ไอยู, ยอจินกู และนักแสดงจาก Hotel Del Luna กลับมารวมตัวกันอีกครั้งและพูดถึงฉากที่พวกเขาชื่นชอบ
2019-12-16 13:18:19
Advertisement
Pyramid Game

 

นักแสดงและทีมงานจากซีรีส์เรื่อง “Hotel Del Luna” ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งและหวนพูดคุยถึงซีรีส์!

ในวันที่ 15 ธันวาคม ช่อง tvN ได้ออกอากาศรายการ “Year-End with tvN — tvN’s Joy Festival 2019” ที่ถ่ายทำที่ Dongdaemun Design Plaza (DDP) ในเมืองโซลอย่างต่อเนื่อง

นักแสดงหลายคนจากซีรีส์เรื่อง “Hotel Del Luna” ได้แก่  ไอยู (IU), ยอจินกู (Yeo Jin Goo), โจฮยอนชอล (Cho Hyun Chul), พัคยูนา (Park Yoo Na), มินะ (Mina) Gugudan, ซออีซุค (Seo Yi Sook) และ อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) ได้มาเข้าร่วมการถ่ายทำดังกล่าว ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้มียอดผู้ชมสูงสุดด้วยเรทติ้ง 12% ทั่วประเทศ

รายการดังกล่าวเริ่มต้นด้วยการให้นักแสดงและทีมงานมองย้อนกลับไปยังฉากที่โด่งดังของซีรีส์ โดยฉากแรกเป็นฉากที่จางมุนวอล (ไอยู) และกูชานซอง (ยอจินกู) กินเค้กข้าวด้วยกัน ผู้กำกับ (พีดี) โอชุงฮวาน (Oh Choong Hwan) จึงบอกว่า “จริงๆ ฉากนี้เป็นฉากที่จะตัดออกครับ พวกเขาหยุดแสดงกันตั้งแต่พวกเขาหัวเราะ แต่ผมเห็นทีหลังว่าพวกเขาทั้งสองคนดูเศร้าแต่ก็งดงามไปด้วยในเวลาเดียวกัน ผมอยากจะจับภาพที่เป็นธรรมชาติของพวกเขา ผมจึงเลือกที่จะใส่ฉากนี้ออกอากาศไปครับ”

ไอยูอธิบายว่า “บทแค่บอกว่า ‘ทั้งสองคนดูเศร้า’ ค่ะ ยอจินกูกับฉันแทบจะด้นสดฉากในตอนหลังทั้งหมดเลย ฉันบอกให้เขาพูดอะไรก็ได้ที่ตลกๆ และฉันก็หัวเราะออกมาจริงๆ เพราะเขาพูดเรื่องต่างหูค่ะ” และยอจินกูก็เล่าเพิ่มว่า “อีจีอึน (Lee Ji Eun – ขื่อจริงของไอยู) อยู่ในฉากเรียบร้อยแล้วครับ และเธอเหมือนเวอร์ชั่นมนุษย์ของเค้กข้าว ผมเลยคิดว่านั่นคือสาเหตุที่ผมพูดเรื่องนั้นครับ”

คลิปที่สองเป็นฉากที่จีฮยอนจุง (รับบทโดย พีโอ (P.O) Block B) เข้าไปในร่างของกูชานซอง ยอจินกูบอกว่า “ผมไปกับพโยจีฮุน (ชื่อจริงของพีโอ) มาเยอะมากครับ ผมคิดว่าผมจะสามารถแสดงเสน่ห์ที่ผมไม่สามารถแสดงในตัวกูชานซองผ่านเขาออกมาได้ ดังนั้นผมเลยกระตือรือร้นที่จะอยากทำให้มันออกมาดีครับ” ไอยูเสริมว่า “กูชานซองเป็นคนทำอะไรยึดมั่นตามกฎ แต่เขาก็มีช่วงเวลาที่น่ารัก ซึ่งยอจินกูเป็นคนช่างสังเกตค่ะ ดังนั้นเขาเลยสามารถจับนิสัยของจีฮยอนจุงออกมาได้ ฉันคิดกับตัวเองว่าเขาพิเศษจริงๆ ค่ะ”

อีกหนึ่งฉากน่าจดจำที่ถูกเลือกมาคือฉากจูบของคิมยูนา (มินะ) กับจีฮยอนจุง และการสารภาพรักของเธอ มินะเล่าว่า “หลังจากซีรีส์จบลง ฉันต้องมาเล่าเรื่องเบื้องหลังฉากจูบ ฉันก็เลยถามพีโอ เขาบอกฉันว่า “ฉันกระดิกนิ้วเท้า” ค่ะ ฉันก็เลยค้นพบว่าพโยจีฮุนกระดิกนิ้วเท้าของเขาตอนที่จูบค่ะ”

