล่าพนักงานที่ช่วยดูแลกลุ่มลูกค้า VIP ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พนักงานบางคนทั้งโดนเหยียดหยาม โดนดูถูก นี่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงได้ในสังคม และยังมีพูดถึงประเด็นของ #MeToo เพราะจะมีฉากที่มีนาได้ถูกลวนลามโดยหัวหน้าอีกคนหนึ่งแต่ไม่กล้าบอก และฮยอนอาได้ตัดสินใจช่วยเปิดโปง ซึ่งกล้าที่จะเปิดเผยความจริงให้สาธารณะชนได้รับรู้ เรื่องการลวนลามกลายเป็นปัญหาใหญ่ในสังคมการทำงานของเกาหลี ที่มีเรื่องนี้มีการชูประเด็นนี้ขึ้นมาด้วย นับว่าทำให้ผู้ชมได้เห็นมุมมองและมุมมืดว่าไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็สามารถเกิดการลวนลามในที่ทำงานได้ทุกเมื่อ

#ชีวิตคู่ถ้ามันถึงเวลาที่ต้องจบก็ควรจบ

เรื่องนี้หลายคนคงอยากได้ตอนจบแบบเมียน้อยอย่างยูริได้รับผลหนักๆ แต่ปรากฏว่าทางผู้เขียนนำเสนอเรื่องราวได้แบบเรียลๆ ดี เพราะจองซอนเองสุดท้ายก็จบความสัมพันธ์กับซองจุน นี่ก็คิดว่าเธอคิดถูกแล้วแหล่ะ เมื่อมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งได้นอกใจเราไป เท่ากับว่าเค้าไม่ได้คิดว่าความสัมพันธ์ของเราสำคัญเลย มันจุกตรงที่ซองจุนไม่ยอมบอกเลิกความสัมพันธ์กับยูริด้วยนะ แต่ยูริกลับเป็นคนบอกเอง ถึงจะมีฉากซองจุนเสียใจ แต่โดยส่วนตัวเราไม่เห็นใจซองจุนเลย เค้าไม่ยอมนึกถึงใจนางเอกว่าผ่านอะไรมาด้วยกันบ้าง (แฟนคลับอีซังยุนอย่าเพิ่งโกรธเค้าน้าเค้าแค่ไม่เห็นด้วยกับตัวละครคนนี้มากๆ) อ้อและนี่ชอบอยู่อย่างหนึ่งที่เรื่องราวนำเสนอออกมาได้จริงดี แม้ช่วงต้นๆ อาจจะดูน่าเบื่อไปนิด แล้วค่อยมาพีคด้านหลัง ตอนจบเหมือนให้คนไปคิดต่อว่า บางทีจองซอนอาจกลับมาคืนดีกัน หรือเธออาจจะมีชีวิตคู่ใหม่ไปแล้วก็ได้

ก็อยากให้ทุกคนไปรับชมกันนะกับซีรีส์เรื่อง VIP เป็นอีกซีรีส์แห่งปีที่ทุกคนพูดถึงกันนะ จางนาราแสดงอารมณ์ได้ดีมาก รวมถึงอีซังยุนด้วย ถ้าใครอยากดูก็หาชมได้ครบทุกตอนทาง VIU >> http://bit.ly/36MTOCq

อ่านรีวิวก่อนหน้านี้เพิ่มเติม >> http://www.popcornfor2.com/content/-news-112707

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X