แฟน ๆ ของวง BLACKPINK เรียกร้องหน้าสำนักงานใหญ่ของ YG + YG ออกแถลงการณ์
2019-12-16 16:32:33
Advertisement
คลิก!!!

 

YG Entertainment ออกแถลงการณ์ตอบกลับแฟน ๆ เกี่ยวกับกิจกรรมของวง BLACKPINK

วันที่ 16 ธันวาคม แฟน ๆ ของวง BLACKPINK แสดงความต้องการของพวกเขาต่อ YG โดยมีรถบรรทุกพร้อมป้ายโฆษณาวิ่งไปรอบ ๆ สำนักงานใหญ่ของ YG ในเขตมาโป กรุงโซล

ป้ายโฆษณาอิเล็กทรอนิกส์บนรถบรรทุกแสดงวิดีโอที่เป็นคำขอของแฟน ๆ บางส่วนของคำขอนั้น คือ การคัมแบ็ก 2 ครั้งต่อปี การมีโปรเจ็คเดี่ยว (Solo) ที่ค่ายเคยสัญญาไว้ และกิจกรรมในประเทศเกาหลีที่มากขึ้นกว่าเดิม เช่น รายการทีวี และรายการวิทยุที่ควรจะปรากฏตัวและเข้าร่วมแสดงโชว์ในช่วงสิ้นปี

ซึ่งการคัมแบ็กครั้งล่าสุดของวง BLACKPINK คือ เมื่อเดือนเมษายนในเพลง “Kill This Love” ศิลปินได้เน้นไปที่การเวิลด์ทัวร์ และกิจกรรมในต่างประเทศ ซึ่งเจนนี่ (Jennie) เป็นสมาชิกเพียงคนเดียวที่ได้โปรโมทในอัลบั้มเดี่ยว เมื่อปี 2018 ในเพลง “SOLO”

อนึ่ง YG ได้ออกแถลงการณ์โดยมีข้อความดังต่อไปนี้:

พวกเรา YG ทุกคนได้รับทราบข้อความที่ส่งตรงจากแฟนๆอันเนื่องมาจาก  BLACKPINK ศิลปินของเราแล้ว  วง BLACKPINK สิ้นสุดเวิลด์ทัวร์ 2019-20 ประกอบด้วย 32 คอนเสิร์ต ใน 4 ทวีป 23 เมือง ซึ่งในตอนนี้เพิ่งสิ้นสุดการแสดงที่โดมทัวร์ ประเทศญี่ปุ่น ในเวลาเดียวกัน พวกเธอกำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อบันทึกเพลงใหม่ในสตูดิโอ สำหรับอัลบั้มใหม่ 

เราขอชื่นชมที่ชาว Blink ให้ความรัก ความใส่ใจ และ อยากให้ทุกคนช่วยสนับสนุนสาวๆ กับผลงานอัลบั้มใหม่ที่จะปล่อยเพลงใหม่ออกมาในช่วงต้นปี 2020 นี้

เราทุกคนที่ YG ขอแสดงความชื่นชมแฟนๆทุกท่าน ที่พวกคุณมีความรู้สึกที่ดีอย่างสุดซึ้ง และในโอกาสนี้เราขอบอกกับทุกๆคนว่า เราจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม และทำให้ BLACKPINK และ ชาวบลิ้งค์ได้ฟังบทเพลงที่สรรสร้างจาก YG อย่างดีที่สุด 

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X