สิ่งที่สมาชิกวง BTS คิดเกี่ยวกับ จิน (Jin) พี่ใหญ่ของวง
2019-12-16 13:36:06
Advertisement
Pyramid Game

 

เราทุกคนต่างรู้กันดีว่า BTS เป็นวงที่ผ่านทั้งช่วงเวลาที่ดีและร้ายในวงการมาด้วยกัน ถ้าไม่มีพี่คนโตอย่างจิน (Jin) มันอาจจะยากสำหรับพวกเขาในการทำงานกันอย่างหนักและทุ่มเทเต็มที่อย่างทุกวันนี้ก็ได้ มาดูกันว่าเมมเบอร์คิดอย่างไรเกี่ยวกับจินกันบ้าง!

จองกุก (Jungkook): “เขาเล่นไปเรื่อยอยู่ตลอดครับ แต่ตัวเขาเองก็ทำงานหนักตลอดด้วย เราไม่เคยเห็นเขาซ้อมเลยตอนที่เราอยู่ด้วย แต่เขาแสดงให้เราเห็นอยู่เสมอว่าเขาทำงานหนักแค่ไหนผ่านงานในขั้นตอนสุดท้ายครับ เราสามารถเห็นความพยายามของเขาเปล่งประกายในคอนเสิร์ตได้เพราะการร้องของเขาพัฒนาขึ้นเยอะมาก ผมคิดว่าเขาพัฒนาขึ้นมากที่สุดในพวกเราทุกคนครับ”

อาร์เอ็ม (RM): “จินฮยองเก่งเรื่องคุยเล่นเล็กๆ น้อยๆ และเล่นไปเรื่อยโดยเฉพาะกับคนที่เราไม่รู้จักจริงๆ ครับ เขาเก่งเรื่องทำบรรยากาศให้เป็นกันเอง เขาดูเหมือนจะเป็นคนที่ชอบเล่นสนุกแต่เขาทำหน้าที่ในการเป็นพี่คนโตได้ดีมากเลยครับ บางครั้งเขาคิดว่าการเต้นของเขายังไม่ดีพอและผมเคารพความพยายามในการที่จะพัฒนาและทำให้เต็มที่ของเขาครับ”

ชูก้า (Suga): “จินฮยองเป็นพลังงานประเภทพิเศษที่มีแต่เขาเท่านั้นที่จะมีครับ เขาไม่ชอบเวลาที่บรรยากาศมันเกร็งๆ เขาก็เลยเก่งเรื่องการสร้างบรรยากาศที่กระตือรือร้นในสถานการณ์เหล่านั้นครับ”

จีมิน (Jimin): “เขาดูเหมือนเด็กแทบจะตลอดเวลาจริงๆ แต่ในเรื่องการทำงาน เขาจะทำงานหนักเพื่อให้ออกมาเพอร์เฟคต์ครับ ถึงแม้เขาจะดูเหมือนเล่นสนุกไปเรื่อย แต่ก็เหมือนเขาบอกตัวเองว่าต้องทำงานหนักเพื่อที่เขาจะไม่เป็นภาระของทีมครับ ผมซาบซึ้งอยู่เสมอจากการกระทำและความพยายามของเขาในการช่วยให้ทีมเรากลายเป็นทีมที่ดีขึ้นครับ นอกจากนั้นแล้ว เขายังหวังให้พวกเราอยู่ด้วยกันไปตลอดจริงๆ ครับ และผมซาบซึ้งกับเรื่องนั้นเสมอเลย”

เจโฮป (J-Hope): “ถึงแม้เขาจะอายุเยอะที่สุดในวง เขาไม่คิดว่าเรื่องอายุมันสำคัญขนาดนั้นครับ เขาอาจจะมีความภูมิใจในการเป็นคนอายุเยอะที่สุดในบางอย่าง แต่เขาดูเหมือนเป็นเพื่อนมากกว่าครับ เขามีบทบาทสำคัญในการคอยทำให้วงเราอยู่ด้วยกันครับ เขายังให้ความเข้มแข็งกับเมมเบอร์ทุกคนมากด้วยครับ”

วี (V): “ผมชอบจินฮยองที่สุดครับ อย่างแรก เขาหล่อจริงๆ ครับ และเขาก็ทำงานหนักมากเรื่องเน้นย้ำตัวตนและสไตล์ของทีมเราครับ มันอาจจะดูเหมือนไม่เป็นแบบนั้นจากข้างหน้า แต่เบื้องหลังเขาทำงานหนักอยู่เสมอครับ ผมรู้มาว่าเขาเป็นคนที่อยู่จนดึกทั้งคืนเพื่อซ้อมคนเดียวในห้องพักของเขาที่โรงแรมครับ ส่วนตัวแล้วผมคิดว่าเขามีสภาพจิตใจที่แข็งแรงมากจนอาจจะอ่อนแออยู่ข้างในครับ แต่สิ่งที่เขาแสดงออกภายนอกนั้นแข็งแรงมากจากการที่เขาดูแลเมมเบอร์ทุกคนครับ”

รับชมรายการเต็มได้ที่นี่:

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X