โจฮยอนชอล ผู้รับบทเป็น Sanchez บอกว่า “ผมเป็นแฟนคลับของจีอึนครับ ผมไม่สามารถมองตาเธอในช่วงแรกของการถ่ายทำได้เลย แต่หลังจากที่เราถ่ายฉากที่ขายม้า ผมก็ใจเย็นลงและสามารถมองตาเธอได้ครับ”

เมื่อถามถึงฉากที่น่าจดจำที่สุดในการถ่ายทำ พัคยูนาตอบว่า “มันเป็นครั้งแรกที่ฉันได้ใส่ gache (วิกผมขนาดใหญ่ของผู้หญิงในสมัยก่อน) ตอนถ่ายทำค่ะ และฉันหันหัวไม่ได้เลย ฉันจำได้ว่าฉันได้ความช่วยเหลือจากทีมงานเพราะฉันไม่สามารถขยับตัวได้ตอนที่ฉันถูกแทง (ในซีรีส์) และล้มลงค่ะ”

อีโดฮยอนเสริมว่า “ในฐานะผู้หญิง อีจีอึนให้คำแนะนำกับบทพูดของผมเยอะมากครับ บทพูดที่โรแมนติกของชองมยองเป็นไปได้ก็เพราะอีจีอึนครับ”

อินสตาแกรมแอคเคาท์ที่ไอยูเปิดขึ้นมาสำหรับตัวละครจางมันวอลก็มีผู้ติดตามถึง 900,000 คนแล้ว “โทรศัพท์ของฉันยังล็อกอินแอคเคาท์นั้นเป็นแอคเคาท์ที่สองอยู่เลยค่ะ” ไอยูเปิดเผย “หลายๆ คนยังฟอลโลว์อยู่เลย มีบางครั้งที่ยากเหมือนกันเพราะฉันได้รับแจ้งเตือนเยอะมาก แต่การจะออกจากระบบทำให้ฉันรู้สึกเศร้า ฉันก็เลยเก็บไว้แบบนั้นค่ะ”

เธอเล่าต่อว่า “ฉากที่ฉันไปกินเกี๊ยวกับกูชานซอง บทบอกแค่ว่า ‘มองที่เกี๊ยวเหมือนกับว่ามันอร่อย’ แต่ฉันแนะนำให้เราเปลี่ยนฉากกันนิดหน่อยและถามว่ามันจะโอเคมั้ยถ้าจางมันวอลมีโซเชียลมีเดียและนั่นก็คือจุดเริ่มต้นค่ะ ฉันขออนุญาตจากนักแสดงคนอื่นๆ และถ่ายรูปเอาไว้ ฉันถ่ายรูปเยอะมากจนถึงตอนจบเลยค่ะ”

พีดีโอชุงฮวานบอกว่า “ผมถ่าย ‘จางมันวอล’ ด้วยความสนุกในตอนที่ถ่ายทำซีรีส์ครับ มีคนเยอะมากที่ให้กำลังใจผมโดยการบอกว่ามันออกมาดูดีครับ การถ่ายทำใช้เวลาซักพัก ดังนั้นกำลังใจเหล่านั้นเลยกลายเป็นคำบ่น แต่นั่นก็เป็นวันที่ทีมงานเราไปกินมื้อเย็นด้วยกันครั้งแรกเช่นกันครับ ผมจำฉากนั้นได้ดีเพราะตอนที่ผมกำลังถ่าย ผมคิดกับตัวเองว่า ‘นี่จะกลายเป็นซีรีส์ที่ดีแน่’” 

ไอยูบอกว่า “มีหลายฉากในซีรีส์ที่ฉันชอบค่ะ ดังนั้นมันจึงยากสำหรับฉันที่ต้องเลือกฉากนึง ฉากที่น่าจดจำที่สุดสำหรับฉันคือฉากที่กูชานซองร้องไห้ที่ป้ายรถเมล์ค่ะ ฉันชอบมากจริงๆ ฉันจำตอนจบฉากนั้นได้ดีเลยค่ะ” ยอจินกูบอกว่า “ผมสงสัยส่วนตัวว่าโรงแรมสร้างขึ้นมายังไง ฉากนั้นทำให้ผมอ้าปากค้างตอนที่ดูในซีรีส์เลยครับ”

ในตอนท้าย พีดีก็ปิดท้ายว่า “ขอบคุณที่รัก ‘Hotel Del Luna’ นะครับ นักแสดงทำงานกันอย่างหนัก ผมหวังว่าคุณจะไม่ลืมพวกเราและคุณจะดูมันอีกซักครั้งในช่วงหน้าร้อนนะครับ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X